Ak Fighter Pro V316 04-08-2010

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi HeyHiAll, 4/8/10.

  1. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Thiết nghĩ việc set cấp độ delay đơn giản hơn mà chắc chắn hơn, vì auto là phải có trúng có trượt. Rất khó để xác định đã ra được skill chưa, nếu là skill tấn công thì có thể check delay của skill ( không biết có được không?), nhưng nếu là buff không delay thì đơn giản hơn.

    Nói chung chia ra cấp độ delay, buff thì cấp 0 -> nháy 1 cái. Skill đánh thì cấp 2 -> nháy 5-6 cái để dễ trúng là ok rồi.
     
  2. Melodylove

    Melodylove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/04
    Bài viết:
    7
    Cái này tôi nhầm hàm IsSkillUsing có giá trị YES khi đang ở trong giai đoạn thi triển skill còn xong rồi thì là NO.
    Trường hợp này kiểm tra SP chẳng giải quyết vấn đề skill có thành công hay ko? Skill thành công là khi nó bắt đầu đếm bao lâu nữa thì thi triển tiếp dc.
    Code của cái kiểm tra và chuyển trạng thái của AI.
     
  3. zZWhyLoveMeZz

    zZWhyLoveMeZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    48
    mình thấy buf avd stance skill 2 ele giờ khó dùng quá à
    khi mà chuyển qua avd sao nó vẫn dùng base stance skill nhỉ kết quả là sao khi dùng xong thì hết buff típ lun đợi thêm 200s nữa để có thêm cơ hội hên xui nữa T_T mún % cao hơn phải set skill delay cao hơn
     
  4. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Buff skill 2 adva stance của Ele chỉnh đc delay.
    Chỉnh giảm delay đi (chứ không phải là delay cao hơn) để buff thường xuyên hơn, bù lại những lần buff hụt.

    Còn khi chuyển stance, có thể ko chuyển thành công, nên vẫn thấy nó dùng base stance.
    Cái này phụ thuộc đường truyền là chính, còn phụ thuộc thêm tải của CPU nữ.

    ---------- Post added at 14:12 ---------- Previous post was at 13:48 ----------

    Tôi đã khảo sát hàm IsSkillUsing rất nhiều rồi, và phát hiện ra nó chạy rất dõm.
    Không biết phiên bản 5 thì có khá hơn không.
    -Nó là nguyên nhân gây nhiều rắc rối cho AI, vì có lúc nó chạy sai, skill xong từ lâu rồi, ko làm gì nữa, nó vẫn báo là 'YES'.
    -Khi đó nó tạo ra vòng lặp vô hạn trong đoạn code:

    Mã:
    func SCR_ATTACKER_TS_USER_SKILL(self)
    {
    	// Main Loop
    	while(1){
    		// Skill Using Check
    		if('ChangeTS' == SCR_AI_LIB_SKILLUSING(selfAi, prevTS)){
    			return;
    		}
    		// Main Sleep
    		sleep(100);
    	}
    }
    Mã:
    // Skill Using Check
    func SCR_AI_LIB_SKILLUSING(selfAi, prevTS)
    {
    	if(IsSkillUsing(selfAi) == 'YES'){
    		sleep(100);
    	}
    	else{
    		...
    		return 'ChangeTS';
    	}
    }


    ---------- Post added at 14:20 ---------- Previous post was at 14:12 ----------

    Tôi đang muốn tìm một hàm (hoặc lại là "Mánh") để xoá bỏ trạng thái IsSkillUsing đi.
    Tức là hàm kiểu như ClearSkillUsing(selfAi), sau khi chạy nó thì chắc chắn rằng IsSkillUsing() phải trả về khác 'YES'.
     
  5. nerovalent

    nerovalent Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    166
    Nơi ở:
    Valentine City
    Đứa bạn mình tải auto về nhưng không dùng được, mặc dù vào game bấm các phím auto vẫn có hiện các dòng thông báo nhưng auto không hoạt động (đã fix file ge.exe). Trong khi đó mình vẫn xài auto bình thường, mọi người có biết là bị gì không (nghe nói là phải sửa dòng gì đó myhotkey, nhưng mình không biết sửa sao)
     
  6. columb

    columb Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    497
    bạn cho mình hỏi mình sài auto bản khác của bạn nhưng thấy auto của bạn có cái báo cáo âm thanh khi bị report rất hay bạn có thể chỉ mình làm cái đó đc ko mình chơi sGE thanks bạn nhiều
     
  7. anhhung1702

    anhhung1702 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/8/06
    Bài viết:
    472
    Shift F6,đang nghe nhạc game mà nó tắt nhạc là ok
     
  8. tomson0412

    tomson0412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/10
    Bài viết:
    0
    bác hehiall có thể làm nguyên 1 gói hỗ trợ GE được không? mấy ngày nay tìm đỏ cả mắt cái chương trình tắt máy tự động khi kết thúc 1 chương trình mà hẻm có T_T
    mà có thể phân tích dùm em tạt sao người ta làm được những cái auto tự mua đồ trong võ lâm hay thế mà ge không thể?? hay do Xtrap ngăn chặn?
     
  9. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Đó là BOT, ko phải auto :|
     
  10. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Auto mà tôi viết cho GE, gọi là AI.
    Đó là cơ chế tự động hoá việc chơi game GE, do chính nhà sản xuất thiết kế sẵn trong game.
    Mình chỉ làm cho AI của họ mạnh lên, khôn hơn, chứ không dùng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào game, không sửa ge.exe của họ như kiểu hack,...
    Mỉnh chỉ sửa 1 byte thôi, là xoá chữ "f" của họ, thay bằng số Hex 00.
    XTrap dư sức biết mình đã sửa chữ "f", nhưng họ chấp nhận kiểu sửa như vậy, và vẫn cho AI của mình chạy, mà không đá mình ra.

    Với khuôn khổ cho phép đó, khả năng của AI bị hạn chế, nên có những việc không thể làm được, hoặc rất khó làm.

    Kiểu sửa game như trò chơi TGHM (Thế Giới Hoàn Mỹ) thì làm được auto rất mạnh.
    Một số game khác lại tích hợp auto cực mạnh theo game luôn, và họ bắt người chơi trả tiền (bằng cách nào đó) khi xài cái auto đó của chính nhà sản xuất làm.

    ---------- Post added at 08:55 ---------- Previous post was at 07:58 ----------

    Thêm một khó khăn nữa khi viết các chức năng cho AI (của GE) là các hàm của nó không được công bố chính thức, hoặc là người có danh sách các hàm đó giấu quá kỹ, không muốn cho người khác biết.
     
  11. zZWhyLoveMeZz

    zZWhyLoveMeZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    48
    HeyHiAll có thể làm 1 chương trình gì đó đơn giản (hay thủ công) là khi nhân vật chết thì thoát GE (hay bất kì chương trình nào thoát ra) hoặc là rớt mạng (AI hok chạy típ chẳng hạn ) thì tự động tắt máy được hok
    hic cứ cắm acc khi đi học về thấy chết mất rồi
    xót tiền điện ghê
     
  12. matrixtran

    matrixtran Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/6/09
    Bài viết:
    0
    Bác Kiệt có thể làm thêm chức năng res đồng đội trong pt được không,mà hình như cái auto res hơi chậm,char die một lúc lâu mới res
     
  13. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    AI có thể thoát ge rồi tắt máy khi nhân vật chết, như Melodylove đã nói trong mấy trang trước.

    Nhưng nếu bị dis (mất đường truyền, server tắt,...) thì AI không chạy nữa, nên nó ko tắt được máy.
    Trường hợp này phải tắt bằng chương trình thứ 3, có thể viết bằng C.
    Tôi đã cho một số người xài cái tôi viết để tắt máy, nhưng không muốn public rộng rãi vì nó là .exe nên dễ bị lợi dụng cài keylog vào.

    ---------- Post added at 13:59 ---------- Previous post was at 13:18 ----------

    Hồi sinh trong AkFtPro không được ưu tiên, chỉ làm khi rãnh, tức là không có quái để đánh, nên hơi chậm.
    Hồi sinh PT thì tôi chưa biết cách làm, và chưa khảo sát nhiều về vấn đề đó, vì thực tế tôi không bao giờ chơi trong PT khi AFK, và khi chết là thoát game luôn.
    Tôi có Romina để chạy kiểm tra khả năng hồi sinh của AI, nhưng thực tế không xài.
     
  14. zZWhyLoveMeZz

    zZWhyLoveMeZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Bài viết:
    48
    ax
    bạn share cho mình sử dụng với dc hok T_T đang tìm cái đó đấy !
     
  15. phunh

    phunh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/1/08
    Bài viết:
    7
    nhu lời bac HeyHiAll nói thì nếu có xài thì scan virus ,cài chuogn virus bảo vệ mình cũng như cho tác giả ---> bị hack acc đừ̀ng có đổ vạ cho ng ta :)
    dạo này hacker nhìu wa..
    ko có ý j ,nói chung mọi ng tự bảo vệ mình thui để đc choi lâu với ge
     
  16. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Có thể set làm sao char die 1 cái là phi đến hồi sinh là thiết thực nhất, vì 3 char đánh quái vẫn tốt hơn là 1.

    Ngoài ra vụ HS đồng đội khó có thể làm được, nhưng mà làm được thì phải nói là quá đỉnh
     
  17. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Vậy thì có thể thêm một chế độ đánh là "Ưu Tiên Hồi Sinh", khi đó tốc độ đánh giảm đi phải chấp nhận.
    Nếu là AI viết cho team xác định, ví dụ Romina ở vị trí số 1, thì có thể làm cho nhân vật số 1 ưu tiên hồi sinh, các nhân vật khác vẫn ưu tiên đánh.
    Bởi vậy AI cho team xác định chạy tối ưu hơn.
     
  18. tomson0412

    tomson0412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/10
    Bài viết:
    0
    mình thấy cái chương trình bạn nên pót vào trang chủ giống như cái auto,như thế người ta sẽ down trang chủ luôn khỏi wa wep này wep no. bị hack acc,chuyện down wep khác tự giải quyết,nhưng cái vụ tắt máy nên pót lên.
     
  19. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Có thể khi down từ web của tôi chưa có keylog, nhưng sau khi cài vào máy người dùng, nó sẽ bị keylog (do máy có sẵn) chui vào.
     
  20. NguoiMytramlang

    NguoiMytramlang Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    862
    Nơi ở:
    Fortress of solitude
    có ai bị giống mình cứ vào game set hết auto xong bấm space là bị crash không? nản quá X_X
     

Chia sẻ trang này