Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Đây bác
    [​IMG]
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    3 cái whishlist có vẻ ngon :4cool_beauty:
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    có ares 0.3 rồi à? Bây h lại đang ngồi mò mod HoMM III khó dã cả man @@!
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Haizzzzzzz chán vậy... cả tháng nay chẳng thấy thảo luận gì cả...chẳng nhộn nhịp như trước...không biết mọi người còn nhớ tới diễn đàn này không nữa....
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tại ko ai thảo luận thôi :D
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mấy bản mod cà khịa của mình thì add map với dùng AI Editor ngon ơ
    còn bản mod mình dốc hết tâm huyết vào thì cứ add camp mới là lỗi, AI Editor không mở được rules

    cái Yuri's revenge nó định troll mình hay sao ấy :))
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mấy cái hình load khi vào Game làm sao đổi được hé? mình đổi được mà nó lệch màu...vậy VÍ DỤ: cái hình load có tên "ls800yuri.shp" nó có "ls800yuri.pal" phải không? sao mình đổi hình load không không có màu?
     
  8. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    có link ares 0.3 lo share cho mình với
     
  9. nxn2007

    nxn2007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    8
    có ai có file của mấy cây cột cờ trong game ra2 không cho mình xin đi. mình đang tìm cột cờ của việt nam, trung quốc và yuri mà không có và cũng không biết làm thế nào nửa. Bạn nà có file thì cho mình xin đi.thank nhiều
     
  10. nxn2007

    nxn2007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    8
    có ai có file của mấy cây cột cờ trong game ra2 không cho mình xin đi. mình đang tìm cột cờ của việt nam, trung quốc và yuri mà không có và cũng không biết làm thế nào nửa. Bạn nà có file thì cho mình xin đi.thank nhiều
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    Đây là cờ VN, TQ, Nhật, Triều Tiên, Yuri
     

    Các file đính kèm:

    • flag.rar
      Kích thước:
      78.1 KB
      Đọc:
      7
  12. nxn2007

    nxn2007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    8
    Thank bạn nhiều nha. Bạn có thể cho mình cái code để ADD cờ vào được không vì mình sử dụng những lá cờ hiện có trong ra 2 thì ADD được nhưng cái này thì pó taY.:1cool_byebye:
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    còn cái hình load của mình thì sao Natit_Titan? giúp mình với... chứ chơi nước này mà có hình load nước kia kì quá à...help me!
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    trong rulsemd.ini
    Mã:
    
    [CACHIN]
    UIName=NOSTR:China Flag
    Name=China Flag
    TechLevel=-1
    Strength=20
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Points=5
    Armor=steel
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=0
    BaseNormal=no
    Sight=6
    ClickRepairable=no
    CanBeOccupied=no
    MaxNumberOccupants=0
    DistributedFire=no
    DamageSound=BuildingMetalDamaged
    DieSound=BuildingMetalDamaged
    
    [CAFLAG]
    UIName=NOSTR:Vietnam Flag
    Name=Vietnam Flag
    TTechLevel=-1
    Strength=20
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Points=5
    Armor=steel
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=0
    BaseNormal=no
    Sight=6
    ClickRepairable=no
    CanBeOccupied=no
    MaxNumberOccupants=0
    DistributedFire=no
    DamageSound=BuildingMetalDamaged
    DieSound=BuildingMetalDamaged
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    
    [JAFLG]
    UIName=NOSTR:Japan Flag
    Name=Japan Flag
    TTechLevel=-1
    Strength=20
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Points=5
    Armor=steel
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=0
    BaseNormal=no
    Sight=6
    ClickRepairable=no
    CanBeOccupied=no
    MaxNumberOccupants=0
    DistributedFire=no
    DamageSound=BuildingMetalDamaged
    DieSound=BuildingMetalDamaged
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    
    [CAYRFGL]
    UIName=NOSTR:Yuri Flag
    Name=Yuri Flag
    TTechLevel=-1
    Strength=20
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Points=5
    Armor=steel
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=0
    BaseNormal=no
    Sight=6
    ClickRepairable=no
    CanBeOccupied=no
    MaxNumberOccupants=0
    DistributedFire=no
    DamageSound=BuildingMetalDamaged
    DieSound=BuildingMetalDamaged
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    
    [CANRKR]
    UIName=NOSTR:North Korea Flag
    Name=North Korea Flag
    TechLevel=-1
    Strength=20
    Insignificant=yes
    Nominal=yes
    Points=5
    Armor=steel
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=0
    BaseNormal=no
    Sight=6
    ClickRepairable=no
    CanBeOccupied=no
    MaxNumberOccupants=0
    DistributedFire=no
    DamageSound=BuildingMetalDamaged
    DieSound=BuildingMetalDamaged
    Chronoshift.IsVehicle=yes
    
    trong artmd
    Mã:
    [CAFLAG]
    Normalized=yes
    Remapable=no
    Foundation=1x1
    Height=8
    NewTheater=yes
    ActiveAnim=CAFLAG_A
    ActiveAnimZAdjust=-100
    DemandLoad=true
    CanHideThings=True
    CanBeHidden=False
    OccupyHeight=3
    DamageFireOffset0=-2,34
    DamageFireOffset1=29,10
    [CAFLAG_A]
    Image=CAFLAG_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    LoopEnd=15
    LoopCount=-1
    Rate=250
    DemandLoad=true
    Shadow=yes
    [CAYRFGL]
    Normalized=yes
    Remapable=no
    Foundation=1x1
    Height=8
    NewTheater=yes
    ActiveAnim=CAYRFGL_A
    ActiveAnimZAdjust=-100
    DemandLoad=true
    CanHideThings=True
    CanBeHidden=False
    OccupyHeight=3
    DamageFireOffset0=-2,34
    DamageFireOffset1=29,10
    [CAYRFGL_A]
    Image=CAYRFGL_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    LoopEnd=15
    LoopCount=-1
    Rate=250
    DemandLoad=true
    Shadow=yes
    
    [JAFLG]
    Normalized=yes
    Remapable=no
    Foundation=1x1
    Height=8
    NewTheater=yes
    ActiveAnim=JAFLG_A
    ActiveAnimZAdjust=-100
    DemandLoad=true
    OccupyHeight=2
    [JAFLG_A]
    Image=JAFLG_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    LoopEnd=15
    LoopCount=-1
    Rate=250
    DemandLoad=true
    Shadow=yes
    [CACHIN]
    Normalized=yes
    Remapable=no
    Foundation=1x1
    Height=8
    NewTheater=yes
    ActiveAnim=CACHIN_A
    ActiveAnimZAdjust=-100
    DemandLoad=true
    OccupyHeight=2
    [CANRKR]
    Normalized=yes
    Remapable=no
    Foundation=1x1
    Height=8
    NewTheater=yes
    ActiveAnim=CANRKR_A
    ActiveAnimZAdjust=-100
    DemandLoad=true
    OccupyHeight=2
    [CACHIN_A]
    Image=CACHIN_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    LoopEnd=15
    LoopCount=-1
    Rate=250
    DemandLoad=true
    Shadow=yes
    [CANRKR_A]
    Image=CANRKR_A
    Layer=ground
    NewTheater=yes
    LoopEnd=15
    LoopCount=-1
    Rate=250
    DemandLoad=true
    Shadow=yes
    
    - - - Updated - - -

    ls800germany.shp -> mplsg.pal
    ls800iraq.shp -> mplsi.pal
    ls800korea.shp -> mplsk.pal
    ls800libya.shp -> mplsl.pal
    ls800russia.shp -> mplsr.pal
    ls800ustates.shp -> mplsu.pal
    ls800yuri.shp -> mpyls.pal

    mấy cái còn lại giống như thế
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: được rồi... đúng hết rồi... thank Natit_Titan nhiều... đổi hình load thấy đẹp hơn và phù hợp hơn...
    mấy đoạn mã này có ý nghĩa gì hé Natit_Titan???
    SpawnRegenRate=400
    SpawnReloadRate=150
    FireAngel=32
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: cái quan trọng bây giờ là vô campaign không được? mình muốn tạo một campaign thì làm sao cho cái map campaign vào bản mod của mình và làm sao cho nó đi theo thứ tự map dễ đến khó đây?
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    battlemd
    Mã:
    [Battles]
    1=ALL1
    2=ALL02
    3=ALL03
    ;4=ALL04
    ;5=ALL05
    ;6=ALL06
    ;7=ALL07
    ;8=ALL08
    9=SOV1
    ;10=SOV02
    ;11=SOV03
    ;12=SOV04
    ;13=SOV05
    ;14=SOV06
    ;15=SOV07
    ;16=SOV08
    17=TUT1
    ;18=TRN02
    ;19=TRN03
    ;20=TRN04
    ;21=TRN05
    ;22=TRN06
    ;23=TRN07
    ;24=TRN08
    ;25=TRN09
    ;26=TRN10
    
    [ALL1]
    CD=-1
    Scenario=ALL01umd.MAP
    FinalMovie=
    Description=NAME:ALL01MDSAV
    Summary=BRIEF:ALL01MD
    
    [SOV1]
    CD=-1
    Scenario=SOV01umd.MAP
    FinalMovie=
    Description=NAME:SOV01MDSAV
    Summary=BRIEF:SOV01MD
    [TUT1]
    CD=-1
    Scenario=TRN01tmd.MAP
    FinalMovie=
    Description=NAME:TRN01SAV
    Summary=BRIEF:TRN01
    
    [ALL02]
    CD=-1
    Scenario=all02umd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL02MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL02MD
    
    [ALL03]
    CD=-1
    Scenario=all03umd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL03MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL03MD
    
    [ALL04]
    CD=-1
    Scenario=all04dmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL04MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL04MD
    
    [ALL05]
    CD=-1
    Scenario=all05umd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL05MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL05MD
    
    [ALL06]
    CD=-1
    Scenario=all06umd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL06MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL06MD
    
    [ALL07]
    CD=-1
    Scenario=all07smd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL07MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL07MD
    
    [ALL08]
    CD=-1
    Scenario=all08smd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:ALL08MDSAV
    HoverSound=AlliedCampaignSelect
    Summary=BRIEF:ALL08MD
    
    [SOV02]
    CD=-1
    Scenario=sov02smd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV02MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV02MD
    
    [SOV03]
    CD=-1
    Scenario=sov03umd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV03MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV03MD
    
    [SOV04]
    CD=-1
    Scenario=sov04dmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV04MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV04MD
    
    [SOV05]
    CD=-1
    Scenario=sov05umd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV05MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV05MD
    
    [SOV06]
    CD=-1
    Scenario=sov06lmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV06MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV06MD
    
    [SOV07]
    CD=-1
    Scenario=sov07tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV07MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV07MD
    
    [SOV08]
    CD=-1
    Scenario=sov08smd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:SOV08MDSAV
    HoverSound=SovietCampaignSelect
    Summary=BRIEF:SOV08MD
    
    [TRN02]
    CD=-1
    Scenario=trn02tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN02SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN02
    
    [TRN03]
    CD=-1
    Scenario=trn03tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN03SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN03
    
    [TRN04]
    CD=-1
    Scenario=trn04tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN04SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN04
    
    [TRN05]
    CD=-1
    Scenario=trn05tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN05SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN05
    
    [TRN06]
    CD=-1
    Scenario=trn06tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN06SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN06
    
    [TRN07]
    CD=-1
    Scenario=trn07tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN07SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN07
    
    [TRN08]
    CD=-1
    Scenario=trn08tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN08SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN08
    
    [TRN09]
    CD=-1
    Scenario=trn09tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN09SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN09
    
    [TRN10]
    CD=-1
    Scenario=trn10tmd.MAP
    FinalMovie=
    DebugOnly=no
    Description=NAME:TRN10SAV
    HoverSound=BootCampSelect
    Summary=BRIEF:TRN10
    
    misionmd
    Mã:
    ;============================================================================
    ; MISSION.INI (ENGLISH)
    ;
    ; Mission descriptions and briefings
    ;
    ; $Author: $
    ; $Archive: $
    ; $Modtime: $
    ; $Revision: $
    ;============================================================================
    
    [SOV01UMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov01md
    UIName=Name:Sov01md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov01md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov01md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S01.SHP
    LS800BkgdName=S01.SHP
    LS800BkgdPal=S01.PAL
    
    [SOV02SMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov02md
    UIName=Name:Sov02md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov02md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov02md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S02.SHP
    LS800BkgdName=S02.SHP
    LS800BkgdPal=S02.PAL
    
    [SOV03UMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov03md
    UIName=Name:Sov03md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov03md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov03md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S03.SHP
    LS800BkgdName=S03.SHP
    LS800BkgdPal=S03.PAL
    
    [SOV04DMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov04md
    UIName=Name:Sov04md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov04md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov04md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S04.SHP
    LS800BkgdName=S04.SHP
    LS800BkgdPal=S04.PAL
    
    [SOV05UMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov05md
    UIName=Name:Sov05md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov05md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov05md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S05.SHP
    LS800BkgdName=S05.SHP
    LS800BkgdPal=S05.PAL
    
    [SOV06LMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov06md
    UIName=Name:Sov06md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov06md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov06md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S06.SHP
    LS800BkgdName=S06.SHP
    LS800BkgdPal=S06.PAL
    
    [SOV07TMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov07md
    UIName=Name:Sov07md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov07md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov07md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S07.SHP
    LS800BkgdName=S07.SHP
    LS800BkgdPal=S07.PAL
    
    [SOV08SMD.MAP]
    Briefing=Brief:Sov08md
    UIName=Name:Sov08md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov08md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov08md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=S08.SHP
    LS800BkgdName=S08.SHP
    LS800BkgdPal=S08.PAL
    
    [ALL01UMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL01md
    UIName=Name:ALL01md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL01md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL01md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A01.SHP
    LS800BkgdName=A01.SHP
    LS800BkgdPal=A01.PAL
    
    [ALL02UMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL02md
    UIName=Name:ALL02md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL02md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL02md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A02.SHP
    LS800BkgdName=A02.SHP
    LS800BkgdPal=A02.PAL
    
    [ALL03UMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL03md
    UIName=Name:ALL03md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL03md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL03md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A03.SHP
    LS800BkgdName=A03.SHP
    LS800BkgdPal=A03.PAL
    
    [ALL04DMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL04md
    UIName=Name:ALL04md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL04md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL04md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A04.SHP
    LS800BkgdName=A04.SHP
    LS800BkgdPal=A04.PAL
    
    [ALL05UMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL05md
    UIName=Name:ALL05md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL05md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL05md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A05.SHP
    LS800BkgdName=A05.SHP
    LS800BkgdPal=A05.PAL
    
    [ALL06UMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL06md
    UIName=Name:ALL06md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL06md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL06md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A06.SHP
    LS800BkgdName=A06.SHP
    LS800BkgdPal=A06.PAL
    
    [ALL07SMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL07md
    UIName=Name:ALL07md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL07md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL07md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A07.SHP
    LS800BkgdName=A07.SHP
    LS800BkgdPal=A07.PAL
    
    [ALL08SMD.MAP]
    Briefing=Brief:ALL08md
    UIName=Name:ALL08md
    LSLoadMessage=LoadMsg:ALL08md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL08md
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=A08.SHP
    LS800BkgdName=A08.SHP
    LS800BkgdPal=A08.PAL
    
    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
    ;COOPERATIVE MAPS
    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;
    
    ;;;
    ;;1st Campaign
    ;;;
    
    [C1A01MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC11
    
    [C1A02MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC12
    
    [C1A03MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC13
    
    ;;;
    ;;2nd Campaign
    ;;;
    
    [C2S01MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC21
    
    [C2S02MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC22
    
    [C2S03MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC23
    
    ;;;
    ;;3rd Campaign
    ;;;
    
    [C3Y01MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC31
    
    [C3Y02MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC32
    
    [C3Y03MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC33
    
    ;;;
    ;;4th Campaign
    ;;;
    
    [C4W01MD.MAP]
    Briefing=NAME:COOPDESC41
    
    
    ;TRN
    [TRN01TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN01
    UIName=Name:TRN01
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN01
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN01
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y1.SHP
    LS800BkgdName=Y1.SHP
    LS800BkgdPal=Y1.PAL
    LoadScreenText.Color=Purple
    
    [TRN02TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN02
    UIName=Name:TRN02
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN02
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN02
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y2.SHP
    LS800BkgdName=Y2.SHP
    LS800BkgdPal=Y2.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN03TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN03
    UIName=Name:TRN03
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN03
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN03
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y3.SHP
    LS800BkgdName=Y3.SHP
    LS800BkgdPal=Y3.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN04TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN04
    UIName=Name:TRN04
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN04
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN04
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y4.SHP
    LS800BkgdName=Y4.SHP
    LS800BkgdPal=Y4.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN0XTMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN0X
    UIName=Name:TRN0X
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN0X
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN0X
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=YX.SHP
    LS800BkgdName=YX.SHP
    LS800BkgdPal=YX.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN05TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN05
    UIName=Name:TRN05
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN05
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN05
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y5.SHP
    LS800BkgdName=Y5.SHP
    LS800BkgdPal=Y5.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN06TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN06
    UIName=Name:TRN06
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN06
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN06
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y6.SHP
    LS800BkgdName=Y6.SHP
    LS800BkgdPal=Y6.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN07TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN07
    UIName=Name:TRN07
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN07
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN07
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y7.SHP
    LS800BkgdName=Y7.SHP
    LS800BkgdPal=Y7.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN08TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN08
    UIName=Name:TRN08
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN08
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN08
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y8.SHP
    LS800BkgdName=Y8.SHP
    LS800BkgdPal=Y8.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN09TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN09
    UIName=Name:TRN09
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN09
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN09
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y9.SHP
    LS800BkgdName=Y9.SHP
    LS800BkgdPal=Y9.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    [TRN10TMD.MAP]
    Briefing=Brief:TRN10
    UIName=Name:TRN10
    LSLoadMessage=LoadMsg:TRN10
    LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN10
    LS640BriefLocX=20
    LS640BriefLocY=20
    LS800BriefLocX=20
    LS800BriefLocY=20
    LS640BkgdName=Y10.SHP
    LS800BkgdName=Y10.SHP
    LS800BkgdPal=Y10.PAL
    LoadScreenText.Color=ThirdLoad
    
    đặt tên map là ALL01umd.MAP như trong Scenario=ALL01umd.MAP
    Description=NAME:ALL01MDSAV là tên save nó hiện ra
    Summary=BRIEF:ALL01MD là dòng giới thiệu khi vào trận

    UIName=Name:Sov01md tên mision
    Briefing=Brief:Sov01md
    LSLoadMessage=LoadMsg:Sov01md
    LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov01md
    3 cái là lời giới thiệu, mấy cái này tự mò nhé
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Ông nào có thể tạo cái crate trong map single để mình nhặt thì nó sẽ hiện ra 1 cái gì đó mình muốn ko? Chẳng hạn như map sov02md ấy. Khi mình nhặt cái thùng ở dưới bản đồ (gần cái Allied Ore Refinery ấy) thì nó sẽ cho mình 1 cái xe vàng. Tui thử mấy lần nhưng chịu ko tạo được :D.
     
  19. dineytoon157

    dineytoon157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    36
    ví dụ e mún làm thay đổi âm thanh khi bắn ra đạn của 1 chiếc tank thì làm như thế nào hả a . và nó có ảnh hưởng gì đến game ko?
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái này ko btết, tại chưa mò

    - - - Updated - - -

    cái này phức tạp lắm, nó nhiều file rắc rối lắm
     

Chia sẻ trang này