Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    chỉnh DefaultToGuardArea=yes
    GuardRange=60 là tự Yuri sẽ đi bắt lính về trong phạm vi 60
    xóa CanPassiveAqu...=no đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/12
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    viết AI cho nó tấn công nhà địch là xong
     
  3. ava_ava001

    ava_ava001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    32
    Có code gì để cho AI mua quân mình chế ra, xây nhiều nhà hơn ko nhỉ :4cool_doubt:
     
  4. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    14,235
    Nơi ở:
    Area 51
    mình có 1 số file unit máy bay mới cho YR,mình muốn add cái đám unit đó vô thì làm thế thế nào(sory,đọc mấy cái ở trang đầu rối quá,chả hiểu gì hết)
    Mình hiểu hai đoạn ở file rules và arti rồi,còn đoạn add hình ảnh của unit vào game thì làm sao,ví dụ là mình có 2 file là hind.hva và hind.vxl thì phải add làm sao cho nó xuất hiện trong game

    À mà cho mình hỏi hình như nếu mod mấy cái mới vô game Yủi đã mod trước đó rồi(vd:YR Mental Omega) thì sẽ gặp chuyện 1 số unit của mod bị mất phải không các bác?
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/12
  5. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    bác có chiếc Hind Chopper à, share mềnh với :x

    lát về mình sẽ viết hd cụ thể cho

    nếu đã mod thêm unit vào bản M.O thì khi update lên M.O 3.0 thì Units (file rulesmd.ini và artmd.ini) sẽ mất (nếu đã extract ra khỏi file MIX thì k sao) nhưng các file voxels, hva sẽ còn (trong trường hợp cụ thể)
    chẳng hạn:

    expandmd07.mix <- chứa file bản mod cũ, trừ các file ini ra

    expandmd08.mix <- chứa file bản mod mới, bao gồm các file ini ra

    vậy khi 2 file này ở cùng nhau thì thế nào?
    game sẽ load các file ini bên ngoài file mix, nghĩa là các file nằm trong thư mục cài đặt của game. vậy thôi!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/12
  6. ava_ava001

    ava_ava001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    32
    +Bước 1 : New 1 file mới bất kì, đổii tên file thành expandmd02.mix
    +Bước 2 : Mở XCC MIX Editor lên, chọn Open cái file expandmd02.mix mình vừa tạo
    +Bước 3 : Insert ( chèn ) 2 cái hind.hva và hind.vxl của bạn vào, rồi ấn SAVE
    +Bước 4 : Bên trong artmd.ini, ghi thêm :
    +Bước 5 : Bên trong rulesmd.ini
    Thêm code
    vào cái máy bay của bạn
    +Bước 6 : Copy rules, art vừa chỉnh sửa + expandmd02.mix vào thư mục cài game
    +Bước 7 : Vào game test :4cool_doubt:

    Giải thích thêm : bên trong artmd.ini, nó sẽ ghi nhận những hình ảnh mà bạn chèn vào trong file expandmd02.mix...vì thế, bạn chèn hình ảnh có tên : hind.vxl + hind.hva thì trong artmd.ini phải khai báo [hind], và ở trong rulesmd.ini, thêm code Image=HIND, nó sẽ nhận hình ảnh trong file artmd.ini của bạn :4cool_doubt:

    - - - Updated - - -

    Ai trả lời giùm mình với...Có code gì để cho AI mua quân mình chế ra, xây nhiều nhà hơn ko nhỉ :3cool_angry::3cool_angry::3cool_angry:
     
  7. lemonking

    lemonking Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Bài viết:
    5
    Mình Chép Y chang cái code sinh sản vàng , tạo 83=OreWarhead trong warhead sửa Pebble .v.v . zô thấy cái hình lun , mua được lun; xây được lun , cuối cùng nó cứ xẹt xẹt mà không spam vàng gì hết đợi hơn 15 phút mà cũng chẵng thấy gì .
    Ai làm Thành công share dùm cái file rules để kham khảo với
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái đó chỉ dành cho bản Nparth, ko dành cho bản Ares.
     
  9. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    14,235
    Nơi ở:
    Area 51
    http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=5483&sid=6d6b67d02e1d83fbaf3d2bd668f82336

    đây là con Hind mà mình đang xài

    thêm 2 con f-22 và f-35 siêu đẹp mình vừa mới lươm được nè :D

    [​IMG][/url][​IMG]
    thế là từ nay có cái để đập PAK FA và Su-47 của tụi Soviet rồi ^^

    Ủa mà mấy bác ơi,lúc em build mấy chiếc máy bay mới(F22 hoặc SU47) thì bị hiện bảng báo lỗi là Npatch error là sao hả mấy bác?
     

    Các file đính kèm:

    • f22.zip
      Kích thước:
      33 KB
      Đọc:
      1
    • f35.zip
      Kích thước:
      37.9 KB
      Đọc:
      0
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/12
  10. ava_ava001

    ava_ava001 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    32
    Bác nào có vxl + hva của cái xe Patriot ( + tur nữa :D ) cho mình xin :x
     
  11. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ai nói cái Drilling Platform chỉ dành cho Npatch????
    ta cho nó chạy trên bản Ares đây này!!!!!!!!!
     
  12. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    14,235
    Nơi ở:
    Area 51
    có ai giúp mình với,cứ build con raptor là bị Npatch error,trong khi em PAKFA thì ch3 bị sao,hay là do mình bị thiếu file hva?bởi vì cái file f22 mình dơn về chỉ có file vxl thôi à
     
  13. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    bị lỗi không hẳn là do thiếu file, mà chắc do chưa gắn vũ khí hay vũ khí chứa warheads chưa được khai báo chứ gì?
     
  14. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    14,235
    Nơi ở:
    Area 51
    hà hà thôi khỏi,mình tìm ra cách mod mấy con hàng này rồi.Công nhận mod miếc game vui thật,sau 1 hồi mod thì nhận ra rằng đơn giản chỉ là copy paste qua lại thôi :D

    À mà có bác nào biết cách mod tàu sân bay CVN NImitz không(bao gồm tàu và mấy chiếc máy bay con)?VỚi lại em đang có mod con F-35B,em muốn cho nó hover trên không như chiếc Siege Chopper thì em phải cop cái đoạn tẽt của chiếc heli đó vào con F-35 của em phải không các bác?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/12
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    thêm dòng

    BalloonHover=yes ; Will it never land?
    HoverAttack=yes ; Its can attack when hover like Siege Chopper?

    PitchSpeed=1.1
    JumpjetSpeed=30 ; speed?
    JumpjetClimb=10 ; Climb speed?
    JumpjetCrash=40 ; Like Climb, but down
    JumpJetAccel=12
    JumpJetTurnRate=6 ; Higher means bigger turn
    JumpjetHeight=500 ; Fly Level
    JumpjetWobbles=.01 ; DO NOT CHANGE
    JumpjetDeviation=1 ; DO NOT CHANGE
    và copy cái đoạn Locomotor của chiếc Siege Chopper là xong!

    - - - Updated - - -

    thêm dòng

    BalloonHover=yes ; Will it never land?
    HoverAttack=yes ; Its can attack when hover like Siege Chopper?

    PitchSpeed=1.1
    JumpjetSpeed=30 ; speed?
    JumpjetClimb=10 ; Climb speed?
    JumpjetCrash=40 ; Like Climb, but down
    JumpJetAccel=12
    JumpJetTurnRate=6 ; Higher means bigger turn
    JumpjetHeight=500 ; Fly Level
    JumpjetWobbles=.01 ; DO NOT CHANGE
    JumpjetDeviation=1 ; DO NOT CHANGE
    và copy cái đoạn Locomotor của chiếc Siege Chopper là xong!
     
  16. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Hehe ngon quá, ném cho cái code phát. Lâu nay vẫn buồn chán vì ko có quả drilling này :D.
     
  17. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    Mã:
    [DRILLERPLAT]
    Name=NOSTR:Ore Drilling Platform
    UIName=Ore Drilling Platform
    BuildCat=Resource
    Image=NATSLA ;Su dung hinh anh cot set nhe
    ;Prerequisite=NACNST ;Yeu cau xay xong chinh phu la co
    TechLevel=10
    Strength=1300
    Adjacent=100 ;Xay duoc rat xa
    Points=30
    Power=-50
    Sight=10
    Armor=concrete
    Powered=yes
    Cost=2500
    Soylent=1250
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Explosion=BUILDINGEXP,BUILDINGEXP2,BUILDINGEXP3,TWLT036
    HalfDamageSmokeLocation1=0,0,0
    DamageSmokeOffset=410, 100, 165
    ThreatPosed=5
    Capturable=false
    ;AIBuildThis=yes ;Dong nay khi test co the bo qua, dong nay se them vao neu ban muon COM tu dong xay nha nay
    AIBasePlanningSide=1
    TogglePower=no ;Co the tat cung cap nang luong cho nha nay khong, vao game mo phan KeyControl len tim se hieu cai nay
    BuildLimit=2 ;Xay duoc 2 cai
    EligibileForAllyBuilding=yes
    BuildTimeMultiplier=0.5
    Primary=OreField ;La nha nhung co Weapon nhe, Weapon nay ban ra dan la Gold do
    AttackFriendlies=yes ;Tan cong dong doi
    GuardRange=255 ;Khoang cach phong thu
    DefaultToGuardArea=yes ;Tu dong phong thu khu vuc
    OpportunityFire=yes
    Turret=yes
    WorkingSound=OreMineExtract
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    
    [OreField]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=500
    Speed=100
    AreaFire=yes
    FireOnce=no
    Projectile=InvisibleOre
    Warhead=OreWarhead
    Report=OreMineExtract
    DecloakToFire=no
    
    [InvisibleOre]
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=no ;yes
    SubjectToElevation=no ;yes
    SubjectToWalls=no
    
    [OreWarhead]
    Verses=50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%
    InfDeath=0
    CellSpread=10
    MinDebris=30 ;100
    MaxDebris=50 ;100
    DebrisTypes=PEBBLE
    DebrisMaximums=20
    
    [PEBBLE]
    Name=TiberiumShard
    Image=TIRE
    Elasticity=0.0
    MinAngularVelocity=12.0
    MaxAngularVelocity=24.0
    MinZVel=30.0
    MaxZVel=32.0
    MaxXYVel=18.0
    Duration=5 ;80
    ExpireAnim=TWNK1
    Damage=0
    DamageRadius=0
    Warhead=AP
    IsTiberium=true
    TiberiumRadius=7
    TiberiumSpawnType=TIB08
    IsMeteor=true
    
    [Vinifera]
    Name=Tiberium Vinifera
    Image=3
    Value=30
    Growth=300
    GrowthPercentage=50.00
    Spread=300
    SpreadPercentage=50.00
    Power=0
    Color=NeonBlue
    Debris=CRYSTAL1,CRYSTAL2,CRYSTAL3,CRYSTAL4
    Y chang trong hướng dẫn của Natit
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nhưng sao nó ko có hoạt động nhỉ? Chắc để cài lại game xem sao. Mod miếc nhiều quá loạn hết rồi :D.
     
  19. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    chắc chưa thay cái [PEBLE] chứ gì? :9cool_haha:
     
  20. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Hic,mình coppy 1 chiếc máy bay từ chiếc harrier,khai báo đầy dủ rùi nhưng vào game lúc mua thì nó lại bay ra từ nhà tank???LÀm sao để nó đậu trên tàu sân bay ?E chỉnh cho nó bắn dc 1 lúc 10 quả bom nhưng nó lại thả bom bất tử(thả hoài ko hết)???
     

Chia sẻ trang này