(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Bác đã xem qua các video ở trang 75~80 chưa?
     
  2. NhocCoiA

    NhocCoiA Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    901
    Mình thấy bức tượng cú gần như là gây sát thương cao nhất trong cả team

     
  3. ayatear64

    ayatear64 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/12
    Bài viết:
    117
    Tôi tìm trên youtube thì thấy không có, đứa cleric + diev thì gần như chả thèm xài tượng :(.

    Đang băn khoăn về việc main diev, khi rõ ràng là skill của bé cast khá lâu, muốn an toàn đục thì phải up 3 circle pal, mà úp 1 job đến 3 circle để lấy skill support cho 1 job 1 circle có vẻ không ổn.

    Để lát tôi lội lại page tìm vậy.
     
  4. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    cle nó cũng có shield bất tử mấy s đây thôi

    caí vụ đặt tượng rồi lure mob về y hệt tower defense =))
     
  5. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676

    Muốn đục tượng thì xài skill safe zone của cleric, skills sẽ chắn 1 lượng đòn đánh nhất định, cứ đứng bên trong safezone đục tượng thôi. Dievdirbys xài tượng giảm mana cost thì cả party spam skills tẹt ga :P

    Không nhất thiết phải chơi paladin đâu
     
  6. kanzaz

    kanzaz Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    1,217
    hóng đến bao h nữa đây ! ngày nào cũng bơi vào đây nhưng thông tin về ngày dc chơi còn xa vời quá
     
  7. Gakupo

    Gakupo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Chí Hoà
    ^ Hóng chi? Lỡ đến lúc nó ra thì lại chán, giờ chỉ cần coi youtube với định hướng sơ sơ về hướng đi của nhân vật là được, còn khi nào nó ra thì tự khắc mấy kênh báo mạng sẽ đăng đầy thôi :))
     
  8. kidbach1412

    kidbach1412 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    144
    Ai giúp mình lấy thông tin xem deeds of valor của doppelsoldner có ảnh hưởng attack speed của skill không chủ yếu mấy skill stabbing của hoptile:2onion60:, tụi doppelsoldner này thấy buff là ngon nhất chứ skill mạnh nhưng không thích :7onion51:
     
  9. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    ^
    buff damage ngon là của Barbarian (cành hit thì càng mạnh), cái video doppelsoldner là chuyển job từ Barbarian 3 mà lên đấy.


    Vậy là Nexon Hàn không buông ToS rồi :'3

    Từ ngày 19 đến 21 tháng 5, tại tầng 1 tòa nhà Nexon sẽ có 1 cuộc triển lảm tranh Tree of Savior của Maggi


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/15
  10. Tú Minh

    Tú Minh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Bài viết:
    75
    Hóng nhiều quá đôi khi đâm ra nản đó. Cứ lo làm việc khác chừng nào nó thông báo chính thức ra mắt sever quốc tế hoặv SEA thì tìm hiểu thông tin cũng chưa muộn.
     
  11. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
  12. IceMage

    IceMage Mega Man

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    3,307
    Nơi ở:
    Hà Nội
    :2onion18::2onion35::cuteonion47: kết hợp wasd + nhảy nhót + chuột là chuẩn ngon, xài phím để né, chuột để đánh :cuteonion42::cuteonion57:
     
  13. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    CBT 1: điều khiển bằng bàn phím
    CBT 2: điều khiển bằng bàn phím + tay cầm
    CBT 3: điều khiển bằng bàn phím + chuột/bàn phím + tay cầm :D

    Dự là ngày mai mới có bài dịch full cho phần Q&A CBT 2, nhưng ngày mai mình đi học cả ngày chắc đến tối mới dịch được.

    Đại khái một số chi tiết là:

    Chỉnh sửa spam jump attack (giờ đây nhảy sẽ tiêu tốn nhiều stamina.)
    Class Appraiser với khả năng cho biết chỉ số và điểm yếu của kẻ thù.
    Hiện vẫn chưa xác định là sẽ lập FGT thứ 2 hay sẽ CBT 3 ở nước ngoài

    [​IMG]
     
  14. Tú Minh

    Tú Minh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Bài viết:
    75
    Đúng là phải chỉnh cái vụ nhảy đi. Coi clip nhảy nhót như 1 con điên nhìn ngứa mắt.
     
  15. kidbach1412

    kidbach1412 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    144
    Thì tính ra có tụi swordman str/dex với wizard là xài nhiều chứ còn lại cũng ít ai xài
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/5/15
  16. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Câu hỏi và hồi đáp sau CBT 2

    [​IMG]

    Tôi là syKim từ đội ngũ phát triển Tree of Savior (TOS).

    Chúng tôi hiện vẫn đang phải phân tích các dữ liệu đã thu thập được từ CBT 2, vì thế chúng tôi muốn nói lời xin lỗi vì đã không thể cập nhật Dev blog trong một thời gian dài.

    Các câu hỏi dưới đây là những câu hỏi được đề cập nhiều nhất sau CBT 2.

    Q) Vị trí của các Class Master phân tán rải rác khắp nơi quá nhiều, rất khó khăn trong việc tìm kiếm họ.

    A) Kế hoạch của chúng tôi là cố gắng tận dụng hàng loạt địa điểm trên các khu vực, nhưng sau khi xem xét lại các kết quả từ CBT 2, chúng tôi đã nhất quyết rằng nó không thực sự thỏa mãn, vì thế chúng tôi sẽ đưa tất cả masters vào trong các ngôi làng.

    Q) Tùy thuộc vào các vật phẩm đã được trang bị, có một số kỹ năng mà tôi không thể sử dụng được. Có phải nó đã được chủ định thiết kế như thế này?

    A) Đó là bởi vì chúng tôi hiện vẫn còn thiếu các mô hình ảnh động. (Ví dụ, ảnh động của kỹ năng “Rapid Fire” chỉ hiệu dụng với nhân vật đã trang bị nỏ và khiên.) Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lấp đầy thêm các ảnh động vào phiên bản tiếp theo.

    Q) Chúng tôi sẽ có thể chơi được đến rank bao nhiêu trong Open Beta?

    A) Kế hoạch chính thức của chúng tôi đã lên đến 10~11 rank, nhưng chúng tôi đang nghĩ đến việc thay đổi nó. Chúng tôi đang suy nghĩ về việc ẩn giấu 20 lớp nhân vật vì thế có thể rank cuối cùng sẽ là 8, nhưng hiện vẫn chưa xác nhận việc này.

    Q) Việc ngắt các đòn tấn công cơ bản của nhân vật có phải là một thiết kế chủ ý trong trò chơi?

    A) Khi một nhân vật khựng lại sau mỗi đòn đánh, chúng tôi cho phép nhân vật di chuyển (nhảy) để cường hóa khả năng điều khiển, nhưng khi bắt đầu CBT 2, chúng tôi ý thức được điều này sẽ làm tăng tốc độ tấn công của nhân vật như một tác dụng phụ

    Chúng tôi nghĩ rằng việc nên hay không nên đưa ra giải pháp giới hạn chức năng này sẽ phụ thuộc vào sự mệt mỏi của người chơi tích lũy khi chơi game trong một thời gian dài.

    Về phần ý kiến của bạn, chúng tôi đã giới hạn tính năng này bằng cách bổ sung thêm tiêu thụ stamina (thể lực) trong khi vừa nhảy vừa tấn công trên không trung, nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định liệu chúng tôi cũng sẽ áp dụng giới hạn này cho tính năng ngắt đòn tấn công cơ bản hay không.

    Q) Trò chơi trông có vẻ như đang có vấn đề về cân bằng trong việc sử dụng các kỹ năng khác nhau. Một số kỹ năng có sức ảnh hưởng lớn nhưng cũng có số khác thì không như vậy.

    A) Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chỉnh sửa lại cân bằng, nhưng chúng tôi sẽ tập trung hơn vào các công dụng khác nhau cho mỗi kỹ năng.

    Các đòn đánh cơ bản vẫn sẽ được sử dụng bởi người chơi kể cả khi nhân vật đã max level, và thậm chí nếu một kỹ năng thường ít khi được sử dụng, vẫn sẽ có xuất hiện những tình huống mà người chơi nên dùng các kỹ năng này.

    Q) Các nhiệm vụ trong trò chơi thực sự không thú vị lắm.

    A) Chúng tôi tìm ra được nguyên nhân khiến cho nhiệm vụ trở nên tẻ nhạt đó là bởi vì trò chơi mang đến quá nhiều nhiệm vụ.

    Thay vì mang đến quá nhiều nhiệm vụ thiếu mục đích và ý nghĩa, chúng tôi tin rằng nó sẽ có ý nghĩa hơn nếu để cho người chơi hăng hái tự tìm ra các nhiệm vụ, vì thế chúng tôi đang lập kế hoạch để giấu đi phần lớn các nhiệm vụ.

    Q) Trông có vẻ như nhịp độ của các trận đánh phần nào chậm hơn so với tiêu chuẩn MMORPG hiện nay. Các anh có kế hoạch gì trong tương lai để làm cho nó nhanh hơn một chút không?

    A) Trong các game MMO hiện nay, các server tính toán và chia sẻ mọi thứ vì thế với mức dưới miễn cưỡng như hiện nay, chúng tôi thật sự đã tối ưu hóa tốc độ của các trận đánh trong trò chơi. Bạn có thể cảm thấy điều đó khi server ToS cho phép truyền tải bất cứ khi nào bạn tấn công. Xin hãy thông cảm vì đây là đặc thù của thể loại này.

    Q) Có bao nhiêu nội dung party trong trò chơi? Có bất cứ nội dung nào khác bên cạnh việc đi săn với các thành viên party không?

    A) Chúng tôi đang tạo ra rất nhiều sự kiện cho party vì thế tôi đoán là chúng tôi nên đưa ra một cái gì đó phần nào như thế nếu chúng tôi không có bất cứ ý tưởng nào khác bên cạnh việc săn bắt. Về phần ý kiến của bạn, chúng tôi sẽ cường hóa chất lượng của lối chơi party trong phiên bản tiếp theo vì thế chúng tôi sẽ chia sẽ với bạn khi các chi tiết được xác nhận

    [​IMG]

    ▲ Chúng tôi đang tạo ra một tính năng để kết hợp các người chơi khác nhau vào một party

    Ở đây đang có một người chơi có cùng nhiệm vụ với bạn. >> nhấn vào để xem..

    Q) Tôi thật sự thích tích hợp tay cầm chơi game, nhưng việc nhắm mục tiêu vẫn cảm thấy phần nào không thoải mái.

    A) Kể từ sau CBT 2, chúng tôi đã tìm ra ý tưởng để tấn công và ngắt tấn công bằng chuột, vì thế người lập trình viên chủ chốt của chúng tôi đang làm việc với phần điều khiển chuột trong một thời gian dài.



    ▲ Điều khiển bằng chuột hiện vẫn đang được thử nghiệm. Nó sẽ được sử dụng với các phím WASD.

    Q) Thật không may là đã không có chế độ rung cho tay cầm chơi game.

    A) Chúng tôi đã loại bỏ chế độ rung vì nó gây cản trở cho chúng tôi trong việc kiểm tra lượng pin còn lại và mức độ mệt mỏi của người chơi. Nếu chúng tôi bổ sung tính năng này trong phiên bản tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa ra tùy chỉnh cho phép người chơi lựa chọn việc sử dụng hoặc vô hiệu tính năng này.

    Q) Né tránh, chí mạng và một số chỉ số khác đã được trình bày trên bảng thông số, nhưng tôi cảm thấy không hài lòng về cách chúng hoạt động trong trò chơi.

    A) Lí do chúng tôi không thể biểu thị rõ tỉ lệ % chính xác là bởi vì tỉ lệ né tránh và chí mạng của nhân vật luôn được so sánh với tỉ lệ né tránh và chí mạng của quái vật mà bạn phải đối mặt. Ví dụ, khi bạn phải giáp mặt với 3 loại quái vật khác nhau, tỉl lệ né tránh và chí mạng cuối cùng sẽ được lựa chọn tùy thuộc vào chỉ số của 3 quái vật đó. Chúng tôi hiểu rõ việc này là không hề trực quan vì vậy chúng tôi sẽ dùng class “Appraiser” để thấy được tỉ lệ chính xác.

    [​IMG]

    ▲ Bạn sẽ được phép nhìn thấy điểm yếu và chỉ số của kẻ thù bằng class “Appraiser”.

    Q) Một "người trợ giúp" trông khá là vô ích. Nó thật sự không giúp ích gì nhiều cho tôi ngoại trừ việc dùng đòn tấn công cơ bản

    A) Kế hoạch chính thức của chúng tôi là cho phép chuyển đổi tạm thời giữa người chơi và người trợ giúp để bạn có thể điều khiển nhân vật người trợ giúp, nhưng vì lý do trục trặc UI trong CBT 2, chúng tôi không thể dùng tính năng này. Chúng tôi sẽ làm cho tính năng này hiệu lực trong phiên bản tiếp theo vì thế xin hãy gửi ý kiến của bạn khi thử nghiệm nó vào lần tới.

    [​IMG]

    ▲ Tính năng chuyển đổi đã không hoạt động đúng cách vì thế chúng ta không thể thử nghiệm nó.

    Q) Khi nào thì quá trình CBT hay quảng cáo trò chơi diễn ra?

    A) Sẽ có rất nhiều thay đổi được đưa ra vào CBT 3 vì thế các tester đã chơi ở các giai đoạn thử nghiệm trước sẽ cảm thấy lạ lẫm với trò chơi trong CBT tiếp theo, chúng tôi vẫn đang thảo luận nội bộ. Chúng tôi có thể sẽ bắt đầu thử nghiệm trên các quốc gia khác hoặc khởi động FGT2 (focus group test), hiện vẫn chưa có quyết định gì.

    Chúng tôi đang lên kế hoạch để mời một số ít tester đế studio của chúng tôi để tiếp nhận các ý kiến. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đăng tải bài viết tiếp theo hay công bố thông tin mới chỉ trong một thời gian ngắn. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và hân hoan của các bạn.




    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Buồn ngủ vãi lều Z_Z
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15
    IceMage and voquockhanh like this.
  17. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Vậy có khả năng là có rank ẩn ah :-? ?
     
  18. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Đại loại là 5 class ẩn cho 4 class cơ bản.

    Dự là 8~9 rank đầu sẽ có auto tự xuất hiện class mới nhưng sau khi max các rank này thì có thể phải làm quest mở khóa hay hoàn thành 1 số thành tựu để mở khóa class ẩn với sức mạnh vượt trội.

    Khá là thích kiểu làm Q khó để có được class mạnh như ngày xưa khi chơi pristol tale (PTV), cái cảm giác sung sướng chạy vòng vòng city khoe con class hiếm vừa cực khổ unlock được phải nói là rất sướng, chưa kể lại có người ganh tị :D

    Các nhiệm vụ trong ToS giờ sẽ khó kiếm hơn và sẽ thưởng hậu hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15
  19. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    Prison tale làm quest chuyển class khó ? mà đào đâu ra class hiếm ? Hiếm nhất từng gặp khi chơi priston tale là một tên knight (1st class) level 80 + , còn lại đủ level là chuyển class hết rọi.
    Prisontale mà đi khoe hàng thì 1 là hàng aging , 2 là item hiếm (max stats)

    Mà nhắc vụ item mới nhớ , sau cái prison tale hầu như chưa thấy game nào có hệ thống item như vậy .
     
  20. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Ngày xưa lần đầu chơi priest, làm quest chuyển sang tier 4, build priestess toàn build str + int để đeo giày, túi, găng tay xịn, chứ ko build máu như người ta. Bị lão master vã cho lên bờ xuống ruộng, fail gần 10 lần mới xong cái quest :V. Quest chuyển class của PT vẫn khá là khoai trong trí nhớ của mình, kể cả quest level thấp.

    Vẫn còn nhớ cảm giác sung sướng khi đc đeo ruy băng màu mè nhất, lâu lâu có em lowbie sáp lại gần ngó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15

Chia sẻ trang này