Em hỏi tí sao EMP disable các thiệt bị điện tử thôi (như bác nói) mà sao bọn Nga nó dùng làm sập tiệm cả ISS vậy @-} @KU : nếu có time thì bác...
Ok men :D:D:D
^ ^ Sao súng như bay thế ? Move hands cao lên tí là ổn ~ Btw, nhận con remington chưa ? Pee Wee chưa có đâu :P
^ Cái này ai cũng bik + có rồi mà bạn :))
^ G36K thì bác vào map Giáng sinh chế độ sinh tử là có mà :))
Thế làm sao để phân biệt chỗ nào là đầu bác :-? Btw, bác đưa luôn cái pass đi, giải mệt lắm, lại đúng plugin mình cần :|
^ Bác đọc cái Tut của King về attachments ý, để bik chỉnh tọa đọ của muzzle:D Để xem attachment ở vị trí nào thì trong hlmv bác vào tab Model...
Ko ko..Vd trong hlmw mình test đc 1 origin đẹp với x y z là 1 2 3 thì code trong qc là $origin 1 2 3 :D
Đó bác, vik đoạn code ấy vào trong .qc, với x y z là chỉ số test trong HLMV :D
^ Cái này bác tự thêm vào, code ko có sẵn đâu :)) Thêm $origin <x y z> vào 1 chỗ bất kì trong .qc :D
^ Ông kia đang hỏi skin súng ww2 là world war II mà bác :))
Vậy hả ? Sr ko bác để ý...nhưng làm cách của em cũng đc mà :D Mà công thức của bác là UVmap chứ...
nè pồ tèo :D http://cB2.upanh.com/19.0.24289811.yHR0/untitled1.jpg
Dây, em làm thế này : trong PTS đè mảnh texture đã chia lên texture mới ---> cho texture cũ mờ đi rồi chỉnh vào đúng vị trí của nó ---> crop ra...
Mấy bác thấy hand này thế nào ? [IMG] [IMG] [IMG] [IMG] P/S : toàn bộ mấy thứ retext đều làm từ skin gốc của bác KING
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).