Ổn? May ra ổn vì cái đồ họa đời mới chứ animation, impact, sound... tuổi gì đòi ổn so với Dark Souls 2. Mặc dù chính thằng DS2 animation đã là tệ...
Bản cũ tôi chơi bth, chắc do mới chơi nên nó fix hết lỗi rồi. Quan trọng là chơi nó chán vãi cả hàng ra ấy.
Tôi mới chơi bản gốc cách đây 2 năm. Tự dưng con này cho cái cảm giác thân thuộc với bản gốc vcl. Từ sound, animation tới art... 1 cảm giác thân...
Thực ra được nhất là cái ánh sáng. Còn lại có khi ko hơn ds3 là mấy thật.
Đồ họa in game nhìn như loèn, trailer nhìn rõ ngon, vào game nhìn chẳng hơn ds3 là mấy, chưa kể animation, vật lý như loèn nốt, được như demon's...
LOTF chưa kể cái đồ họa xem trainer tưởng đẹp mà in game lại ko đẹp như đã tưởng.
Con này có vẻ thành công ngoài sức mong đợi của đội ngũ phát triển nên chắc là sẽ có phần 2 thôi. pu_pepejewelry
Nói về độ khó thì Lies of P có vẻ muốn tăng độ khó bằng cách giới hạn nhiều khả năng của người chơi và nghĩ thế là định hướng đúng nên đôi khi...
Tôi mới end game hôm qua, khỏi cần chờ update làm gì cho mệt. Trò này căn bản biết cách up skill, lắp đồ cho phù hợp từng đối tượng quái, boss thì...
Cứ phải chờ thằng LotF ra mới biết được. Về độ đa dạng của quái thì hơi khó có game nào đạt được tới tầm của FS, đa số chỉ đạt được phân nửa, nên...
Game có hay thì người ta mới nâng bi nó chứ game dở thì đợi đấy! Con game này vừa ra đã bị gắn 2 cái mác xấu. 1 là souls-like, thể loại mà nghe...
Cũng tùy boss, chiêu đỏ của mỗi con có time dài ngắn khác nhau. Đúng là có 1 số con khi chớm đỏ mà mình múa là khớp đúng nhịp parry của kiếm.
Con hề trong hầm rượu này nó đánh liên tọi kiểu con Long arms Centipede của Sekiro ấy nên cách đánh nó cũng tương tự. Cứ parry nhiều vào, đừng vội...
Ko nhé! Tôi mới có thanh đó mà. Xoay kiếm trái phải rồi mới khựng 1 cái để parry, sau đó thì chém xuống 1 phát rất nhanh. Phải căn đúng thời điểm...
Dễ vì thanh niên đấy là parry god Ongbal thôi. Thanh katana đấy chả dễ parry đâu, nó phải mất 2 nhịp múa mới vào thế parry, nghĩa là phải căn đòn...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).