Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    có ai alm2 dc cái máy bay nào bắn unit trên không chưa?Mình làm hoài mak ko dc@@:5cool_beat_plaster:
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    vị trí 0,0 là ngay giữa hình, số dương thì xuống bên dưới và qua bên phải, số âm thì ngước lại

    - - - Updated - - -

    kiếm con Harier thêm vào dòng Fighter=yes
    trong dạn của nó có dòng Projectile=xxx
    kiếm tên xxx rồi thêm vào AA=yes
    chỉ xài cho ares
     
  3. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    sax,nó cứ bay vòng vòng@@có cách nào làm:7cool_waaaht: cho nó bắn ra tên lửa giống trong phim và ko thả bom dc ko?
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    biết cài ares ko :7cool_waaaht:
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ko có ares thì thêm dòng AACombat=yes vào phần khai báo máy bay thôi (yêu cầu NPatch) =))
     
  6. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Tui đang xài bản ares của ông đấy:7cool_waaaht:
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    trong bản mod của tui có con su 47 bắn đc trên không đấy :7cool_waaaht:
     
  8. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ok,ok để xem nào:6cool_boss:
    cái con xe của soviet mak khi deloy nó bắn pháo màu vàng tầm xa đấy,ông còn ko,cho tui cái(code lun):3cool_adore:
    kím con đó trong bản mod của ông vật vả quá,mới trộm dc có cái hàng rào lade mak mất nửa ngày@@:5cool_beat_plaster:
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Có thể làm code cho cái tầu sân bay nó tự tấn công các unit đi vào khu vực quanh nó ko nhỉ? Tui cho code guard rùi mà ko ăn thua. Tui đang tính làm 1 cái hệ thống phòng ko bằng các máy bay chwus ko phải bắn đạn bình thường nữa :D. Khi có máy bay địch bay vào tầm khoảng range 10 thì các máy bay tự bay lên, bắn chặn =)).
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    View attachment narty.rar

    @BKUS:
    CanPassiveAquire=yes
    DefaultToGuardArea=yes
    GuardRange=10

    con hydra của tui nó tự bắn nè

    Mã:
    [CRFTCR]
    UIName=NOSTR:Hydra Carrier
    Name=Hydra Carrier
    Prerequisite=GAWEAP,GATECH,FUTECH
    Primary=AlbatrossLauncher
    CanPassiveAquire=no
    Spawns=CRFTCRPLN
    SpawnsNumber=1
    SpawnRegenRate=400
    SpawnReloadRate=150
    NoSpawnAlt=yes
    FireAngle=32
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=500
    Armor=heavy
    IsTilter=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=8
    Sight=8
    Speed=4
    CrateGoodie=yes
    Crusher=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    RequiredHouses=British,French,Germans,Americans,Alliance
    Cost=2000
    Soylent=800
    Points=40
    ROT=4
    Crewed=no
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=AlbatrossSelect
    VoiceMove=AlbatrossMove
    VoiceAttack=AlbatrossAttack
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=MCVMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    MaxDebris=8
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=30
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100,100,275
    Weight=3.8
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER,SELF_HEAL
    Accelerates=true
    ZFudgeColumn=12
    ZFudgeTunnel=15
    Size=6
    Trainable=no
    OpportunityFire=no
    Bunkerable=no
    CanPassiveAquire=yes
    OmniCrushResistant=yes
    SizeLimit=3
    CanBeReversed=yes
    
    [AlbatrossLauncher]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=22
    Spawner=yes
    Projectile=InvisibleHigh
    Speed=10
    Warhead=Special
    OmniFire=yes
    RevealOnFire=no
    
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/2/13
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Ừa, rùi. Thế tui đang làm 1 con ICBM nhưng khốn nỗi vì range của nó là 50 nên hầu như là cứ deployed xong cái bắn luôn. Làm thế nào để cho dù có địch trong phạm vi range nhưng nó không bắn (mình phải điều khiển nó bán thì nó mới bắn)?
     
  12. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216

    ô sịt,thanh kìu bay bi:1cool_byebye:
     
  13. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    wuầy,ông có up file thiếu ko?Sao tui vô game lúc deloy nó bị lỗi,văng ra vậy?

    trong artmd có mấy dòng này:

    [NSRTY_A]
    Image=NSRTY_A

    [NSRTYD]
    Normalized=no
    Remapable=yes
    Foundation=1x1
    Buildup=NSRTYMK
    Height=2
    PBarrelLength=250
    SBarrelLength=250
    PrimaryFireFLH=200,0,260
    TurretNotExportedOnGround=yes
    ZShapePointMove=80,-10



    nhưng sao tui hok thấy file NSRTY_A vs NSRTYD đâu hết vậy?
     
  14. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ai còn cái radar của soviet ko?cho yui xin ik:3cool_adore:,hum bữa lỡ replace mật tiu roài:5cool_beat_plaster:
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    có ai rành về aieditor ko cho mình hỏi: trong mục team types có mấy phần loadable,full,anoyance,... có ý nghiã gì hé???

    - - - Updated - - -

    trong bản ra2 có nước libya có cái nhà lính cấp 3 đó (khi lính vào nhà này thì lên ngay cấp 3).vậy làm sao cho computer (AI) nó cho lính vào nhà này lên thẳng cấp 3 rồi mới đem đi tấn công mình hé?
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    View attachment narty.rar .
     
  17. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,439
    Lâu rồi ko để ý tới cái AI, cho hỏi là AI mua cái gì, lúc nào, bao nhiêu là do chỗ nào điều khiển thể? Vì AI ko tuân theo Prerequisite và BuildLimit nên chẳng biết phải hạn chế mấy cái đó ở đâu cả :-?
     
  18. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Đây là cái bạn cần

    [​IMG]

    - - - Updated - - -

    thanks bro!:1cool_byebye::8cool_matrix:
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/13
  19. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    wuầy,sao lúc deloy nó mất tiu cái nòng zị?nhưng cũng dc^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/2/13
  20. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Ai rảnh làm dùm mình mí cái icon dc hok?:3cool_adore:Mình làm theo hướng dẫn nhưng nó ko nhận@@:5cool_beat_plaster:

    1/Su 34 Flanker

    [​IMG]

    2/Machine Shop

    [​IMG]

    3/Bonedragon

    [​IMG]

    Ai làm dc thì làm giùm mềnh nhaz,Tks trước!:4cool_baffle:
     

Chia sẻ trang này