Haizzzzzzz chán vậy... cả tháng nay chẳng thấy thảo luận gì cả...chẳng nhộn nhịp như trước...không biết mọi người còn nhớ tới diễn đàn này không nữa....
mấy bản mod cà khịa của mình thì add map với dùng AI Editor ngon ơ còn bản mod mình dốc hết tâm huyết vào thì cứ add camp mới là lỗi, AI Editor không mở được rules cái Yuri's revenge nó định troll mình hay sao ấy
mấy cái hình load khi vào Game làm sao đổi được hé? mình đổi được mà nó lệch màu...vậy VÍ DỤ: cái hình load có tên "ls800yuri.shp" nó có "ls800yuri.pal" phải không? sao mình đổi hình load không không có màu?
có ai có file của mấy cây cột cờ trong game ra2 không cho mình xin đi. mình đang tìm cột cờ của việt nam, trung quốc và yuri mà không có và cũng không biết làm thế nào nửa. Bạn nà có file thì cho mình xin đi.thank nhiều
có ai có file của mấy cây cột cờ trong game ra2 không cho mình xin đi. mình đang tìm cột cờ của việt nam, trung quốc và yuri mà không có và cũng không biết làm thế nào nửa. Bạn nà có file thì cho mình xin đi.thank nhiều
Thank bạn nhiều nha. Bạn có thể cho mình cái code để ADD cờ vào được không vì mình sử dụng những lá cờ hiện có trong ra 2 thì ADD được nhưng cái này thì pó taY.
còn cái hình load của mình thì sao Natit_Titan? giúp mình với... chứ chơi nước này mà có hình load nước kia kì quá à...help me!
trong rulsemd.ini Mã: [CACHIN] UIName=NOSTR:China Flag Name=China Flag TechLevel=-1 Strength=20 Insignificant=yes Nominal=yes Points=5 Armor=steel Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=0 BaseNormal=no Sight=6 ClickRepairable=no CanBeOccupied=no MaxNumberOccupants=0 DistributedFire=no DamageSound=BuildingMetalDamaged DieSound=BuildingMetalDamaged [CAFLAG] UIName=NOSTR:Vietnam Flag Name=Vietnam Flag TTechLevel=-1 Strength=20 Insignificant=yes Nominal=yes Points=5 Armor=steel Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=0 BaseNormal=no Sight=6 ClickRepairable=no CanBeOccupied=no MaxNumberOccupants=0 DistributedFire=no DamageSound=BuildingMetalDamaged DieSound=BuildingMetalDamaged Chronoshift.IsVehicle=yes [JAFLG] UIName=NOSTR:Japan Flag Name=Japan Flag TTechLevel=-1 Strength=20 Insignificant=yes Nominal=yes Points=5 Armor=steel Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=0 BaseNormal=no Sight=6 ClickRepairable=no CanBeOccupied=no MaxNumberOccupants=0 DistributedFire=no DamageSound=BuildingMetalDamaged DieSound=BuildingMetalDamaged Chronoshift.IsVehicle=yes [CAYRFGL] UIName=NOSTR:Yuri Flag Name=Yuri Flag TTechLevel=-1 Strength=20 Insignificant=yes Nominal=yes Points=5 Armor=steel Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=0 BaseNormal=no Sight=6 ClickRepairable=no CanBeOccupied=no MaxNumberOccupants=0 DistributedFire=no DamageSound=BuildingMetalDamaged DieSound=BuildingMetalDamaged Chronoshift.IsVehicle=yes [CANRKR] UIName=NOSTR:North Korea Flag Name=North Korea Flag TechLevel=-1 Strength=20 Insignificant=yes Nominal=yes Points=5 Armor=steel Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=0 BaseNormal=no Sight=6 ClickRepairable=no CanBeOccupied=no MaxNumberOccupants=0 DistributedFire=no DamageSound=BuildingMetalDamaged DieSound=BuildingMetalDamaged Chronoshift.IsVehicle=yes trong artmd Mã: [CAFLAG] Normalized=yes Remapable=no Foundation=1x1 Height=8 NewTheater=yes ActiveAnim=CAFLAG_A ActiveAnimZAdjust=-100 DemandLoad=true CanHideThings=True CanBeHidden=False OccupyHeight=3 DamageFireOffset0=-2,34 DamageFireOffset1=29,10 [CAFLAG_A] Image=CAFLAG_A Layer=ground NewTheater=yes LoopEnd=15 LoopCount=-1 Rate=250 DemandLoad=true Shadow=yes [CAYRFGL] Normalized=yes Remapable=no Foundation=1x1 Height=8 NewTheater=yes ActiveAnim=CAYRFGL_A ActiveAnimZAdjust=-100 DemandLoad=true CanHideThings=True CanBeHidden=False OccupyHeight=3 DamageFireOffset0=-2,34 DamageFireOffset1=29,10 [CAYRFGL_A] Image=CAYRFGL_A Layer=ground NewTheater=yes LoopEnd=15 LoopCount=-1 Rate=250 DemandLoad=true Shadow=yes [JAFLG] Normalized=yes Remapable=no Foundation=1x1 Height=8 NewTheater=yes ActiveAnim=JAFLG_A ActiveAnimZAdjust=-100 DemandLoad=true OccupyHeight=2 [JAFLG_A] Image=JAFLG_A Layer=ground NewTheater=yes LoopEnd=15 LoopCount=-1 Rate=250 DemandLoad=true Shadow=yes [CACHIN] Normalized=yes Remapable=no Foundation=1x1 Height=8 NewTheater=yes ActiveAnim=CACHIN_A ActiveAnimZAdjust=-100 DemandLoad=true OccupyHeight=2 [CANRKR] Normalized=yes Remapable=no Foundation=1x1 Height=8 NewTheater=yes ActiveAnim=CANRKR_A ActiveAnimZAdjust=-100 DemandLoad=true OccupyHeight=2 [CACHIN_A] Image=CACHIN_A Layer=ground NewTheater=yes LoopEnd=15 LoopCount=-1 Rate=250 DemandLoad=true Shadow=yes [CANRKR_A] Image=CANRKR_A Layer=ground NewTheater=yes LoopEnd=15 LoopCount=-1 Rate=250 DemandLoad=true Shadow=yes - - - Updated - - - ls800germany.shp -> mplsg.pal ls800iraq.shp -> mplsi.pal ls800korea.shp -> mplsk.pal ls800libya.shp -> mplsl.pal ls800russia.shp -> mplsr.pal ls800ustates.shp -> mplsu.pal ls800yuri.shp -> mpyls.pal mấy cái còn lại giống như thế
@Natit_Titan: được rồi... đúng hết rồi... thank Natit_Titan nhiều... đổi hình load thấy đẹp hơn và phù hợp hơn... mấy đoạn mã này có ý nghĩa gì hé Natit_Titan??? SpawnRegenRate=400 SpawnReloadRate=150 FireAngel=32
@Natit_Titan: cái quan trọng bây giờ là vô campaign không được? mình muốn tạo một campaign thì làm sao cho cái map campaign vào bản mod của mình và làm sao cho nó đi theo thứ tự map dễ đến khó đây?
battlemd Mã: [Battles] 1=ALL1 2=ALL02 3=ALL03 ;4=ALL04 ;5=ALL05 ;6=ALL06 ;7=ALL07 ;8=ALL08 9=SOV1 ;10=SOV02 ;11=SOV03 ;12=SOV04 ;13=SOV05 ;14=SOV06 ;15=SOV07 ;16=SOV08 17=TUT1 ;18=TRN02 ;19=TRN03 ;20=TRN04 ;21=TRN05 ;22=TRN06 ;23=TRN07 ;24=TRN08 ;25=TRN09 ;26=TRN10 [ALL1] CD=-1 Scenario=ALL01umd.MAP FinalMovie= Description=NAME:ALL01MDSAV Summary=BRIEF:ALL01MD [SOV1] CD=-1 Scenario=SOV01umd.MAP FinalMovie= Description=NAME:SOV01MDSAV Summary=BRIEF:SOV01MD [TUT1] CD=-1 Scenario=TRN01tmd.MAP FinalMovie= Description=NAME:TRN01SAV Summary=BRIEF:TRN01 [ALL02] CD=-1 Scenario=all02umd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL02MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL02MD [ALL03] CD=-1 Scenario=all03umd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL03MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL03MD [ALL04] CD=-1 Scenario=all04dmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL04MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL04MD [ALL05] CD=-1 Scenario=all05umd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL05MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL05MD [ALL06] CD=-1 Scenario=all06umd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL06MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL06MD [ALL07] CD=-1 Scenario=all07smd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL07MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL07MD [ALL08] CD=-1 Scenario=all08smd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:ALL08MDSAV HoverSound=AlliedCampaignSelect Summary=BRIEF:ALL08MD [SOV02] CD=-1 Scenario=sov02smd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV02MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV02MD [SOV03] CD=-1 Scenario=sov03umd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV03MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV03MD [SOV04] CD=-1 Scenario=sov04dmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV04MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV04MD [SOV05] CD=-1 Scenario=sov05umd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV05MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV05MD [SOV06] CD=-1 Scenario=sov06lmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV06MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV06MD [SOV07] CD=-1 Scenario=sov07tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV07MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV07MD [SOV08] CD=-1 Scenario=sov08smd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:SOV08MDSAV HoverSound=SovietCampaignSelect Summary=BRIEF:SOV08MD [TRN02] CD=-1 Scenario=trn02tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN02SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN02 [TRN03] CD=-1 Scenario=trn03tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN03SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN03 [TRN04] CD=-1 Scenario=trn04tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN04SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN04 [TRN05] CD=-1 Scenario=trn05tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN05SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN05 [TRN06] CD=-1 Scenario=trn06tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN06SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN06 [TRN07] CD=-1 Scenario=trn07tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN07SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN07 [TRN08] CD=-1 Scenario=trn08tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN08SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN08 [TRN09] CD=-1 Scenario=trn09tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN09SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN09 [TRN10] CD=-1 Scenario=trn10tmd.MAP FinalMovie= DebugOnly=no Description=NAME:TRN10SAV HoverSound=BootCampSelect Summary=BRIEF:TRN10 misionmd Mã: ;============================================================================ ; MISSION.INI (ENGLISH) ; ; Mission descriptions and briefings ; ; $Author: $ ; $Archive: $ ; $Modtime: $ ; $Revision: $ ;============================================================================ [SOV01UMD.MAP] Briefing=Brief:Sov01md UIName=Name:Sov01md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov01md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov01md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S01.SHP LS800BkgdName=S01.SHP LS800BkgdPal=S01.PAL [SOV02SMD.MAP] Briefing=Brief:Sov02md UIName=Name:Sov02md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov02md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov02md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S02.SHP LS800BkgdName=S02.SHP LS800BkgdPal=S02.PAL [SOV03UMD.MAP] Briefing=Brief:Sov03md UIName=Name:Sov03md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov03md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov03md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S03.SHP LS800BkgdName=S03.SHP LS800BkgdPal=S03.PAL [SOV04DMD.MAP] Briefing=Brief:Sov04md UIName=Name:Sov04md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov04md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov04md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S04.SHP LS800BkgdName=S04.SHP LS800BkgdPal=S04.PAL [SOV05UMD.MAP] Briefing=Brief:Sov05md UIName=Name:Sov05md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov05md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov05md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S05.SHP LS800BkgdName=S05.SHP LS800BkgdPal=S05.PAL [SOV06LMD.MAP] Briefing=Brief:Sov06md UIName=Name:Sov06md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov06md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov06md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S06.SHP LS800BkgdName=S06.SHP LS800BkgdPal=S06.PAL [SOV07TMD.MAP] Briefing=Brief:Sov07md UIName=Name:Sov07md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov07md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov07md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S07.SHP LS800BkgdName=S07.SHP LS800BkgdPal=S07.PAL [SOV08SMD.MAP] Briefing=Brief:Sov08md UIName=Name:Sov08md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov08md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov08md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=S08.SHP LS800BkgdName=S08.SHP LS800BkgdPal=S08.PAL [ALL01UMD.MAP] Briefing=Brief:ALL01md UIName=Name:ALL01md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL01md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL01md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A01.SHP LS800BkgdName=A01.SHP LS800BkgdPal=A01.PAL [ALL02UMD.MAP] Briefing=Brief:ALL02md UIName=Name:ALL02md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL02md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL02md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A02.SHP LS800BkgdName=A02.SHP LS800BkgdPal=A02.PAL [ALL03UMD.MAP] Briefing=Brief:ALL03md UIName=Name:ALL03md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL03md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL03md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A03.SHP LS800BkgdName=A03.SHP LS800BkgdPal=A03.PAL [ALL04DMD.MAP] Briefing=Brief:ALL04md UIName=Name:ALL04md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL04md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL04md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A04.SHP LS800BkgdName=A04.SHP LS800BkgdPal=A04.PAL [ALL05UMD.MAP] Briefing=Brief:ALL05md UIName=Name:ALL05md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL05md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL05md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A05.SHP LS800BkgdName=A05.SHP LS800BkgdPal=A05.PAL [ALL06UMD.MAP] Briefing=Brief:ALL06md UIName=Name:ALL06md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL06md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL06md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A06.SHP LS800BkgdName=A06.SHP LS800BkgdPal=A06.PAL [ALL07SMD.MAP] Briefing=Brief:ALL07md UIName=Name:ALL07md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL07md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL07md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A07.SHP LS800BkgdName=A07.SHP LS800BkgdPal=A07.PAL [ALL08SMD.MAP] Briefing=Brief:ALL08md UIName=Name:ALL08md LSLoadMessage=LoadMsg:ALL08md LSLoadBriefing=LoadBrief:ALL08md LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=A08.SHP LS800BkgdName=A08.SHP LS800BkgdPal=A08.PAL ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ;COOPERATIVE MAPS ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; ;;; ;;1st Campaign ;;; [C1A01MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC11 [C1A02MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC12 [C1A03MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC13 ;;; ;;2nd Campaign ;;; [C2S01MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC21 [C2S02MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC22 [C2S03MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC23 ;;; ;;3rd Campaign ;;; [C3Y01MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC31 [C3Y02MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC32 [C3Y03MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC33 ;;; ;;4th Campaign ;;; [C4W01MD.MAP] Briefing=NAME:COOPDESC41 ;TRN [TRN01TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN01 UIName=Name:TRN01 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN01 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN01 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y1.SHP LS800BkgdName=Y1.SHP LS800BkgdPal=Y1.PAL LoadScreenText.Color=Purple [TRN02TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN02 UIName=Name:TRN02 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN02 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN02 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y2.SHP LS800BkgdName=Y2.SHP LS800BkgdPal=Y2.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN03TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN03 UIName=Name:TRN03 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN03 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN03 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y3.SHP LS800BkgdName=Y3.SHP LS800BkgdPal=Y3.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN04TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN04 UIName=Name:TRN04 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN04 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN04 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y4.SHP LS800BkgdName=Y4.SHP LS800BkgdPal=Y4.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN0XTMD.MAP] Briefing=Brief:TRN0X UIName=Name:TRN0X LSLoadMessage=LoadMsg:TRN0X LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN0X LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=YX.SHP LS800BkgdName=YX.SHP LS800BkgdPal=YX.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN05TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN05 UIName=Name:TRN05 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN05 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN05 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y5.SHP LS800BkgdName=Y5.SHP LS800BkgdPal=Y5.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN06TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN06 UIName=Name:TRN06 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN06 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN06 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y6.SHP LS800BkgdName=Y6.SHP LS800BkgdPal=Y6.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN07TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN07 UIName=Name:TRN07 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN07 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN07 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y7.SHP LS800BkgdName=Y7.SHP LS800BkgdPal=Y7.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN08TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN08 UIName=Name:TRN08 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN08 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN08 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y8.SHP LS800BkgdName=Y8.SHP LS800BkgdPal=Y8.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN09TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN09 UIName=Name:TRN09 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN09 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN09 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y9.SHP LS800BkgdName=Y9.SHP LS800BkgdPal=Y9.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad [TRN10TMD.MAP] Briefing=Brief:TRN10 UIName=Name:TRN10 LSLoadMessage=LoadMsg:TRN10 LSLoadBriefing=LoadBrief:TRN10 LS640BriefLocX=20 LS640BriefLocY=20 LS800BriefLocX=20 LS800BriefLocY=20 LS640BkgdName=Y10.SHP LS800BkgdName=Y10.SHP LS800BkgdPal=Y10.PAL LoadScreenText.Color=ThirdLoad đặt tên map là ALL01umd.MAP như trong Scenario=ALL01umd.MAP Description=NAME:ALL01MDSAV là tên save nó hiện ra Summary=BRIEF:ALL01MD là dòng giới thiệu khi vào trận UIName=Name:Sov01md tên mision Briefing=Brief:Sov01md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov01md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov01md 3 cái là lời giới thiệu, mấy cái này tự mò nhé
Ông nào có thể tạo cái crate trong map single để mình nhặt thì nó sẽ hiện ra 1 cái gì đó mình muốn ko? Chẳng hạn như map sov02md ấy. Khi mình nhặt cái thùng ở dưới bản đồ (gần cái Allied Ore Refinery ấy) thì nó sẽ cho mình 1 cái xe vàng. Tui thử mấy lần nhưng chịu ko tạo được .
ví dụ e mún làm thay đổi âm thanh khi bắn ra đạn của 1 chiếc tank thì làm như thế nào hả a . và nó có ảnh hưởng gì đến game ko?