Framework 1.09 (4/7/2014) /*==================================================================================================== // FrameWork...
^ mặc nó cái đó cũ lắm rùi đã được tích hợp vào lâu rùi đừng có moi lên làm mọi ng` bàng hoàng thế =.="
^ xin ctrl+s để save thường trước khi nhấn test map
kêu chỉnh lại tên hàm InitTrig hok chỉnh, vào làm cái cụp chạy bt scope BladestormMix initializer init globals private constant integer abi...
@Ăn xong dong: Mình đoán là bạn Enable thằng RtC, thử Distable nó xem: Trong JassNewgen -> Disable "Reinventing the Craft."
chú thay cái tên function InitTrig lại há scope NAME initializer init ... private function init takes nothing returns nothing ......
cho hỏi tại sao lại là: EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_CHANNEL đề nghị post yêu cầu lên, chứ quoăng code ra đó hỏi sai gì thì chỉ có thể chỉ sai cú pháp...
Về PolledWait: TriggerSleepAction chính xác hơn PolledWait (xem code dưới, cái đó từ code nguồn của WE) TriggerSleepAction là làm trigger ngủ...
Thua -.- nhớ đấy bắt bẻ kinh thiệt -.-"
=.= thế nếu cái hành động đó lập đi lập lại thì sẽ ntn? =.=
mà nè xài hashtable không thì chậm map đi đấy nhé
Mình vừa phát hiện là thằng SetUnitScale của war bị điên nó chỉ hoạt động mỗi x và lấy x cho y lẫn z =.=" Cách khác thì tạm thời mình chưa biết...
call SetUnitScale(unit, scaleX, scaleY, scaleZ) x,y giữ nguyên cho z chạy nhỏ dần với 1.00 = 100% = kích thước chuẩn
vâng nói như bạn thì code nghe đơn giản ghê, và ng` làm ra vjass cũng rãnh thật chỉ tổ lảm ng` khác khó hiểu :8cool_tire: phải có lợi ích gì mới...
pjass là chương trình kiểm tra lỗi cú pháp của code, nếu bạn dùng GUI thì k cần quan tâm nó vì GUI được làm sẵn cho newbie với các yếu tố: dễ...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).