[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái plugins fast runn tay cầm súng vẫn thế hả
    thế thì xấu lắm

    ---------- Post added at 16:52 ---------- Previous post was at 16:49 ----------

    mới make xong cái này nhưng ma ko có bullet ai biêt add bullet ko
    http://share.megaplus.vn/dl.php/2543121
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Vọc mãi thì cũng làm dc cái Fastrun
    mà có cách nào Hide súng khi fastrun không nhở


    các bác cho hỏi là.
    Chuột trái là IN_ATTACK, chuột phải là IN_ATTACK2
    vậy các nút kia ? như thế nào.
    có ai liệt kê hết xem
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/10
  3. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    ok
    nút e: USE
    nút T: SPRAY
    nút f: FLASH
    nút G: DROP
    nút W: FORWARD
    nút B: BUY
     
  4. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    hic ai biết add bullet ko
    make cái plugins kia bao gồm các súng shotgun CSO ^^
     
  5. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96:
    PHP:
    set_pev(id,pev_viewmodel2,"");
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teobrtv1995:

    bấm Shift cơ.
    mấy phím đó thì nói làm gì
     
  7. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    uk` vậy làm đc UAV phải k ? còn predator nếu k đc thì có thể đổi Sentry gun hay carepackage , coi cái nào dễ hơn thì làm :D , ý bác round sau mình chưa dùng ấy hả ? nếu đc thì giữ lại ^^! ,
    - còn cái effect killer của nst bác sửa giúp tui cái này đc k ? như mw2 đó cho nó kill hoài k dừng , VD : của stung là kill 2 , phải lo bắn nhanh mới đc kill 3 , còn mw2 thì nó giữ đó cứ bt mà bắn nó sẽ lên kill 1 , 2 , 3 ... bác hỉu ý tui k ??


    ---------- Post added at 19:40 ---------- Previous post was at 19:33 ----------

    uk` vậy làm đc UAV phải k ? còn predator nếu k đc thì có thể đổi Sentry gun hay carepackage , coi cái nào dễ hơn thì làm :D , ý bác round sau mình chưa dùng ấy hả ? nếu đc thì giữ lại ^^! ,
    - còn cái effect killer của nst bác sửa giúp tui cái này đc k ? như mw2 đó cho nó kill hoài k dừng , VD : của stung là kill 2 , phải lo bắn nhanh mới đc kill 3 , còn mw2 thì nó giữ đó cứ bt mà bắn nó sẽ lên kill 1 , 2 , 3 ... bác hỉu ý tui k ??
     
  8. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    hehe công nhận mặc dù ko bằng ZP nhưng biohazard cũng rất hay
    chỉ tiếc là làm cái plugins cái này mệt gấp đôi
     
  9. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Uno: Nếu đưa tôi .sma Effect Killer tôi sẽ làm lại cho :D , Khi nào chết mới reset streak :D ..Sentry và Attacker Helicopter => trình tui chưa dám nghĩ tới :D . Care Package thì trong tầm tay hơn :D
     
  10. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sentry à :-? Sentry của Mw2 có khác CS mấy không ? Hay là cách hoạt động y như thế ? Attack Helicopter X_X
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @5cor : vậy uav + care package làm đc phải k ? uk` chết mới reset ! còn airstrike ? helicopter giống cái trong human scenario cso ý , máy bay nó bắn xuống ( auto ) , còn cái airstrike gọi máy bay tới thả bomb , có thèn làm mấy cái killstreak nè , nhưng tiếng spanish , bác coi làm cái airstrike , nhưng dùng vũ khí khác để gọi airstrike
    sma của effect killer nè
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
  13. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Chief:Sentry của mw2 thì chỉ nhìn ở một góc khoảng 80 độ....quay quanh góc đó . Chứ không quay lại đằng sau , chỉ việc dao 1 phát là trụ bay :)) , tuy nhiên ai vào tầm trụ thì ko sống nổi :))
    @kakaan: Như ZP thôi , có j mà mệt ?
    @dias :
    Đây là cách để sem nếu client có bấm nút shift hay ko, vì trong button constant ko có .
     
  14. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    5cor sửa cái sma ef. dùm tớ nha ^^! , cần h !
     
  15. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Uno : Éc...File .amx , làm sao đây , nhờ sontung up sma của Effects_Killer lên đi , rồi tui làm cho :D .
    Nghía cái plugin killstreak đó lâu rồi :) , có ý tưởng :)) .
    Thế nếu gọi airstrike thì dùng scout để đánh dấu , hay là ông muốn phải switch sang knife rồi bấm nút thả bomb ? .
     
  16. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có thể làm 1 cái mdl riêng đc k ?
    tui có laptop ;)) như mw2 , ông stung ác lắm xin ji cũng k cho ! để từ từ , nếu k đc bác lấy sma nst ef. kill. sửa đc k ? 1 lần chỉ hiện 1 kill chứ k phải 1 lần hiện 2 kill như hiện 1 lần head shot + kill 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/10
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @K.Uno:
    - Nếu cái gì cũng share thì còn gì là bản CSO-NST nữa :))

    @5c0r:
    Thanks. Code này thế nào hả 5c0r.

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fun>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>

    new switch1 1

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin("FastRun","1.0","Sophia - Dias")
        
    register_forwardFM_CmdStart"FMCmdStart" );
        
    RegisterHam(Ham_Spawn"Player""spawn_fastrun")
    }

    public 
    FMCmdStartiduc_handlerandseed )
    {
          new 
    Float:fmoveFloat:smove;
          
    get_uc(uc_handleUC_ForwardMovefmove);
          
    get_uc(uc_handleUC_SideMovesmove );

          new 
    Float:maxspeed;
          
    pev(idpev_maxspeedmaxspeed);
          new 
    Float:walkspeed = (maxspeed 0.52);
          
    fmove floatabsfmove );
          
    smove floatabssmove );

       if(
    fmove <= walkspeed && smove <= walkspeed && !(fmove == 0.0 && smove == 0.0))
       {
           if(
    switch1 == 1)
        {
           
    set_user_maxspeed(idget_user_maxspeed(id) + 300.0)
           
    client_print(idprint_chat"Max Speed Up !!!")
           
    switch1 0
           set_task
    (7.0"stop_fastrun"id)
             }
       }



    public 
    stop_fastrun(id)
    {
        
    set_user_maxspeed(id230.0)
        
    client_print(idprint_chat"Normal Speed.")
        
    set_task(30.0"spawn_fastrun"id)
    }

    public 
    spawn_fastrun(id)
    {
        
    switch1 1
        client_print
    (idprint_chat"Fastrun Ready...")
    }
    bấm shift là chạy, khỏi đè sau 7s là nghỉ, rồi cooldown 30s.
    Sau đó chạy tiếp :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    tôi thấy làm Bio khó lắm
    lịa còn cái khoản ko dc thay models của Zombie Plague
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r: Hình như trên allied có cái Portable Camera ấy.
    nó cho phép nhìn từ xa qua camera. vậy sao ko sài Source của camera nhìn từ trên xuống rồi bắn Tên lửa xuống như chiếc UAV Predator

    @kakaa96:

    Muốn sài dc models của ZP thì ông sài bio_main của 5c0r ấy. Nó patch engine :)). nên sài tốt

    Còn class zombie thì chắc biết rồi, khó gì đâu :))

    PHP:
    new g_class // tạo ID Class
    Rồi Define Models, claws, name, desc,...
    PHP:
    #define D_ZOMBIE_NAME "New Zombie Class" // Tên Zombie
    #define D_ZOMBIE_DESC "NEW ZOMBIE DeSC" // Desc
    #define D_PLAYER_MODEL "models/player/player.mdl" // Player Models
    #define D_CLAWS "models/bio/v_claws.mdl." // Hand
    rồi xuống phần plugin_init()

    PHP:
    g_class register_class(D_ZOMBIE_NAMED_ZOMBIE_DESC// Đăng kí class
    PHP:
        if(g_class != -1)
        {
            
    set_class_data(g_classDATA_HEALTH1000.0// Máu
            
    set_class_data(g_classDATA_BONUS10.0)
            
    set_class_data(g_classDATA_ARMOR10.0// Giáp
            
    set_class_data(g_classDATA_SPEED265.0// Tốc độ
            
    set_class_data(g_classDATA_GRAVITY0.7// Trọng Lực
            
    set_class_data(g_classDATA_ATTACK0.1)
            
    set_class_data(g_classDATA_HITDELAY0.1)
            
    set_class_data(g_classDATA_HITREGENDLY999.0)
            
    set_class_data(g_classDATA_KNOCKBACK0.8// Độ đẩy lùi
            
    set_class_pmodel(g_classD_PLAYER_MODEL)
            
    set_class_wmodel(g_classD_CLAWS)
        }
    rồi plugin_precache()
    PHP:
        precache_model(D_PLAYER_MODEL)
        
    precache_model(D_CLAWS)
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
  20. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này