cơ mà thời đó chưa có 64 bit, mấy cái này chắc bản 32bit hết nhỉ?
tuy nhiên vẫn chưa có thuốc nhỉ.10 năm gắn bó âu cũng gọi là :D
haizzz, theo em này từ bản 02 có màn hình xanh lè, giờ thì ..
Fighter: Chiến binh, điển hình nhất là bác Gatuso, ko bít ai còn nhớ. Fighter ko lên công về thủ nhịp nhàng như box to box, cũng ko hoạt động rộng...
Trả lương cho cầu thủ, staff mà lại ko có thu nhập của vé bù vào nên âm nhiều là đúng rồi bác ơi, thường trc' khi kết thúc nên dự trữ hơn 10mil,...
chính xác đó bạn àh. về vấn đề này thì chịu rồi, nó là game play rùi, đâu có thông minh như mình dc, chỉ có hạn chế bằng cách chỉnh tactics thui :D
mình có lần chơi = core 2*2GB, ram2gb, vga rời 128mb mà 3D giật đùng đùng đó, thấy cấu hình của bạn mình nghi quá :-s
mong lên tuyển cho lắm vô, rồi có nhìu khi tuyển nó đá lúc bạn có match là móm lun :D
thành thật mà nói thì mình chỉ xài 1 tactic xuyên suốt, tac 4-2-3-1 của bác Mou, 2 thằng DM thì đẩy lên làm CM nhưng chỉnh route cho nó hay về...
hình hình MU vãi quá, kết nhất thằng Goal, 23 tuổi mà Lv 9x roài, mà công nhận cái FFM13 này mọc ra lắm thằng 4,5 - 5 sao thiệt >"<
nhớ là down patch 1 của bọn skidrow về chép đè dzô game là nó fix lun mí cái crash rùi mà :-s
xác nhận, ảnh hưởng hơn mí bản trước, mà bọn Ball Winner lại cực hiếm, thế mới đau :(
từ FFM12 là xài 1DM ở giữa thủ là tối ưu nhất, có điều mình thích xài 2 thằng chạy cánh, đành để 2 thằng CM ở giữa thủ => dễ lủng giữa, hix :(...
căn bản là bản này DM,CM hiếm thằng nào ball winner quá, fighter thấy cũng ko ngon = ball winner, tiền đạo thấy lừa vãi hơn cả xưa :( FFM vốn dĩ...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).