chỉnh DefaultToGuardArea=yes GuardRange=60 là tự Yuri sẽ đi bắt lính về trong phạm vi 60 xóa CanPassiveAqu...=no đi
mình có 1 số file unit máy bay mới cho YR,mình muốn add cái đám unit đó vô thì làm thế thế nào(sory,đọc mấy cái ở trang đầu rối quá,chả hiểu gì hết) Mình hiểu hai đoạn ở file rules và arti rồi,còn đoạn add hình ảnh của unit vào game thì làm sao,ví dụ là mình có 2 file là hind.hva và hind.vxl thì phải add làm sao cho nó xuất hiện trong game À mà cho mình hỏi hình như nếu mod mấy cái mới vô game Yủi đã mod trước đó rồi(vd:YR Mental Omega) thì sẽ gặp chuyện 1 số unit của mod bị mất phải không các bác?
bác có chiếc Hind Chopper à, share mềnh với lát về mình sẽ viết hd cụ thể cho nếu đã mod thêm unit vào bản M.O thì khi update lên M.O 3.0 thì Units (file rulesmd.ini và artmd.ini) sẽ mất (nếu đã extract ra khỏi file MIX thì k sao) nhưng các file voxels, hva sẽ còn (trong trường hợp cụ thể) chẳng hạn: expandmd07.mix <- chứa file bản mod cũ, trừ các file ini ra expandmd08.mix <- chứa file bản mod mới, bao gồm các file ini ra vậy khi 2 file này ở cùng nhau thì thế nào? game sẽ load các file ini bên ngoài file mix, nghĩa là các file nằm trong thư mục cài đặt của game. vậy thôi!!
+Bước 1 : New 1 file mới bất kì, đổii tên file thành expandmd02.mix +Bước 2 : Mở XCC MIX Editor lên, chọn Open cái file expandmd02.mix mình vừa tạo +Bước 3 : Insert ( chèn ) 2 cái hind.hva và hind.vxl của bạn vào, rồi ấn SAVE +Bước 4 : Bên trong artmd.ini, ghi thêm : +Bước 5 : Bên trong rulesmd.ini Thêm code vào cái máy bay của bạn +Bước 6 : Copy rules, art vừa chỉnh sửa + expandmd02.mix vào thư mục cài game +Bước 7 : Vào game test Giải thích thêm : bên trong artmd.ini, nó sẽ ghi nhận những hình ảnh mà bạn chèn vào trong file expandmd02.mix...vì thế, bạn chèn hình ảnh có tên : hind.vxl + hind.hva thì trong artmd.ini phải khai báo [hind], và ở trong rulesmd.ini, thêm code Image=HIND, nó sẽ nhận hình ảnh trong file artmd.ini của bạn - - - Updated - - - Ai trả lời giùm mình với...Có code gì để cho AI mua quân mình chế ra, xây nhiều nhà hơn ko nhỉ
Mình Chép Y chang cái code sinh sản vàng , tạo 83=OreWarhead trong warhead sửa Pebble .v.v . zô thấy cái hình lun , mua được lun; xây được lun , cuối cùng nó cứ xẹt xẹt mà không spam vàng gì hết đợi hơn 15 phút mà cũng chẵng thấy gì . Ai làm Thành công share dùm cái file rules để kham khảo với
http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=5483&sid=6d6b67d02e1d83fbaf3d2bd668f82336 đây là con Hind mà mình đang xài thêm 2 con f-22 và f-35 siêu đẹp mình vừa mới lươm được nè [/url] thế là từ nay có cái để đập PAK FA và Su-47 của tụi Soviet rồi ^^ Ủa mà mấy bác ơi,lúc em build mấy chiếc máy bay mới(F22 hoặc SU47) thì bị hiện bảng báo lỗi là Npatch error là sao hả mấy bác?
có ai giúp mình với,cứ build con raptor là bị Npatch error,trong khi em PAKFA thì ch3 bị sao,hay là do mình bị thiếu file hva?bởi vì cái file f22 mình dơn về chỉ có file vxl thôi à
bị lỗi không hẳn là do thiếu file, mà chắc do chưa gắn vũ khí hay vũ khí chứa warheads chưa được khai báo chứ gì?
hà hà thôi khỏi,mình tìm ra cách mod mấy con hàng này rồi.Công nhận mod miếc game vui thật,sau 1 hồi mod thì nhận ra rằng đơn giản chỉ là copy paste qua lại thôi À mà có bác nào biết cách mod tàu sân bay CVN NImitz không(bao gồm tàu và mấy chiếc máy bay con)?VỚi lại em đang có mod con F-35B,em muốn cho nó hover trên không như chiếc Siege Chopper thì em phải cop cái đoạn tẽt của chiếc heli đó vào con F-35 của em phải không các bác?
thêm dòng BalloonHover=yes ; Will it never land? HoverAttack=yes ; Its can attack when hover like Siege Chopper? PitchSpeed=1.1 JumpjetSpeed=30 ; speed? JumpjetClimb=10 ; Climb speed? JumpjetCrash=40 ; Like Climb, but down JumpJetAccel=12 JumpJetTurnRate=6 ; Higher means bigger turn JumpjetHeight=500 ; Fly Level JumpjetWobbles=.01 ; DO NOT CHANGE JumpjetDeviation=1 ; DO NOT CHANGE và copy cái đoạn Locomotor của chiếc Siege Chopper là xong! - - - Updated - - - thêm dòng BalloonHover=yes ; Will it never land? HoverAttack=yes ; Its can attack when hover like Siege Chopper? PitchSpeed=1.1 JumpjetSpeed=30 ; speed? JumpjetClimb=10 ; Climb speed? JumpjetCrash=40 ; Like Climb, but down JumpJetAccel=12 JumpJetTurnRate=6 ; Higher means bigger turn JumpjetHeight=500 ; Fly Level JumpjetWobbles=.01 ; DO NOT CHANGE JumpjetDeviation=1 ; DO NOT CHANGE và copy cái đoạn Locomotor của chiếc Siege Chopper là xong!
Mã: [DRILLERPLAT] Name=NOSTR:Ore Drilling Platform UIName=Ore Drilling Platform BuildCat=Resource Image=NATSLA ;Su dung hinh anh cot set nhe ;Prerequisite=NACNST ;Yeu cau xay xong chinh phu la co TechLevel=10 Strength=1300 Adjacent=100 ;Xay duoc rat xa Points=30 Power=-50 Sight=10 Armor=concrete Powered=yes Cost=2500 Soylent=1250 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry Explosion=BUILDINGEXP,BUILDINGEXP2,BUILDINGEXP3,TWLT036 HalfDamageSmokeLocation1=0,0,0 DamageSmokeOffset=410, 100, 165 ThreatPosed=5 Capturable=false ;AIBuildThis=yes ;Dong nay khi test co the bo qua, dong nay se them vao neu ban muon COM tu dong xay nha nay AIBasePlanningSide=1 TogglePower=no ;Co the tat cung cap nang luong cho nha nay khong, vao game mo phan KeyControl len tim se hieu cai nay BuildLimit=2 ;Xay duoc 2 cai EligibileForAllyBuilding=yes BuildTimeMultiplier=0.5 Primary=OreField ;La nha nhung co Weapon nhe, Weapon nay ban ra dan la Gold do AttackFriendlies=yes ;Tan cong dong doi GuardRange=255 ;Khoang cach phong thu DefaultToGuardArea=yes ;Tu dong phong thu khu vuc OpportunityFire=yes Turret=yes WorkingSound=OreMineExtract GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes [OreField] Damage=1 ROF=150 Range=500 Speed=100 AreaFire=yes FireOnce=no Projectile=InvisibleOre Warhead=OreWarhead Report=OreMineExtract DecloakToFire=no [InvisibleOre] Inviso=yes Image=none SubjectToCliffs=no ;yes SubjectToElevation=no ;yes SubjectToWalls=no [OreWarhead] Verses=50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50%,50% InfDeath=0 CellSpread=10 MinDebris=30 ;100 MaxDebris=50 ;100 DebrisTypes=PEBBLE DebrisMaximums=20 [PEBBLE] Name=TiberiumShard Image=TIRE Elasticity=0.0 MinAngularVelocity=12.0 MaxAngularVelocity=24.0 MinZVel=30.0 MaxZVel=32.0 MaxXYVel=18.0 Duration=5 ;80 ExpireAnim=TWNK1 Damage=0 DamageRadius=0 Warhead=AP IsTiberium=true TiberiumRadius=7 TiberiumSpawnType=TIB08 IsMeteor=true [Vinifera] Name=Tiberium Vinifera Image=3 Value=30 Growth=300 GrowthPercentage=50.00 Spread=300 SpreadPercentage=50.00 Power=0 Color=NeonBlue Debris=CRYSTAL1,CRYSTAL2,CRYSTAL3,CRYSTAL4 Y chang trong hướng dẫn của Natit
Hic,mình coppy 1 chiếc máy bay từ chiếc harrier,khai báo đầy dủ rùi nhưng vào game lúc mua thì nó lại bay ra từ nhà tank???LÀm sao để nó đậu trên tàu sân bay ?E chỉnh cho nó bắn dc 1 lúc 10 quả bom nhưng nó lại thả bom bất tử(thả hoài ko hết)???