lao vào thịt nó trước, kiếm team 5 dk mà chia nhau ra 1 shot tuần đầu tiên 3000 rating team 5 ấy chứ :'>
Nếu đúng vậy thì hay quá, nhờ các bác chỉ bảo thêm làm sao để thoát CC của nó . Team tui hiện nay stress nhất là gặp team 2 rogue, còn các team còn lại thì vẫn chiến được. Tình hình là vầy: Mới vô nó Sap tui và con lock, có khi nó chỉ sap một đứa, dùng trinket giải sap là nó stun ngay nên không dám giải, sau khi Sap 2 thằng rogue nó bắt đầu stun con lock và thực hiện combo, con lock mầ bấm trinket là một bị stun tiếp, hai là bị blind (fear thì hên xui, nó là rogue undead thì an cám heo, có khi không kịp fear nó đã stun tiếp), lúc này bên cạnh ngay khi thấy con lock bị đánh là tui bấm trinket====> nó blind tui ngay=======> nhìn 2 đứa nó hiếp con lock======> gg . Nếu giải Sap ngay thì thằng pro nó vẫn canh me stun mình được hoặc nếu không một thằng nó dùng blind để dễ stun con lock, mình bay vô cứu nó blind mình luôn. Các bác nào có kinh nghiệm chỉ tui nhé. :) MÌnh đã bảo là rogue không thể thắng tanker, mà Prot của bạn là tanker, chính xác là gần như không có melee class DPS nào thắng nổi tanker hết. Còn với RET thì mình không chơi pally không biết, nhưng thấy chúng nó dual nhau vui lắm, Rogue sap===> stun==> combo===>Pally trinket, stun====>rogue trinket giải stun, bật dash( có khi không tháy nó bật)====> Pally lại bị stun. lúc này hết trinket rồi nên ăn combo đã đời luôn===> pally vừa thoát stun đánh rogue====> rogue stun tiếp, combo===> nếu sống sót sau đợt stun này pally bật shield, nếu pally bật shield rồi heal thì rogue nó tranh thủ xài bandage, nếu pally bật shield dí đánh rogue===> rogue chạy mất hoặc tàng hình====> coi như pally heal đầy máu=====> rogue đợi hết shield tiếp tục stun bằng cách tàng hình hoặc blind rồi combo ====>pally chết. Tôi thấy thực tế như vậy đấy:). Pally là còn đỡ, nếu là shaman còn thê thảm hơn. Chính xác rồi đấy , sức mạnh của rogue là làm mình đứng im cho nó đánh, nó không làm được điều đó là nó chết trong tích tắc dưới tay war, pally hay shaman enhance. . Mấy thằng rogue pro nó stun rất là hay, không biết một con rogue nó stun maximum được bao nhiêu lần nhỉ :). Bởi vậy vào Arena tôi thấy rất nhiều Rogue mặc đồ raid dù rank cao. Có ai đánh được nó đâu mặc đồ pvp làm gì, mặc pve đâm cho phê :)
shaman thì thả tất cả totem xuống đất thấy bị stun thì trinket ngay rồi gọi sói ra, nếu lên người lock thì trinket rồi biến ngay lại cái vòng tròn cách xa sau đó cứ dot đầy lên người nó quan trọng là phải tập trung giết trước được 1 thằng
lock + enh shamy thì lock hầu hết tất cả map phải xài void walker pet ( kinh nghiệm của tui, maybe not work for you but ok for me) . rồi xài chiêu steath dêtction channel của lock, con shamy chạy vòng vòng kiếm rogue. mà thật sự team lock/enh shamy gặp 2 rogue = counter rồi. team 2 rogue thắng được hầu hết team 2 dps mà ko có mage hoặc rogue
Gần 1k6, full deadly và một món furious :). Thả chó ra stun, nó trinket xong lại blind mình===> stun==>combo tiếp==> hết phim :(. Lock đi với shammy enhance thì nên theo destro, theo afflict không ổn khi gặp team 1dps, 1 healer. Nhớ không lầm làm destro mới có teleport. Tụi tôi cũng làm y chang nhu vậy, nhưng thông thường shammy của tui đứng gần lock đợi con lock nó phát hiện tàng hình rối spam thằng rogue, nhưng tỷ lệ thắng vẫn quá thấp Fixed là cái gì thế bạn
duel 1-1 rogue có 2 stun, 1 sap(outcombat usable), 1 blind pally có hand of freedom và trinket = bay 2 cai stun. sap vô combat vô dụng. blind thì chịu. đánh tàm tạm thì nó cloak, vanish lúc giải trinket và hand of freedom xong nó chờ stun CD rồi nó làm lại cái bài như trên, lúc này pally ko có freedom và trinket ăn combo, tùy cách giải guyết từng người. tui thì tui cho nó ăn bomb ngay lúc nó vanish để giữ nó trong combat. và dash thì vô dụng khi judgement of justice chỉ cho chạy base speed thôi. chưa add hammer justice và repentance vào. add vào con rogue còn chết nhanh nữa.
ya bro, arena vẫn vậy mà, nếu skill mà ngang nhau thì setup đè setup, tui chơi rogue lock lên 2k rating phải avoid queue nhiều, nếu ngày nào đó gặp nhiều counter team thì dodge tụi nó. Những setup dk+ret pally hoặc ret + rogue gặp lock team thì tụi nó vui lắm. Btw, bồ gặp BM huntard + ret pally chưa :)
Cái bug DK bị sửa chiều nay rồi, nhưng thằng trong guild cũng vừa đủ thời gian lên 2k5 ( from 2k2 ). Lúc mình test thì thằng partner ko online, đến khi online tính show cho nó xem thì ko làm được nữa. DG thằng nào thằng đó bị d/c, ko phải bản thân bị đâu @leonsh : lock rogue gặp rùi, mà chủ yếu từ 1k8 tới 2k thôi, trên nữa ko thấy, ko biết combo đó giết combo nào dễ, chứ DK/Holy pally thì 90% là thắng rogue lock
nhưng bây giờ mấy cái seal của paly yếu hôn xưa nhiều, lại 0 được regen mana nhiều như hồi xưa .... bắt buộc mình phải xài judg of wisd. Seal of C chuối 0 tả nổi, thà xài lại cái seal học từ lvl 4 còn hơn; seal of Corruption/veng thì chỉ apply debuff với Auto attack .... vẫn bị mana issue khi mình xài conersation trong trận đánh. túm lại là patch 3.2, ret is broken ! pve thì 0 biết vì chưa đi thử sau patch; còn pvp thì chán quá !
ko hề íu hơn. 6k DPS 10 men ignis hơn hồi xưa 500. còn mana issue thì xài devine plea liên tục và racial BE, và DPS pve pally xài corruption ko ai xài command cả ngay cả khi judge light vẫn ko oom. command thì có cái glyph 8% total mana regen mỗi khi judgement kìa. còn pvp vẫn vậy, tùy gear thôi, đủ crit thì proc art of war nhìu~> xài exorcism instant cast đc nhìu hơn thế thôi. trong pvp ko phải lúc nào cũng melee đc nên theo tui nghĩ thì range attack lợi hơn. :P
chắc chỉ đánh trash hay gì gì mới dùng seal of command thôi, chứ đúng là nó đổi thế để pally có kiểu thêm combo, stack hay gì gì đấy đỡ faceroll mà
có lẽ cái nerf mạnh nhất của pally là art of war chỉ proc = white hit crit thôi nerf hơi quá đà cho pvp, nhưng sacred shield lại được buff khá ngon