9x Hero Defense VN

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi FlameDrake, 5/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hacs107

    hacs107 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    3
    [Gõ bằng Note trong máy, khi copy paste len forum có chỗ hơi kahsc font, mọi người tự dịch nhé, ngại check lại lắm :(( ]
    Tôi chơi Warfrat 3 đã lâu nhưng chủ yếu chơi map Dota, có lúc nào đó chán chẳng biết chơi gì nữa,gặp được map này cảm thấy thú vị và rất hay. Sau mấy ngày khám phá và chơi thì đã qua được hết các wave và full đồ, bít chủ map đang tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp map nên tôi muốn góp vài ý kiến, nếu có gì sai hay không thỏa đáng mong mọi người bỏ qua dùm ( mà tôi mới chỉ chơi map phiên bản 17/10 5.50 MB, trên GG lắm thằng toàn host map 5.54 MB không biết fake gì không ?)

    A. Nhận xét:

    1. Ưu điểm:
    - map hay, đồ họa đẹp
    - đồ không quá nhiều nhưng vẫn có ghép và up đồ tạo nên sự đơn giản mà thú vị ( điều này tôi rất thích vì nhiều map quá coi trọng việc tìm các recipe, nhưng mà nhiều thành ra nản và lú @@ )
    - cần tính đồng đội

    2. Nhược điểm:
    - Cái này không biết thực sự là ưu hay nhược nữa:
    + creep wave chỉ có 2 loại damage : thường và cao cấp
    + skill một số con hơi quá tay tạo sự khó nhìn ( Dark Ass, skill 10 Itachi )
    + map dánh bằngskill là chủ yếu chứ không phải đánh chay
    + creep + hero + boss càng về sau càng máu trâu damage to nên chả nhìn được máu, sẽ góp ý ở dưới...
    - Class không phân hóa rõ tạo ra sự chưa hợp lí về trọn bộ skill (QWERF)
    - Khởi đầu có thể khác nhau, nhưng khi full đồ thì ai cũng giống ai ( tức là tôi muốn Int full đồ phải có gì khác với Agi full đồ, nhưng nhiện nay thì về cơ bản giống nhau hết)
    - Hơi mâu thuẫn với ngay ý trên nhưng mà : set item chưa hợp lý, có thể thấy set Int hơi Imba @@

    B. Góp ý:

    1. Stats của Heroes, Bosses, Creeps, Damage type:
    - Tôi muốn bạn hãy giảm tất cả các chỉ số đi 10 lần( stats, HP, MP, Armor, gold . . . ) vì nhìn thì thấy to thật, sướng thật nhưng chả để làm gì khi mà Armor tính theo tỉ lệ %
    + Armor chính là E.HP, tăng armor tức là tăng máu,
    + Damage to nhưng armor trâu thành ra damage bé,
    + Gold nhìn thì sướng nhưng giảm giá gold cùng items 10 lần thì game vẫn vậy >> thế thì khác gì ? ( người Việt ta tư tưởng càng to càng thích, quan tâm hiệu quả sau =.=", nhưng trong game đôi khi ta farm được quá 1m gold và không farm được nữa, giảm giá cùng gold thu được 10 lần thì ta vẫn có thể farm được típ >> đôi khi 1 thằng farm suốt để up nhà, mua máu 30% cho tanker , mua công thức ép cánh cho cả team, bù lại thằng khác săn đồ dùm )

    - Không biết bạn có để creep có % kháng phép không ? Nếu không thì damage skill quá to so với đánh chay ( vì bị ảnh hường armor ) - Tôi khi test để viết bài này pick Dark Assasin :
    Armor 9 >> giảm 16% damage ( đầu game sau khi leo vài level)
    Armor 50 >> giảm 50% damage ( khi mua 1 cái khiên và up)
    Armor 75 >> giảm 60% damage
    Armor 122>> giảm 71% damage
    Armor 313>> giảm 86% damage ( mua BTHĐ)
    Armor 2580 >> giảm 98% damage ( cánh TT, set Agi cận chiến, TT quyền năng và BTHĐ)
    Armor 3130 >> giảm 98% damage ( như trên cùng với Vk set Int và giáp set Str, level 100)
    313 và 3130 Armor khác xa nhau, nhưng trong game này lại quá dễ lên, trong khi 12% sát thương là vấn đề lớn.
    Damage Hero :29k4 +30% crit x5 + 6k4 agi

    Creep wave 30 Lava Element : damage 15k với Armor 500( giảm 91% damage)

    Để giết con creep trên nếu đánh chay, DA cần 9 hit thường và 2 hit nảy damge, hit x5 thứ 2 creep chết ( tính chính xác ra 10 hit + 1x5), tức là hero đánh 441k damge nhưng creep chịu có 39.69k damage.Nhưng nếu dùng skill cùi bắp nhất x10 stat >> 64k damage phép, creep die trong 1 hit.

    Mất công tính thế để làm gì ? Đó là do passive skill nảy damage theo stats ==> tất cả các hero thành caster; Str, Agi, Int chả có nghĩa lý gì khi pick Hero, vì bạn có thể mặc bất cứ set nào chứ không bị quy định khóa cứng set items theo classes.

    - Từ ý trên tôi đưa ra góp ý thứ 2 : damage type của creep có thể để nó tự thay đổi như hiện tại, nhưng damage và Armor type của Hero hãy thay đổi theo trình tự up đồ :
    + đồ thường hay cao cấp thì giáp và damage thường,chỉ khi ép lên set mới thành armor và damage cao cấp ( vì tới wave 24 khi ta đủ đồ thì damage và giáp của creep mới thay đổi loại thì phải ). Khi ép lên cánh thì giữ nguyên cao cấp cho cân bằng game.
    Hoặc là:
    + đồ thường thì type là thường, cao cấp thì là cao cấp , còn đồ set sẽ sửa tính năng (sẽ nói ở phần items); cánh không đổi.
    - Sửa 1 số wave creep ( như wave có con giống Bane, Mor , Lava . . . trong DoTA ) máu ít, damage bé , armor cùi cùng 1 chút magic resistance nhưng damage type là magic " không bị ảnh hưởng bởi giáp >> thành damage khủng bố.
    Việc này mang lại điều gì : hero cận chiến lao vào đánh sẽ rất đau, cần thay người thủ nhà là tướng Int hay Agi đánh xa thì tốt hơn hoặc làm lại 1 số skill heroes >> thay phiên nhau thủ chứ không 1 thằng cắm đầu thủ nhà suốt.

    2. Heroes:
    - Chưa cân bằng : ở 1 số con, skill có delay cast cao ( Naruto, Ulti Siege) mà khi cast vẫn bị creep đập z z z
    - Tại sao Itachi được thiên vị thế khi mà skill passive có tận 20% né ? Mặc thêm set Int giảm 500-1000 sát thương, với Armor giảm 98% damage thì liệu hero dánh chay creep sẽ dính bao nhiêu damage ? Dù các classes khác có thể mặc set này nhưng 20% né quả là khác xa nhau.
    - Skill 10 Itachi không chỉ che mắt creeps + Bosses mà còn cả luôn đồng đội; liệu có thể sửa nó như skill khói của Riki bên DoTA không ?

    Bosses + creeps trong vùng của skill thì sẽ giống như khi buff item Smoke bên Dota (chỉ hiệu ứng thôi ) thay cho hiệu ứng cũ.
    Sửa luôn cái Ulti nữa, chỉ hiện ra thằng to đùng trong 5s đầu tiên dùng phép, sau đó chỉ còn lại buff của ulti thì chỉnh cõ nó nhỏ bằng 1/3 hay 1/4 thoi, hoặc không thì lúc đó chuyển nó thành 1 biểu tượng buff nào đó ở trên đầu đi, không nhìn rối lắm.
    - Pain với skill buf máu thấy nó thành Int cận chiến hợp lí hơn là str đấy.
    - Skill DA khi cast cũng khó nhìn items + creeps, và tại sao hero này toàn skill cận chiến lao vào đỡ đòn trong khi chả có gì hộ mạng thế ? nếu bạn chuyển cho nó 20% miss của Itachi vào skill buff giáp thì hợp lí hơn, và nếu giảm tất cả stats tôi góp ý ở trên đi 10 lần thì buff giáp + máu này của DA mới quả là đáng đồng tiền bát gạo, chứ không giờ nó ngoài damage magic thì quá phế so với time coowndown 50s. ( so ngay với bộ skill của Siege là thấy 12s 12s 12s . . . )

    * Góp ý về thay đổi skill heroes nếu thay đổi theo items bên dưới:
    - Skills Q R F là các skill chủ lửa cửa hero và cũng khá hay, nên có thể giữ nguyên.
    - Nếu thấy đổi cùng item thì do items đem lại một số buf ko nhỏ nên các heroes có skill passive tùy theo Str hay Int hãy đổi thành Dodge, crit damage physic,passive damage over time ( poison damage ) hay cleave, bash (cho agi vì str có set) thay cho nhảy damage theo stats như hiện nay.
    Ví dụ Naruto có 1 skill cast time đánh xa + skill lv 10 và ulti, giữ nguyên skill phân bóng nhưng skill còn lại có thể sửa lại thành 1 trong các chức năng sau :
    +crit ( dùng dc cho cả Illusion)
    +multi slow như skill của Geo bên DoTA, dùng dc cho Illusion nốt
    +Skill tự phân bóng như Ulti của Phantom Lancer bên DoTA
    Và do damage Physic của game là khá bé nên hãy để Illusion đánh 50~90% damage chính và nhận 100~250% damage.

    3. Items:
    - Mua được items nấng cấp skill lv10 thì nên gộp nó luôn cùng BTHĐ thành 1 (items mới có stats và thuộc tính từ cả 2 cái cũ) cho đỡ tốn 2 slots.
    Có thể làm cái biểu tượng cũ của BTHĐ đeo thêm cái vương miện Licking như là biểu hiện đã up item.
    - Nên khóa set : Hero có thể lên gì thì lên, nhưng khi ghép thành 1 set thì chỉ có thể ghép set quy định theo classes, và chỉ mang được 1 set.
    - Bash 1s là không đủ, 1.5s thì hợp lý hơn; nếu 2s có thể sẽ imba @@ ( và có giống DoTA không ? Bash Melee là Physic + Magic damge, Bash Ranger là Magic + Physic damage ? vì game hiện tại coi trong magic hơn nên đây là khác biệt lớn giữa melee Str và Agi)
    - Với DoTA, cleave 35% tức là creep đứng sau nhận 35% damage so với thằng bị chém, còn game này thì lại thành 135% damage ? có lỗi không thế ?
    - Do có cùng chỉ số quá cao về Armor, Set Inte với giảm 500~1000 sát thương là quá Imba, 2% damage creep liệu có được 500? Hay đây là giảm sát thương skill boss ?
    - Thêm nữa, 30% crit x5 là cao so với 10% x8 ( 150% damage bonus vs 80% damage bonus ), chưa kể khi crit thì chỉ tính hit đánh ở giữa của set Agi ranger đúng ko ?

    Nếu bạn chấp nhận ý kiến giảm 10% tất cả stats, thì nên xem xét tiếp việc sửa set theo ý kiến của tôi như sau rằng ( còn không bạn vẫn có thể tham khảo ) khi ghép thành set hoàn chỉnh thì set đó sẽ có 1 skill , item set sẽ được dùng như 1 item magic ngoài các thuộc tính:
    + Set Str ( chỉ dùng cho Melee Str Heroes) : có Bash 1.5s, tăng tốc độ đánh mức trung bình, tăng di chuyển mức thấp hoặc không tăng, tăng streng nhiều, còn agi và Int cùng armor mức trung.
    Có skill buff kháng phép ( Immune spells ) trong 8s khi kích hoạt, cowndown 20s >> Heroes Str sẽ là tanker boss chính cống.

    +Set Agi ( chỉ dùng cho Melee Agi Heroes) : đánh lan, đánh trừ armor ( Deso item của DotTA) , tăng tốc độ đánh mức trung, tốc độ di chuyển mức cao, cộng nhiều agi ( agi tăng tốc độ đánh ?), cộng str và inte cùng armor mức trung.
    Có skill Spell shield : giảm 30% damage phép.

    + Set Inte ( cho mọi Int Heroes) : tốc độ chi chuyển mức trung, cộng nhiều hẳn Int, cộng Str, Agi,armor mức thấp.
    Có skill : Mana Shield. ( chỉ hấp thụ 50% damage bất kể magic hay physic, 1 mana hấp thụ 2 damage )

    + Set Ranger ( cho mọi Ranger Heroes) : có crit, tất cả đều tăng mức trung ( damage , stats, armor , speed)
    Có skill : Amply Damge ( cast AOE, trong pham vi đó, địch nhận thêm 100% Physic damage trong 15s, cowndown 20s).


    + Còn về cánh thì có thể chuyển cánh Rồng và Quỷ cho phù hợp với 1 bên là Inte+Ranger và 1 bên là Melee Str+Agi.
    Nên bỏ gói nguyên liệu Thiên Thần và đổi thành gói nguyên liệu Huyển Bí với công thức và nguyên liệu như cũ. Nhưng với Cánh Rồng up lên sẽ thành "Thống lãnh Thiên Thần", tăng 50% tất cả chỉ số cánh cũ và thêm 1 số stat sao cho hợp lý; còn cánh Quỷ sẽ thành "Ma Vương" cùng với tăng 50% chỉ số cánh cũ cộng với 1 số thuộc tính mới cho hợp lý với classes >> làm thế để chi ra 2 trường phái kahsc nhau, chứ Rồng hay Quỷ đều thành Thiên Thần hết thì... chán @@. Chỉnh tỉ lệ xit xuống 70% đi, nếu rắn thì 50% =)).

    - Mà do Aura chả có tác dụng gì, vì thế có thể sửa trước khi ghép thành set thì không có Aura gì hết, ghép xong rồi thì lấy mấy cái Aura của đồ cao cấp cho vào, tui thấy nó đẹp hơn là cái Aura set thần thánh hiện tại, chứ giờ Aura thần thánh chỉ tổ chói mắt.

    4. Game Play:
    - Ngoài thay đổi 1 số wave creep thành đánh Magic damage, tối muốn thay đổi sau khi kill boss 33.
    Bạn chăm chỉ farm lên đồ để làm gì ? bạn lên skill cấp cao để làm gì ? bạn thấy mình quá trâu ? thức sự creep ở Hồ ngọc máu chả là gì vì chúng chỉ biết đánh Physic damage, thua xa mấy con boss ? Giết chúng xong tuy win mà cảm thấy hụt hẫng . . . . .

    Do vậy hãy sửa thành : sau khi giết boss, đợi team đông đủ, host gõ lệnh VN để cả team cùng vào một vùng đất mới : xin sửa lại là " Vùng đất ảo mộng", hay " Tấm gương kỳ bí" : Ngay khi bạn vào, sẽ có một đội quân địch mang hình dáng của chính mỗi thành viên trong team, giống mỗi người như đúc ( stats, items, thậm chí cả spells =)), damage hay armor; đánh và nhận 100% damage ), và đây mới thức sự là 1 trận WarTeam đúng nghĩa :D. Nếu chủ map thành thạo thì cho bọn nó biết xài skill của hero bọn nó nhân bản luôn ^,..,^ . Win thế mới bõ win :D.

    Nếu chưa đủ thì sau khi hạ xong bọn nó mới xuất hiện trùm map ( Chủ map tự đặt tên mình cho con Boss này đê =)) ) chỉ đánh bằng skill liên tục, mang chỉ số của 1 Int Hero, cast skill của boss 16 24 32 thậm chí cả 33 thay nhau ... sợ đưa skill boss 8 vào boss cuối lắm @@ ___ Tương truyền rằng boss cuối vì không trị được hoàn toàn boss 8 do boss 8 có skill bí truyền nên đày nó ra làm bos đầu để chết đầu, bớt kẻ đe dọa ngôi vị thống trị :))


    P/S: Bạn có thể sửa lại mỗi thằng bán đồ 1 đứa khác nhau được không, nhìn anh em clone chán quá ( thay bằng các hình ảnh heroes war 3 )! Và cho chúng tụ họp lại 1 chỗ và có thể đặt phím tắt ( Ctrl + 1 2 3 4 . . ) để mua đồ cho nhanh như DoTA ? Do chỗ lấy nước được sửa đẹp hơn nên thay vì cho thằng Thương nhân thần bí xuất hiện ở nhà thì cho nó sẽ xuất hiện ở cạnh hồ lấy nước có được không :D, và mang hình dạng của Rylai trong DoTA ý ;))

    Về hành lý phụ, thay vì ấn Z để chuyển sang hòm 2 mất hết hòm 1 , hero rất đễ bị kill và đôi khi ko thể nhặt đồ, hãy thay thùng đồ ở nhà bằng 1 con WISP ( đốm sáng bay quanh người như dân của sentinel ý :D ) bay theo Heroes, khi ấn Z thay vì chuyển hòm trong người hero sẽ thành chuyển sang con WISP mang đồ đó . . .

    Còn hòm đồ cũng chuyển vị trí ra gần mấy thằng bán item, mang hình dạng của Hòm phép thuật phát ra sánh sáng, hero màu nào thì ánh sáng màu đó, hoặc là cái vòng tròn để ném đồ vào như của DoTA ? Nhiều lúc ngồi gõ give get bực mình @@
     
  2. Mộc_Công Tử

    Mộc_Công Tử Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    1/3/11
    Bài viết:
    1,003
    Nơi ở:
    Old Trafford
    bạn qua box War sẽ có topic đưa link down map và có hướng dẫn
     
  3. hacs107

    hacs107 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    3
    À quên 1 điều nữa, Sách bạn hãy cho chúng stack với nhau đi, còn ko thì cho 1 quyển sách roi ra +2 all stats nhưng chỉ tỉ lệ rơi sách còn 1/3 bây giờ thôi @@
     
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Thanks bạn ^^ Hiện tại mình đang phân chia 5 loại dame cho map :D
    Vật lý ( dame chạy ) gồm 3 loại như cũ: Thường Cao Cấp và Thần Thánh
    Phép thuật ( dame skill ) gồm 2 loại: 1 loại cho các skill Q W E R ( sẽ giảm do item hay armor ) và 1 loại cho skill F ( dame loại này là đỉnh nhất map, nó ăn thông cả armor )
    Hiện mình chưa biết cho 2 loại phép ra sao :D nên ai có tên hay thì quote lên nhá :D
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chú đi đâu thế nhỉ? :|
    Pm hoài ko được :-w
     
  6. ittimeforgame

    ittimeforgame Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    148
    mình thấy làm như bác Flame là được rồi . Theo mình gõ give get đôi khi rất có lợi như bạn vừa đánh boss xong mà sợ bị ks đồ thì mình có thể gửi đồ về nhà ngay lập tức :)), mình ko thấy có gì bực mình + 1 điều nữa là nó giúp mình làm Q chay nước lúc đầu có thể lời thêm ít bạc lẻ :))
     
  7. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ủa sao thấy Flame Drake ngưng map vì bị delete rồi sao khởi động lại zậy ? Mình định chỉ bạn vài tôl phục hồi file đã xóa mà thôi vậy. Chúc sớm ra update vẻion
     
  8. hacs107

    hacs107 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/9/08
    Bài viết:
    3
    * Thường thì damage bị ảnh hưởng bởi Armor luôn là physic damage, còn Magic chỉ bị giảm bởi magic resistance ( Hero thường dc mặc định là có sẵn 25%). Nếu bạn để damage magic QWER bị giảm bởi armor thì nó là armor magic riêng hay là add thêm cho nó biểu tượng chống skill ?
    Armor có giảm damage thần thánh, nhưng trong game hiện tại chỉ có mỗi boss wave là đánh damage loại này, còn hero cho sẵn là cao cấp. Liệu bạn có định để đồ cấp nào thì đánh damage cấp đó ko vậy ? như thế may ra lên Thiên thần hay quỷ dữ thì có damage thần thánh.

    * Ngoài ra về nhà nghĩ thêm mốt số vấn đề sau :

    - Yêu cầu skills phải có chú giải rõ ràng, cụ thể hơn.

    -Tất cả các Hero có skill buff máu đều hãy sửa theo skill buff máu của Pain, nhưng thay vì có aura như Pain thì chỉ buff cho bản thân thôi, và chỉ số bằng level-spell*50% Int trở xuống ( 30% hay 10% Int ); chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian kích hoạt như skill Pain.

    - Riêng với Dark Assasin, do toàn skill cận chiến nên đề nghị sửa skill buff máu giáp :
    + không có damage skill nữa
    + buff máu thành level-spell*30% Int
    + còn armor được buff level-spell*10 thay bằng giảm sát thương level-spell*5% [max 50%] ( hoặc là level-spell*50%Str)
    + Vẫn duy trì skill cho tới khi hết thời gian hoặc cast skill mới (như skill cũ).
    chứ không thì hiện tại DA phế vật so với các heroes khác, như con thiêu thân lao vào địa ngục @@.

    - Nếu vẫn muốn map này heroes đánh phép là chủ yếu thì sửa tỉ lệ passive skills từ 16% lên 20%.

    - Thay đổi tỉ lệ rơi sách với từng class Hero, như với Int Heroes, thì khi rơi sách: quyển sách đó sẽ có tỉ lệ 75% là sách Int, 15% là sách Str, 10% là sách Agi, tránh tình trạng hiện giờ Int Heroes bắn nhanh như Agi Heroes và máu chả khác gì Str Heroes; và cũng đỡ mất công trao đổi sách cho nhau, chứ nhìn cả 1 lũ sách mà hoa mắt +.+

    - Với Cloud ? tại sao hero này khi cats skill 10 lại có giáp tối đa ? Điều đó làm cho Cloud có thể bình thản cast skill 1, chạy gần cát tiếp Ultimate rồi ngay sau đó cast Skill lv10 mà không lo bị Boss đập !

    - Đề nghị sửa skill level 10 của Siege, trước khi cast skill đứng ở đâu thì sau khi cast xong skill trở lại vị trí đó thay vì luôn đứng ở phía trên ngay sát gần mục tiêu ! Hoặc để cân bằng với Cloud thì khi Siege cast Ultimate được giáp tối đa để có thể R xong rồi F luôn.

    - Còn với Hero có skill Water Land ( quên tên rồi), do skill này được kiến nghị sửa như trên nên skill E tạo quả cầu hãy bỏ buff speed đi ( thấy hơi vô dụng khi lên set agi hay có cánh, mà kể cả không thì thấy nó vẫn vô dụng ), bỏ cả damage skill mà thay bằng : khi bước vào khu vực quả cầu, bất kỳ creeps đứng góc nào, 1 con nhận bao damage thì tất cả cùng nhận bấy nhiêu [ cleaving 100% với góc 360 độ trong AOE quả cầu ] ( tưởng tượng giết boss wave thay vì đập boss thì buff lên rồi kiếm con creep cùi nào cạnh boss mà đập =)) )

    Nếu thấy thế hơi vông dụng khi đấu boss thì hãy sửa skill ban đầu thay buff speed level-spell*10 thành giảm speed địch khi vào phạm vi quả cầu level-speel*10 ( chỉ còn nửa hiệu quả với boss).

    - Với con Diera .. . . .(hày gì đó cạnh con trên), skill W có thể sửa thành Flame Strike như trong mấy hero di camp của war 3 không ? ( vẫn có cast time, nhả sớm thì mất skill, nhưng đỡ nguy hiểm hơn là đứng giữa đống creep mà bật skill )
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thêm 2 cái hình cho bà con coi...
    [spoil]
    Khu hầm mộ đây
    [​IMG]
    Nơi pick hero, pick xong tự chạy xuống núi nhá :)).
    [​IMG][/spoil]
     
  10. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    hình đâu = = die hết rồi = = lừa tềnh
     
  11. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mấy đứa kia up lên upanh.com mà có sao đâu nhỉ, bị sao rồi :|
    Up lại đây :|
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đây để tui up cho
    [spoil]
    Cồng vào Hầm Mộ
    [​IMG]

    khu vực pick Hero ko giống cách chơi cũ nữa
    [​IMG]

    Room ở của linh thú tầng 1
    [​IMG]

    Đường mòn của hầm mộ
    [​IMG]

    Nơi ở của Tử Thần CS
    [​IMG]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/11/11
  13. npxd12

    npxd12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Bài viết:
    21
    hehehe đẹp nhỉ :D chừng nào ra map thế :D
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Lần này ngoài 4 set
    - Eternel ( Đỏ )
    - Huistaton ( Xanh )
    - Gargadel ( Lam )
    - Luhiel ( Tím )
    9x sẽ cập nhật thêm 2 set ( vip ) hiện tại vì mình chưa search đc bộ set kia nên up trước 1 set ^^ nhưng sẽ khó ai full đc những set này lại thành 1 như 4 set kia =)) vì ai sỡ hửu đc 1 món của set thối sẽ rất khó khăn, 2 set này đc cho như đồ Rare của các gameonline :))
    4 set trên mỗi set chỉ có 2 thuộc tính, thì 2 set này mỗi set đến 4 thuộc tính Bonus Start sẽ cao hơn ^^
    - Hades ( Nâu ) The Lord of Underworld ^^
    Từ trái qua
    [​IMG]

    - Giáp Luân Hồi - Rìu Xương Quỷ - Khiên Linh Hồn
    P.S: Và 2 set này cũng không thể Stack như 4 set kia ( như cầm Giáo Vận Mệnh thì ko thể cầm thêm Rìu Xương Quỷ )
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  15. TyKool

    TyKool Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/09
    Bài viết:
    63
    Dzậy khoảng chừng nào có bản CB vậy anh :D nhìn hình thấy ghiền wá đi
    Map mới khoảng bao nhiu nhân vật gồm các nhận vật j anh
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chú ấy ghiền naruto nặng mà nhà chọn hero thì những 3
    ~ 24 hero naruto =))
     
  17. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Bậy nào Naruto chỉ có vài em sau: Pain Naruto Sasuke Kisame Deidara Gaara Hokage 1 2 4 Kimimaro Itachi
    Và Cloud + Siege còn lại thì sẽ cập nhật sau khi lựa chọn đc
     
  18. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Bác ấy nghiện naruto rồi :))
    Chẳng bù với mình nghiện fairy tail =.= :))
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ôi sao nhìn quen quen thế ta :D
    [​IMG]
     
  20. bilun4b

    bilun4b Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/2/11
    Bài viết:
    1,072
    Nơi ở:
    Future
    Thế bản 17/10 là mới nhất hả bác giống cái hình phía trên đúng ko ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này