căn bản vì nhiều code -> lười thế thì về đội mình đi bạn :6cool_boss:
làm chơi thôi, liên quan gì đến ngày 30-4 đâu [IMG] mà bạn này nhớ dai phết nhỉ, cơ mà mình ko làm game trên source engine nữa, giờ mình quay qua...
mấy hôm tới định làm skin awm, thím nào nhận hàng ko
cái đoạn tay trái kéo bolt chứ giề, rig cũng một phần thôi, phần khác vì nó là model của css, nếu dùng glove tex thì chỗ gốc ko lộ được đâu...
tay phải hay tay trái để mình còn sửa lại :5cool_sweat:
nhưng source engine vẫn là chủ đạo để valve tạo ra game fps vì môi trường của nó thực tế hơn @Dark_one: cảm ơn bác vì đã up con SCAR-L kia lên,...
miku vốn trường sinh bất lão, nhưng công nhận cái tay css trông như bị chai ấy[IMG] để hôm tới edit lại với hand nữ cso xem đỡ hơn ko kết quả là:...
cơ bản là miku ko có găng tay, hand cso thì lộ lòi găng tay ra rồi nên phải chế tạm hands css
đúng rồi, retex rồi vẽ thêm móng tay xanh lè thôi đồng hồ là lột từ sleeve mw ra, tay áo miku là lột từ con miku hostage của bond123+turbosmooth...
rig miku first person đã xong, nhưng vấn đề là mình rig = max 2011 bác nào cần xài thì đành phải upgrade lên max 2011 mới xài được first person...
oài thật hôm nay bắt đầu đi học lại rồi, thời gian cũng eo hẹp hơn.... tin mới: dự là bọn mình sẽ chuẩn bị cho phần multi trước, cụ thể là 2-9...
e hèm....hôm nay mình muốn thông báo một tin mới, chính xác là một sự thay đổi mới.... sau khi đã bàn bạc và thống nhất với bạn Boo thì bọn mình...
^ thánh Broke thì number 1 rồi, có điều rig từ bone này sang model khác nó hay bị lệch vị trí tay với súng nhỉ
ok đến giờ huyền thoại ak 47 tái xuất https://www.youtube.com/watch?v=bxK_acOtczo&feature=plcp hàng mình tự làm với vài chỉnh sửa của tên...
có chớ, bọn mình đang tối ưu hóa engine goldsrc gạo cội hết khả năng mà, dù cũ nhưng tô điểm cho đẹp là được
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).