Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    sao k tự hủy đc?
    code đó mình đang dùng mà? o.o
    mình up code lên để Natit xem nhá, tìm chiếc ORCA2 để xem
     

    Các file đính kèm:

  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    con này spawns từ tàu trên không ra, lao xuống diệt mục tiêu xong nó đậu lại mặt đất à
     
  3. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    mình khai báo như trên hỉ thấy nó bắn dc 1 tia ở 1 càng còn 1 càng ko thấy nó bắn
     
  4. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Để Burst=2 thử xem:-"!!!Dạo này nhiều thứ để mod quá chả biết nên mod cái gì trước tiên.Ai cho ý kiến tí nào:D

    P/s: đang đánh máy cái gì kêu thế nhỉ:5cool_ops:
     
  5. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    để mình về thử code :) thank for report

    - - - Updated - - -

    script lục lạc treo trên forum header kêu đấy :-"
     
  6. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    để Burst=2 thì nó bắn 2 tia ở 1 càng chứ nó ko bắn 2 tia ở 2 càng ai biết help mw
     
  7. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Chịu tui cũng ko làm được. Muốn cho con xe chở rocket nó bắn 2 quả như con Dreadnought nhưng nó toàn bắn từ 1 vị trí. Chán vãi hàng.
    P/S: Tui có 1 cái nhà deployed từ xe tank, buildmk khá đẹp (tự làm) (có đi kèm xe tank luôn). Ông nào lấy ko?
    [​IMG]
     
  8. masterdragon

    masterdragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Bài viết:
    85
    share cho mình di pro BKUS2003
    cho luôn cái rule và art luôn
    thank

    - - - Updated - - -

    còn vu bò cạp bắn 2 tia laser ở 2 càng chắc nhờ đến pro Natit giúp đõ thôi
     
  9. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    có dòng tùy chọn vị trí spawn rocket nữa BK :))
    kím trong con Dread nhá :-"
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    PrimaryFireFLH=300,50,50
    SecondaryFireFLH=300,-50,50

    đây là vị trí spawn missile
    SecondSpawnOffset=-900,0,25
     
  11. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    đã test thử với con Airship Titan X và nó hoạt động tốt mà nhỉ?
    sẵn ai có trình record screen nhẹ tốt k để quay lại cái video cho lão Natit xem :-?

    - - - Updated - - -

    lần này... :2cool_burn_joss_sti

    Mã:
    [XCARRIER]
    UIName=NOSTR:Titan X
    Name=Titan X
    Image=SCARRIER
    Prerequisite=GAYARD,GATECH,FUTECH
    Primary=HornetLauncher
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    Spawns=ORCA3
    SpawnsNumber=2
    SpawnRegenRate=350
    SpawnReloadRate=100
    NoSpawnAlt=yes ; alternate voxel for out of spawns: xxxxWO (SCARRIERWO)
    FireAngle=32
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=15000
    Naval=yes ;GS
    Armor=heavy
    TechLevel=8
    Sight=7
    Speed=4
    CrateGoodie=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    ;RequiredHouses=Americans
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=25000
    Turret=no
    Points=55
    ROT=1
    Crusher=yes
    Weight=5
    Crewed=no
    OmniFire=yes ;GEF moved to weapon
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=AircraftCarrierSelect
    VoiceMove=AircraftCarrierMove
    VoiceAttack=AircraftCarrierAttackCommand
    ;VoiceFeedback=
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5};{2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    SpeedType=Hover
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=30	; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    TooBigToFitUnderBridge=true
    GuardRange=10
    BuildLimit=1
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    
    [ORCA3]
    UIName=NOSTR:Suicide Drone
    Name=Suicide Drone
    Image=F15
    ;Prerequisite=RADAR,GAPILE
    Primary=TestWeapon
    Secondary=HornetCollision
    Strength=475
    Category=AirPower
    Armor=light
    Spawned=yes
    TechLevel=-1
    Sight=2
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    ;Dock=NAHPAD,GAHPAD
    ;Dock=GAAIRC,AMRADR
    PipScale=Ammo
    Speed=12
    PitchSpeed=.9
    PitchAngle=0
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    Cost=50
    Points=20
    ROT=3
    Ammo=1
    Crewed=no
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=2
    VoiceSelect=
    VoiceMove=
    VoiceAttack=
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    CrashingSound=HornetDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    MovementRestrictedTo=Water ; See if this will affect landing only
    ThreatPosed=10	; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AuxSound1=HornetTakeoff ;Taking off
    AuxSound2=HornetLanding ;Landing
    ImmuneToPsionics=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER
    ;Selectable=no	; SJM: this should be here but is commented out because bug prevents aircraft from landing
    ElitePrimary=TestWeapon
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    
    [TestWeapon]
    Damage=25000
    ROF=2
    Range=13
    Projectile=JUMPX
    Speed=100
    Warhead=ParasiteX
    LimboLaunch=yes
    Report=TerrorDroneAttack
    PenetratesBunker=yes
    FireInTransport=no
    Anim=GUNFIRE
    ;Suicide=yes
    
    [JUMPX]
    Image=F15
    AA=yes
    Arm=2
    ROT=8
    Shadow=yes
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    FirersPalette=yes
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=yes
    
    [ParasiteX]
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%
    ;Parasite=yes
    InfDeath=1
    Rocker=yes
    Versus.TitanShield=100%
    CellSpread=5
    Wall=yes
    Wood=yes
    PercentAtMax=1
    EMP.Duration=120
    
    Full working source code. Sometime, Suicide drones circur around the target and wont attack -> add Wall=yes to Warhead and SubjectToWalls=yes to Projective

    Stupid Unikey 4.0 RC 2 :8cool_cry::8cool_cry:
     
    Natit_Titan thích bài này.
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    code kiếm tiền hoạt động đc trong ares à :5cool_ops:
    p/s: code hoạt động tốt rồi :D thanks
     
  13. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    vẫn thấy nó bắn dc 1 tia laser từ 1 càng ah còn càng còn lại ko thấy

    mình chỉ sợ nó thíu ở rule bạn thử coi code của mình còn thíu gì ko

     
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/12
  14. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    share mình cái vxl và hva lẫn file ảnh để tạo cammeo dc ko
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    code kiếm tiền k hoạt động :-<
    đang cố gắng fix lỗi Titan X spawn xong 4 con SDrone không thể re-spawn lại :O
    .....

    ^ chôm vxl và hva trong mod tên Titan ấy :8cool_cry:
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/12
  16. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Cái gì đây trời? :5cool_sweat:
     
  17. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    tết nên nhiều thằng thích ra đảo ngắm bikini thật :-<
    thất bại với con bò cạp cho Sviet rồi... NOOOOOO...................
     
  18. masterdragon

    masterdragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Bài viết:
    85
    mình kiếm ko ra bạn giúp mình đi dc ko cho mình cái vxl và hva
     
  19. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    tạo cameo hay lấy cameo có sẵn?
    nếu tạo cameo hoàn toàn mới thì tại post #1 của bài này http://forum.gamevn.com/showthread.php?726923-Huong-dan-MOD-Yuri-amp-RA2
    nếu muốn lấy cameo có sẵn từ mod của Natit và nhét vào mod khác thì cần XCC Utility để extract cameo
    nếu muốn chôm toàn bộ thì cứ copy hết mấy file .mix của Natit là xong

    Which way you choose?
     
  20. masterdragon

    masterdragon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Bài viết:
    85
    mình cần fiel vxl và hva và cammeo thôi
    bạn có thì share luon di
     

Chia sẻ trang này