mình làm nhưng không đc, lúc save k lỗi nhưng lúc test lại k có chiện gì xảy ra, đưa trigger lên nhờ giúp xem lỗi để sửa thì bị bơ. Nên mình phải...
Quote bác nào giúp với, Jass nha tks trước
jass bác 30 charrrrrr...............
Bác nào làm giúp e skill - Bắn 1 dummy bay theo đường thẳng từ vị trí caster đến vị trí cast, đụng unit nào thì tạo effect tại unit đó và gây...
quote lần 1, bác nào giúp e cái
library IceArrow initializer init requires xemissile, GroupUtils globals private constant integer SPELLID = 'A003' private constant real...
library IceArrow initializer Init requires xedamage, xemissile globals private constant integer SPELLID = 'A003' private constant string...
tks bác, cho e hỏi thêm: là làm sao để chỉnh độ cao của camera
cho e hỏi làm sao để xoá xác creep sau khi die.
quote, bác LeO giúp e với. 30 charrr
bác hỉu nhầm ý e rùi, hình nó như zầy nè http://ns1.upanh.com/b6.s35.d4/b24b5b6873410abd118d416d91997188_51498201.1.bmp
mình test nó bị FATAL ERROR bác @@
hình giống như cái quạt ấy (ban đầu tạo dummy rùi move nó từ từ thành hình cái quạt)
quote lần 2 quote lần 5 ai giúp với............
cho e hỏi: là làm để nào để move dummy every second, trong cùng 1 trigger Jass
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).