cái này phải có thời gian tìm hiểu xem ghép đc k đã :))
hồi nghịch code zombie là cái hồi chưa biết gì về plugin CS cả, giờ chán Zombie rồi, cơ mà để ta nghịch phát, ta thấy cái gì hay ta lại lượm ;))
Game này có mỗi 1 chế độ thôi mà :))
thirdperson thì coi là không công bằng rồi :)) núp 1 chỗ rồi nhìn chéo hử :">
cái engine HL là tớ lấy từ bản CS Remix của Kid Bandes đấy :))
Tớ đang code 1 mod mới là CS Defense. Lấy ý tưởng từ thể loại nổi tiếng Tower Defense, nhưng ở đây, sẽ k có Tower nào hết, defender chính là bạn....
tớ không code thêm đâu =)) AI kệ đi. Chuyện chọn vũ khí thì sẽ cập nhật ở round tiếp theo, chắc cái thông báo quá ngắn nên bạn không đọc kịp :D Tớ...
tớ chuyên về java code amx là code tạp dựa trên C++. viết hướng dẫn code C++ thì tớ chịu, còn nếu bảo về code của amx thì tớ biết gì tớ sẽ giúp...
tớ chuyên về java :)) code amx là code tạp dựa trên C++. viết hướng dẫn code C++ thì tớ chịu, còn nếu bảo về code của amx thì tớ biết gì tớ sẽ...
oài thế tớ không có thời gian rồi :)) CS mission là bản mod cuối cùng trong thời gian rảnh rỗi :))
code tớ có thể giúp, chứ model thì chả có thời gian ngồi nhâm nhi, map cũng thế :)) làm theo kiểu MW2 thì cần có map đã, chuyện còn lại thì không...
thế để hôm nào tớ up bản zombie của tớ, cái đó quá đồ sộ rồi, giờ ít thời gian nên là up dần lên mạng, có bạn nào thấy hay muốn phát triển thì làm...
ờ =)) tại vì là không có ý tưởng gì hay cho để code nữa nên là up lên mạng chơi :)) chứ mấy bản mod của tớ chắc chỉ tớ chơi với mấy đứa bạn thân...
uh, tại vì mod của tớ ít map, ít súng, reduce hết cỡ những thứ không dùng đến nên mới thế :)) các bản CS nặng ở cái textures cho map với cả skill...
đấy là nén, giải nén ra là tầm hơn 300mb cơ :)) nhưng mà giờ chắc không rỗi để hướng dẫn rồi, mod zombie mà không có hướng dẫn, chắc chết liên tục...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).