thà không đụng container , nó mà lỡ đụng mình rồi , không chết thì nó vô tình cho xe chạy lùi lại cán qua cán lại rồi tuyên bố là tai nạn giao thông .
các cụ ngày xưa có cách tưởng tượng thật phong phú "chạy như cắm tên lửa vào đ*t" cắm như thế nào nhẩy
xe cùi bắp lúc nào cũng kéo hết ga mà kg đi được bao nhiu toàn nghe tiếng máy nhìn mấy thằng wave đá lữa mà thèm nhỏ dãi
hầm Kim liên, đường mình đi làm về, tầm 10h30 tối, hôm nào cũng phải 90km/h qua đấy cảm giác bị hút nhưng mà nhỡ thằng nào nó chơi ác thì cũng đi luôn
kon AB của mình hết ga được có 90km/h àh, kéo kon x-bike của thằng bạn tới 120km/h (hết ga hết số) wá đã
theo vật lý thì 1 vật di chuyển với vận tốc lớn thì lực mà nó mang theo cũng rất vĩ đại , cứ tưởng tượng 120 km/h thì :'>
chạy xe thì ko dc fụ lòng mong mỏi của nhà sản xuất nên có nhiu fải chạy hết nhiu, vậy nhà sản xuất mới vui
Tuỳ theo trạng thái cảm xúc,đang cáu thì đường đông cũng 40, đường vắng thì đóng 80,còn đang vui thì 20 tà tà thưởng thức cảnh vật.
^ bóp phanh kéo thì chả thế, bác dùng quen phanh đĩa, đóng tầm đấy nếu có tình huống bất ngờ xảy ra vẫn làm chủ được và tất nhiên là phải dùng quen chứ đừng có làm liều bóp mạnh 1 phát như phanh kéo nhá, có bát hương trên đường luôn đó
thì bác nào muốn phá cách lên Lạng sơn với Yên bái drift đường đèo ý , 1 bên vực thẳm , 1 bên là núi , chỉ có duy nhất 1 đường , chưa kể đang mùa đông lắm sương mù