Mẹ, dmg khủng mà còn cd nhanh... Chắc tại súng dễ bị gank quá nên buff vào để WT được. Tiêu chí của IF khi làm map là game càng ngày càng ngắn nhưng vẫn kịch tích, sôi nổi... Đánh càng hay thì trận đấu càng dài, hero thì đa dạng hơn... Còn nào yếu thì buff, mạnh quá thì neff tí (neff nhiều quá bị ra rìa luôn à?) Cứ đà này sắp tới một trận DOTA sẽ bằng melee..
a, b, c ra chủ yếu là sửa bug, với balance mấy cái ko đáng kể, còn cái này có 1 số thay đổi lớn (terrain) nên 56 cũng là hợp lý :
1 cục void stone , hok scattershot thì tạm ổn mà spam ulti . Hex làm gì , manta cho máu , khỏi cho tụi nó cast skill lun :devil: