sao k tự hủy đc? code đó mình đang dùng mà? o.o mình up code lên để Natit xem nhá, tìm chiếc ORCA2 để xem
Để Burst=2 thử xem!!!Dạo này nhiều thứ để mod quá chả biết nên mod cái gì trước tiên.Ai cho ý kiến tí nào P/s: đang đánh máy cái gì kêu thế nhỉ
để mình về thử code :) thank for report - - - Updated - - - script lục lạc treo trên forum header kêu đấy
Chịu tui cũng ko làm được. Muốn cho con xe chở rocket nó bắn 2 quả như con Dreadnought nhưng nó toàn bắn từ 1 vị trí. Chán vãi hàng. P/S: Tui có 1 cái nhà deployed từ xe tank, buildmk khá đẹp (tự làm) (có đi kèm xe tank luôn). Ông nào lấy ko?
share cho mình di pro BKUS2003 cho luôn cái rule và art luôn thank - - - Updated - - - còn vu bò cạp bắn 2 tia laser ở 2 càng chắc nhờ đến pro Natit giúp đõ thôi
PrimaryFireFLH=300,50,50 SecondaryFireFLH=300,-50,50 đây là vị trí spawn missile SecondSpawnOffset=-900,0,25
đã test thử với con Airship Titan X và nó hoạt động tốt mà nhỉ? sẵn ai có trình record screen nhẹ tốt k để quay lại cái video cho lão Natit xem - - - Updated - - - lần này... Mã: [XCARRIER] UIName=NOSTR:Titan X Name=Titan X Image=SCARRIER Prerequisite=GAYARD,GATECH,FUTECH Primary=HornetLauncher CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets Spawns=ORCA3 SpawnsNumber=2 SpawnRegenRate=350 SpawnReloadRate=100 NoSpawnAlt=yes ; alternate voxel for out of spawns: xxxxWO (SCARRIERWO) FireAngle=32 ToProtect=yes Category=Support Strength=15000 Naval=yes ;GS Armor=heavy TechLevel=8 Sight=7 Speed=4 CrateGoodie=no Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry ;RequiredHouses=Americans AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=25000 Turret=no Points=55 ROT=1 Crusher=yes Weight=5 Crewed=no OmniFire=yes ;GEF moved to weapon IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=AircraftCarrierSelect VoiceMove=AircraftCarrierMove VoiceAttack=AircraftCarrierAttackCommand ;VoiceFeedback= Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5};{2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C};{4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} SpeedType=Hover MovementZone=Fly ThreatPosed=30 ; This value MUST be 0 for all building addons DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF TooBigToFitUnderBridge=true GuardRange=10 BuildLimit=1 GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes [ORCA3] UIName=NOSTR:Suicide Drone Name=Suicide Drone Image=F15 ;Prerequisite=RADAR,GAPILE Primary=TestWeapon Secondary=HornetCollision Strength=475 Category=AirPower Armor=light Spawned=yes TechLevel=-1 Sight=2 RadarInvisible=no Landable=yes MoveToShroud=yes ;Dock=NAHPAD,GAHPAD ;Dock=GAAIRC,AMRADR PipScale=Ammo Speed=12 PitchSpeed=.9 PitchAngle=0 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance Cost=50 Points=20 ROT=3 Ammo=1 Crewed=no GuardRange=30 Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=2 VoiceSelect= VoiceMove= VoiceAttack= VoiceFeedback= DieSound= CrashingSound=HornetDie ImpactLandSound=GenAircraftCrash Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Fly MovementRestrictedTo=Water ; See if this will affect landing only ThreatPosed=10 ; This value MUST be 0 for all building addons DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys AuxSound1=HornetTakeoff ;Taking off AuxSound2=HornetLanding ;Landing ImmuneToPsionics=yes VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER ;Selectable=no ; SJM: this should be here but is commented out because bug prevents aircraft from landing ElitePrimary=TestWeapon GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes [TestWeapon] Damage=25000 ROF=2 Range=13 Projectile=JUMPX Speed=100 Warhead=ParasiteX LimboLaunch=yes Report=TerrorDroneAttack PenetratesBunker=yes FireInTransport=no Anim=GUNFIRE ;Suicide=yes [JUMPX] Image=F15 AA=yes Arm=2 ROT=8 Shadow=yes Proximity=yes Ranged=yes FirersPalette=yes SubjectToCliffs=no SubjectToElevation=no SubjectToWalls=yes [ParasiteX] Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,100% ;Parasite=yes InfDeath=1 Rocker=yes Versus.TitanShield=100% CellSpread=5 Wall=yes Wood=yes PercentAtMax=1 EMP.Duration=120 Full working source code. Sometime, Suicide drones circur around the target and wont attack -> add Wall=yes to Warhead and SubjectToWalls=yes to Projective Stupid Unikey 4.0 RC 2
vẫn thấy nó bắn dc 1 tia laser từ 1 càng ah còn càng còn lại ko thấy mình chỉ sợ nó thíu ở rule bạn thử coi code của mình còn thíu gì ko
code kiếm tiền k hoạt động đang cố gắng fix lỗi Titan X spawn xong 4 con SDrone không thể re-spawn lại :O ..... ^ chôm vxl và hva trong mod tên Titan ấy
tết nên nhiều thằng thích ra đảo ngắm bikini thật thất bại với con bò cạp cho Sviet rồi... NOOOOOO...................
tạo cameo hay lấy cameo có sẵn? nếu tạo cameo hoàn toàn mới thì tại post #1 của bài này http://forum.gamevn.com/showthread.php?726923-Huong-dan-MOD-Yuri-amp-RA2 nếu muốn lấy cameo có sẵn từ mod của Natit và nhét vào mod khác thì cần XCC Utility để extract cameo nếu muốn chôm toàn bộ thì cứ copy hết mấy file .mix của Natit là xong Which way you choose?