vị trí 0,0 là ngay giữa hình, số dương thì xuống bên dưới và qua bên phải, số âm thì ngước lại - - - Updated - - - kiếm con Harier thêm vào dòng Fighter=yes trong dạn của nó có dòng Projectile=xxx kiếm tên xxx rồi thêm vào AA=yes chỉ xài cho ares
ok,ok để xem nào cái con xe của soviet mak khi deloy nó bắn pháo màu vàng tầm xa đấy,ông còn ko,cho tui cái(code lun) kím con đó trong bản mod của ông vật vả quá,mới trộm dc có cái hàng rào lade mak mất nửa ngày@@
Có thể làm code cho cái tầu sân bay nó tự tấn công các unit đi vào khu vực quanh nó ko nhỉ? Tui cho code guard rùi mà ko ăn thua. Tui đang tính làm 1 cái hệ thống phòng ko bằng các máy bay chwus ko phải bắn đạn bình thường nữa . Khi có máy bay địch bay vào tầm khoảng range 10 thì các máy bay tự bay lên, bắn chặn .
View attachment narty.rar @BKUS: CanPassiveAquire=yes DefaultToGuardArea=yes GuardRange=10 con hydra của tui nó tự bắn nè Mã: [CRFTCR] UIName=NOSTR:Hydra Carrier Name=Hydra Carrier Prerequisite=GAWEAP,GATECH,FUTECH Primary=AlbatrossLauncher CanPassiveAquire=no Spawns=CRFTCRPLN SpawnsNumber=1 SpawnRegenRate=400 SpawnReloadRate=150 NoSpawnAlt=yes FireAngle=32 ToProtect=yes Category=Support Strength=500 Armor=heavy IsTilter=yes TooBigToFitUnderBridge=true TechLevel=8 Sight=8 Speed=4 CrateGoodie=yes Crusher=yes Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry RequiredHouses=British,French,Germans,Americans,Alliance Cost=2000 Soylent=800 Points=40 ROT=4 Crewed=no AllowedToStartInMultiplayer=no IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=AlbatrossSelect VoiceMove=AlbatrossMove VoiceAttack=AlbatrossAttack VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie MoveSound=MCVMoveStart CrushSound=TankCrush MaxDebris=8 Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Destroyer ThreatPosed=30 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys DamageSmokeOffset=100,100,275 Weight=3.8 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,FASTER EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER,SELF_HEAL Accelerates=true ZFudgeColumn=12 ZFudgeTunnel=15 Size=6 Trainable=no OpportunityFire=no Bunkerable=no CanPassiveAquire=yes OmniCrushResistant=yes SizeLimit=3 CanBeReversed=yes [AlbatrossLauncher] Damage=1 ROF=150 Range=22 Spawner=yes Projectile=InvisibleHigh Speed=10 Warhead=Special OmniFire=yes RevealOnFire=no
Ừa, rùi. Thế tui đang làm 1 con ICBM nhưng khốn nỗi vì range của nó là 50 nên hầu như là cứ deployed xong cái bắn luôn. Làm thế nào để cho dù có địch trong phạm vi range nhưng nó không bắn (mình phải điều khiển nó bán thì nó mới bắn)?
wuầy,ông có up file thiếu ko?Sao tui vô game lúc deloy nó bị lỗi,văng ra vậy? trong artmd có mấy dòng này: [NSRTY_A] Image=NSRTY_A [NSRTYD] Normalized=no Remapable=yes Foundation=1x1 Buildup=NSRTYMK Height=2 PBarrelLength=250 SBarrelLength=250 PrimaryFireFLH=200,0,260 TurretNotExportedOnGround=yes ZShapePointMove=80,-10 nhưng sao tui hok thấy file NSRTY_A vs NSRTYD đâu hết vậy?
có ai rành về aieditor ko cho mình hỏi: trong mục team types có mấy phần loadable,full,anoyance,... có ý nghiã gì hé??? - - - Updated - - - trong bản ra2 có nước libya có cái nhà lính cấp 3 đó (khi lính vào nhà này thì lên ngay cấp 3).vậy làm sao cho computer (AI) nó cho lính vào nhà này lên thẳng cấp 3 rồi mới đem đi tấn công mình hé?
Lâu rồi ko để ý tới cái AI, cho hỏi là AI mua cái gì, lúc nào, bao nhiêu là do chỗ nào điều khiển thể? Vì AI ko tuân theo Prerequisite và BuildLimit nên chẳng biết phải hạn chế mấy cái đó ở đâu cả
Ai rảnh làm dùm mình mí cái icon dc hok?Mình làm theo hướng dẫn nhưng nó ko nhận@@ 1/Su 34 Flanker 2/Machine Shop 3/Bonedragon Ai làm dc thì làm giùm mềnh nhaz,Tks trước!