computer ko chọn GDI và Special đâu, nếu anh bớt số quốc gia trong danh sách (xoá khỏi phần khai báo hay thêm dòng MultiPlayPassive=true) thì khi máy chọn quốc gia nó sẽ chọn nhằm mấy cái đó -> ko có nước đó -> lỗi văng game đó là những gì em biết
[FV] UIName=Name:FV Name=IFV Prerequisite=GAWEAP Primary=MissileAttack3 Strength=500 Category=Transport Armor=light DeployTime=.022 TechLevel=3 Sight=8 PipScale=Passengers Speed=10 CrateGoodie=no Owner=Americans,A,P,D,Y,N,HQ,CND AllowedToStartInMultiplayer=yes Cost=500 Soylent=500 Points=20 ROT=5 Crusher=no TooBigToFitUnderBridge=true Turret=yes Passengers=1 Gunner=yes AirRangeBonus=4 HasTurretTooltips=yes TurretCount=4 WeaponCount=19 Weapon1=MissileAttack3E ;Normal EliteWeapon1=MissileAttack6E ;Normal Weapon2=RepairBullet ;Engineer EliteWeapon2=SVREPAIRTANKAT ;Engineer Weapon3=CRM60 ;GI EliteWeapon3=ME1ATE ;GI Weapon4=CRFlakGuyGun ;FlakTroop;Rocketeer EliteWeapon4=CRFlakGuyGun ;FlakTroop;Rocketeer Weapon5=CRMP5 ;Seal EliteWeapon5=CRMP5 ;Seal Weapon6=AWPE ;Sniper EliteWeapon6=FVSniperE ;Sniper Weapon7=CRElectricBolt ;ShockTrooper EliteWeapon7=TeslaAttack4E ;ShockTrooper Weapon8=CRNuke ;CrazyIvan EliteWeapon8=CRNuke ;CrazyIvan Weapon9=CRMindControl ;Yuri EliteWeapon9=CRMindControl ;Yuri Weapon10=CRRadBeamWeapon ;Desolator EliteWeapon10=FVRadBeamWeaponE ;Desolator Weapon11=CRNeutronRifle ;Chrono EliteWeapon11=FVChronoAttackE ;Chrono Weapon12=CRTerrorBomb ;Terrorist EliteWeapon12=FVTerrorBombE ;Terrorist Weapon13=CowShot ;Cow EliteWeapon13=CowShot ;Cow Weapon14=CRPsychicJab ;Initiate EliteWeapon14=FVPsychicJabE ;Initiate Weapon15=CRVirusGun ;Virus EliteWeapon15=FVVirusGunE ;Virus Weapon16=CRSuperMindBlast ;YuriPrime EliteWeapon16=FVSuperMindBlastE ;YuriPrime Weapon17=CRMissileLauncher ;GuardianGI EliteWeapon17=FVMissileLauncherE;GuardianGI Weapon18=MissileAttack6 ;MissileAttack EliteWeapon18=MissileAttack6E ;MissileAttackE Weapon19=MissileAttack3E ;TeslaAttack4E ;TESLAVANGUARD EliteWeapon19=MissileAttack4E ;TeslaAttack4E ;TESLAVANGUARD ;Weapons ;GEF ;0=rocket ;1=gun ;2=repairarm ;3=high-tech ;--- NormalTurretIndex=0 NormalTurretWeapon=0 RepairTurretIndex=2 RepairTurretWeapon=1 MachineGunTurretIndex=1 MachineGunTurretWeapon=2 FlakTurretIndex=1 FlakTurretWeapon=3 PistolTurretIndex=1 PistolTurretWeapon=4 SniperTurretIndex=1 SniperTurretWeapon=5 ShockTurretIndex=3 ShockTurretWeapon=6 ExplodeTurretIndex=3 ExplodeTurretWeapon=7 BrainBlastTurretIndex=3 BrainBlastTurretWeapon=8 RadCannonTurretIndex=3 RadCannonTurretWeapon=9 ChronoTurretIndex=3 ChronoTurretWeapon=10 TerroristExplodeTurretIndex=3 TerroristExplodeTurretWeapon=11 CowTurretIndex=3 CowTurretWeapon=12 InitiateTurretIndex=3 InitiateTurretWeapon=13 VirusTurretIndex=3 VirusTurretWeapon=14 YuriPrimeTurretIndex=3 YuriPrimeTurretWeapon=15 GuardianTurretIndex=3 GuardianTurretWeapon=16 MissileTurretIndex=1 MissileTurretWeapon=17 TeslaTurret2Index=1 TeslaTurret2Weapon=18 TeslaTurret3Index=1 TeslaTurret3Weapon=19 IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=IFVSelect VoiceMove=IFVMove VoiceAttack=IFVAttackCommand VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie MoveSound=IFVMoveStart EnterTransportSound=IFVTransform LeaveTransportSound=IFVTransform CrushSound=TankCrush Maxdebris=3 DebrisTypes=TIRE DebrisMaximums=6 Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Normal ThreatPosed=10 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys SpecialThreatValue=1 ZFudgeColumn=10 ZFudgeTunnel=13 ImmuneToRadiation=no ImmuneToPsionics=no Size=3 SizeLimit=1 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF Accelerates=false DeathWeapon=CRNuke ElitePrimary=MissileAttack3E GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes BuildLimit=100 [MissileAttack6] Damage=75 ROF=60 Range=7.75 Burst=3 Projectile=PROJECTILE02 Speed=100 Warhead=HE Report=SeawolfAttack [MissileAttack6E] Damage=79 ROF=60 Range=10 Burst=5 Projectile=PROJECTILE02 Speed=100 Warhead=HE Report=SeawolfAttack [MissileAttack3E] Damage=81 ROF=50 Range=7 Burst=4 Projectile=AAHeatSeeker2 Speed=40 Warhead=HE Report=SeawolfAttack MinimumRange=1 [MissileAttack4E] Damage=37 ROF=50 Range=8 Burst=6 Projectile=PROJECTILE06 Speed=100 Warhead=NAMISSILEEWH Report=SeawolfAttack có ai xem giùm mình coi tank này mình mos sai chỗ nào mà lỗi thế? và Weapon18 thì nó ko có lỗi,lỗi là ở Weapon19 nhưng Weapon18 thì nó mất cái tur là sao? sao khắc phục?
@maikhoamkv: em đoán là computer chọn random theo danh sách định sẵn. Mà làm sao anh biết chắc là computer chọn GDI với Special (GDI, Nod là dummy country)
Thì a cho đội GDI ở vị trí thứ 18(country18) rồi a vào game chọn nước của mình ở chế độ ngẫu nhiên,start game thì nó hiện nước mình là country18 ko phải GDI thì còn nước nào nữa? Và nó load 1 chúc xíu thì báo lỗi "Unable to read scenario!" và ko chỉ ở GDI ko,còn những nước khác như special,....mà cũng lạ a thêm nước mới vào và tổng cộng nước cũ và mới là 21 nước,khi nó chọn ngẫu nhiên thì ko biết sao nó ra nước thứ 28,và báo lỗi như trên! Làm sao khắc phục đây?
thank cậu nhá! Mà vấn đề chơi ở chế độ ngẫu nhiên bị lỗi của tớ nêu ra cậu ko có ý kiến gì à?cậu biết sữa lỗi này ko?
@Natit_titan:cậu thử thêm superweapon MindHazeSpecial của lan96 coi được ko?mình thêm hoài mà ko có được!ko biết sao nữa,cái này là của Npath hay Ares?
@maikhoamkv: của NPatch @darkmagician: cậu muốn thêm loại đạn gì? (Laser, Railgun, Sonic, đạn xe tăng...)
@maikhoa: Unable to read scenario nghĩa là ko có màn hình hiển thị loading nên nó lỗi, hoặc là nước đó ko có nhà, lính, hay tank nào hết
Có ai rành về phần âm thanh ko?mình muốn mõi 1 ngôi nhà xây lên có 1 âm thanh khác nhau thì dùng mã nào? khi chọn vào nó thì nó có âm thanh khác nhau thì dùng mã nào?và âm thanh khi ngôi nhà phá huỷ nữa!
Có ai rành về phần âm thanh ko?mình muốn mõi 1 ngôi nhà xây lên có 1 âm thanh khác nhau thì dùng mã nào? khi chọn vào nó thì nó có âm thanh khác nhau thì dùng mã nào?và âm thanh khi ngôi nhà phá huỷ nữa!
các bạn coi dùm mình cái xe tăng này mình add vào khi chơi nó bị crash mình add xe tăng này vào bản mod beta3 của natit kink download mf http://www.mediafire.com/?br6uj4x6p981472
up code lên mình xem nào à mà có cách nào thêm lính file VXL ko vậy? Nhìn cái con Mortar Tricycle trên YR Agretina... chẹp
VoiceSelect=TeslaCoilPowerUp -> chọn vào nó thì có âm thanh VoiceCrashing= -> khi bị phá hủy còn phần xây lên tiếng khác thì ko có
@Natit_titan: Vậy còn 1 superweapon thì sao? Khi hoàn thành nó phát ra âm thanh thì có phải đoạn mã "EvaReady=..." ko? Và khi sử dụng có phải đoạn mã "ActivateSound=..." ko? Mình đã làm như thế mà ko được? Hình như nó cần kết hợp với mã nào nữa thì phải!