Cho mình hỏi ý nghĩa của Ctr P khi nhặt đồ. Làm thế nào để không nhặt một số đồ có tên nhất định.VD khong muốn nhặt Ionium chẳng hạn. Cám ơn các bạn.
Ctrl P tức là set cho nhân vật mình sẽ ưu tiên nhặt đồ trước khi đập quái. Còn về vụ lựa chọn item để nhặt thì gần như là không thể. @HeyHiAll: Đồng chí AK thử xem bổ sung 1 tính năng set channel hiện tại, từ đó có thể tính ra channel đầu tiên trong list khi move và channel sẽ đổi lại được không. Ví dụ đang ở channel 3, đổi sang 1, thì muốn đổi lại 3 sẽ phải vào channel thứ 2. Rồi từ đó sẽ set lệnh, ví dụ nếu để channel hiện tại là 3 thì sẽ có cách đổi xogn switch lại khác với hiện tại là 1 hoặc 2. Nếu sợ crash có thể làm lệnh chậm chậm lại tí, chứ không có ồ ạt như bây giờ, không biết có được không.
Không thể làm chậm lại được đâu vì khi off cái auto rồi nó vẫn đánh (mình muốn stop phải gõ xuống đất 1 cái) nên nếu ko ồ ạt thì cầm chắc là ko bao giờ chuyển kênh được.
cho mình hỏi tí: khi Auto trong game chạy, các chương trình đang chạy khác trong pc có bị ảnh hưởng bởi các phím đã thiết lập trong auto ko? có nghĩa là mình muốn vừa chơi game, vừa làm việc ấy
-Có thể làm chuyển đi, đứng chơi một lúc (vài chục giây) rồi chuyển về kênh như trước dc. -AI này không ảnh hưởng tới phím của các chương trình khác. Nhưng XTrap thì có, nó vô hiệu hóa rất nhiều hàm API của Windows. -Hiện nay chưa biết cách lấy tên của item (hoặc mã của nó), nên không thể lựa chọn đồ để nhặt. Còn một số nguyên nhân nữa làm việc này có vẻ không khả thi.
Tự động -> Auto keep off - > Call các con khác lại gần -> Ctrl Shift QAZ cho thành Tấn công: Tắt -> Đổi channel -> 1 tí đổi lại -> Ctrl Shift Q A Z
Thực tế cái AI này khi chuyển kênh đã chuyển Keep_SW = 0, ChxAtkOn = 0 hết rồi. Khi tắt đánh chắc chắn nhân vật sẽ lùi về gốc mà. Sau khi chuyển kênh sẽ trả lại hiện trạng ban đầu. Nhưng cũng bắt buộc gọi chuyển kênh liên tục à. Còn muốn chuyển qua chuyển lại đúng 1 kênh thì game rất dễ crash. Như vậy là ổn rồi.
ko biết thế nào chứ mấy ngày trước cho đến đêm qua thì rất ổn, 3 acc fam thối rữa rất ngon, tự nhiên đến sáng hôm nay và đến h bi tinh trạng crash game liên tục =.=, chuyển kênh vẫn rất tốt và ko bị crash, nhưng cứ cắm auto tự đánh là kỉu j cũng crash, ko ít thì nhiều, như tối nay tắt GE đi rồi, mở GE lên lại log clone vô TA thôi mà cũng tự nhiên crash game ko biết người khác dùng thế nào chứ sao mình dùng tự nhiên phát sinh nhiều vấn đề quá :(
Đầu tiên cho user chọn kênh đang train, thời gian delay chuyển kênh fix là 5 phút. có 2 thông tin: kênh đang train và kênh đầu tiên trong channellist ==> tính ra được sẽ chọn kênh nào trong 2 lần chuyển kế tiếp. Chuyển kênh lần 1 xong , chờ 5 phút (vẫn auto đánh bt) xong đổi lại kênh cũ rồi auto tiếp , cách này khả thi nhất, nhưng tính thời gian 2 lần + 2 điều kiện chuyển kênh nên hơi rối 1 chút.
Hix Đầu tiên chúc mừng bác AK đã quay lại chế AI cho ae xài . Sau đó e mong bác chỉnh cái auto mana theo kiểu mana< 200 300 400 ..800 thì bơm giống cái nuttkung đc ko bác e thấy kiểu bơm mana này rất là hay, nó giống cai AI nuttkung, nhìn đi nhìn lại có mỗi chức năng này là nuttkung hay hon AK. Nếu bác chua có AI nuttkung để test bác cứ nói e để e send nha thanks bác nhiêud nhiều
Chức năng AutoSp đã có trong AkFtPro, nhưng làm khác NUTKUNG, và hiện nay chỉ hoạt động với Attacker (Fighter, Mus, Wiz, Ele,...). Nếu cần thì sẽ cho hoạt động với mọi loại nhân vật như Jack, Angie, CathSum,... Mọi người hiểu sai ý nghĩa Auto mana trong NUTKUNG. Không phải nó ăn mana theo cách giống như auto hp, khi hp < 60, 70,..,90%. Các số 500, 600,... 800 trong auto mana của NUTKUNG là dung lượng cột mana của nhân vật, không phải là lượng % mana còn trong cột mana. Ví dụ nếu nhân vật có dung lượng cột mana là 600 (do người dùng tự đặt bằng tay), thì mỗi lần skill, NUTKUNG lấy 600 trừ đi số mana cần dùng cho skill đó. Đến khi theo tính toán thì còn quá ít mana, nó sẽ ăn 1 bình mana. Tuy nhiên giữa tính toán và thực tế có thể khác nhau rất nhiều, chứ ko chính xác như HP được, vì HP có hàm lấy lượng hp còn hiện tại trong cột hp của nhân vật. Với mana thi không có hàm như vậy (hoặc là chưa tìm được hàm như vậy trong GE). Tôi sẽ cho AkFtPro chạy AutoSp cho mọi loại nhân vật trong phiên bản sắp tới, khi đó CathSum, Jack, Angie,... sẽ tự động ăn mana được. ---------- Post added at 11:13 ---------- Previous post was at 11:08 ---------- Có thể làm đơn giản hơn, và không cần chờ 5 phút. Chỉ cần đứng chơi vài chục giây, rồi chuyển về kênh cũ. Tuy nhiên vấn đề là có cần thiết làm chuyển đi rồi chuyển lại về kênh cũ không.
Vấn đề quan trọng ở đây là có chuyển về được kênh cũ không. Ví dụ ai ở K1 đang xài cái bây giờ, K2 trống thì tha hồ chuyển đi chuyển lại. Chứ đang ở K3 thì ngọng luôn. Thể nào cũng bắn sang K1. Còn về vụ SP thì đồng chí Ak thử xem xét nhét vào rồi test thử xem.
Hiện nay vì muốn đơn giản, không hòi han gì hết, cứ chạy ào ào thôi, nên mặc định chuyển kênh qua lại 1 và 2. Nếu đang ở k3 thế nào cũng sẽ về 1 hoặc 2. Nhưng k1 và k2 là chắc ăn, vì k3 không chắc đã có trong Map. Ví dụ bên Huyền Thoại, có nhiều Map chỉ có 2 kênh thôi (1 và 2). Nếu muốn hỏi, và người dùng phải trả lời, thì lại thêm hotkey, thêm nhiều lựa chọn khi chyển kênh, rắm rối, lại kêu là nhiều key quá, khó xài. ---------- Post added at 12:57 ---------- Previous post was at 12:49 ---------- Một mâu thuẫn tồn tại phải chấp nhận là: -Muốn dễ xài, thì phải đơn giản, và vì vậy phải không hỏi han gì, chạy ào ào, làm thế nào xài thế đó, không thay đổi theo ý người dùng được. -Muốn thay đổi được theo ý người dùng, và theo loại nhân vật (mà có quá nhiều ý kiến khác nhau, và có quá nhiều nhân vật trong cái GE này), thì phải phức tạp, lắm key, khó xài, và nặng tải CPU, máy yếu có thể bị crash.
Ai chơi đơn giản, dễ xài thì đã xài PhantomX rồi. Ak nhiều key sẵn, thêm dăm ba cái không sao đâu. Thôi đồng chí cho tùy biến, rồi xem tích hợp luôn vụ đổi kênh rồi đổi lại, kèm việc set kênh hiện tai nữa luôn đi :*
Bác cứ thử cho hàm SP như trong nuttkung dc ko ạ vì e thấy cai auto mana của nuttkung xài rất ok. Thx bác rất nhiều ---------- Post added at 14:00 ---------- Previous post was at 13:57 ---------- Với lại e đã test nhiều lần với nhiều char nhung cái auto sp của AK chạy rất chập chờn lúc được lúc không mà những lúc được thì chỉ đc 1 char chạy 3 char ra skill gần nhau là chỉ có chả 1 bơm thôi còn 2 char kia ko bơm :(
AutoSp chạy chính xác hay ko phụ thuộc vào người dùng đặt Skill Delay (Ctrl+Shift W,S,X). Mỗi nhân vật, mỗi skill có Skill Delay khác nhau. Xài nhân vật nào, skill nào thì set cho thích hợp. Ba nhân vật độc lập, ko phụ thuộc nhau. ---------- Post added at 15:50 ---------- Previous post was at 14:39 ---------- Mà anh bạn RedKnight3 muốn xài auto sp kiểu nutkung cho nhân vật gì, xài skill gì vậy. Nói cụ thể ra, tôi làm thử xem sao.
Mình thấy cái về kênh cũ rất quan trọng đó...còn về độ phức tâp auto thì mình nghĩ bạn nào yeu thik auto nào thì xài auto đó chứ làm sao vừa lòng tất cả được...nếu auto tích hợp nhìu tính năng thì bắt buột phải phức tạp hơn cái đơn giản và ai muốn xài thì bắt buột họ phải tìm hiểu và nghiên cứu cách sử dụng theo mục đích của họ....chứ yêu cầu vừa đa dạng vừa đơn giản mình nghĩ đó là điều không tưởnn ^^
Up cái ảnh cho đồng chí Ak nhờ về vụ Set buff cho Ele/Hellena. Có thể thấy là Stance khi cầm LOE của Hellena y chang Ele, tất nhiên là khác stance đang sử dụng nhưng cũng chẳng sao vì nó đâu có buff ở stance đó. Có thể set buff = đặt base stance =1 , và advance stance = 2,3,4 tùy vào loại buff mà người sử dụng thích thì tốt.