[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    ^
    Có ai "túm" lão này giữ lại dùm với.:))
    P/S: Amxx còn chưa nên thân nên mấy cái SDK này ko đỡ nổi=)).Nếu có thời gian điều kiện để nghiên cứu thì ấn tượng với UNREAL hơn =.=
     
  2. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Để chút nũa ra chợ tớ mua dây thừng loại to , chắc , + với cái bao bố, trói lão cho bằng được ,
    ĐỀ NGHỊ BÁC TÙNG TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu làm hoàn toàn thì điều đầu tiên là kịch bản, cốt truyện, nhân vật anh à 8-}, rối đến vụ chỉnh AI cho Npc nữa.. Có 1 cái bài blog nó cho code để Npc nó hoạt động ở 1 số scene như HL.
     
  4. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    để làm 1 mod mới thì mới khó.chứ làm để tự sướng ở nhà thì cũng đc mà
    amx thấy thì cũng giống giống c++ trong sdk
    chủ yếu là code chứ model , sound và spr thì cứ đi chôm thôi ^^
    cái source sdk này thấy hd chi tiết pêt
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/10
  5. kolia1988

    kolia1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Beyond the horizon
    Cho em hỏi chút ! sau khi chỉnh file smd xong thì chuyển sang duoi amxx kiểu j ạ ?
     
  6. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0:
    - Dạo này bận làm j mà ít active thế ! .
    - SourceSDK hd chi tiết vậy , để lôi kéo mọi người ra khỏi GoldSource Engine đó mà :d . h CS 1.6 cũng đâu còn update nữa !
    - Với lại làm 1 MOD trên source engine thì mất nhiều tgian + công sức lắm :d . Số lượng người phải nhiều nữa ( modeller , mapper ,scripter...blah blah )

    @kolía988: sma -> amxx thì vào thư mục scripting kéo vô compile.bat , chứ file .smd thì ta k biết =))
     
  7. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    GoldSource Engine là engine của hl1 đúng không
    thấy mấy video hs trên youtube thêm súng mới cug dễ
    làm 1 mod nhỏ nhỏ dựa trên mutilplayer của hl2 thôi chứ tham vọng mod mới làm gì ^^

    dạo này đang vật lộn với mấy kí tự ampha, beta và cờ-si^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/10
  8. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    thank a tùng e thấy comment của a rồi
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/10
  9. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0 :
    - Ukm , goldsource là engine của HL1 , và nhiều game khác nữa ! ( đa số vẫn là Valve mần )
    - Cố lên ^^! .
     
  10. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    mà tớ nghĩ giờ GVN mình nên chơi hẳn source engine đi
    chơi hl1 mãi chán ^^
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  12. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    mở zombie mod3 ra mà xem
    chỗ public take_dama ấy

    ai cho mượn cái nich cso tw cái ^^
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ông chỉ rõ đi.

    Cái zombie mod 3. nó cứ kéo lê lê đi suốt.
    Vào Takedamage lại sang makezombie rồi lại sang infec..... (nói chung là chả biết khúc nào :)))
     
  14. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thì nó đấy
    makezombie ==> ông make kiu gì là tùy vào ông
    take dama đc gọi khi 1 ent sat thương 1 ent
    TE chem CT 1 cái thì nó sẽ gọi.sau đó ông thích làm gì với victim hc attacker thì làm
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    uhm. Thanks.
    Hiểu rồi...
    -------------------
    Trong Ham_Takedamage

    làm thế nào để get dc số damage bắn dc của attacker nhỉ ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/10
  16. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    có bác nào có plugin back_weaspon không up cho e cái đủ file nha.e down về mà nó báo thiếu file bw_tên súng.mdl .mà ko biết kiếm ở đâu bác nào có up cho e cái.thanks
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Dùng cái bản back_weapon mới nhất trên AlliedModder ấy ~:>
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @sontung0:
    - Mình viết đúng chưa vậy ?.
    Sao khi add cái forward Takedmg. ZOmbie chém human. Func không chạy. và human bị chết chứ ko biến zombie...
    Anh Tùng giúp đi nào

    PHP:
    public fw_TakeDamage(victiminflictorattackerFloat:damagedamage_type)
    {        
        if (
    victim == attacker)
            return 
    HAM_IGNORED;

        if (!
    is_user_connected(victim) || !is_user_connected(attacker))
            return 
    HAM_IGNORED;

        if (
    g_zombie[attacker] && !g_zombie[victim])
        {
            if (
    get_user_weapon(attacker) != CSW_KNIFE) return HAM_SUPERCEDE;
            if(
    get_user_weapon(attacker) == CSW_KNIFE)
            {
                       
    makezombieid(victim)
             
    g_point_evol[attacker] += 100
             g_point_evol
    [victim] = 0
            
    }
        }

        return 
    HAM_IGNORED
    }

    public 
    makezombieid(id)
    {
        
    g_zombie[id] = 1
        cs_set_user_team
    (idCS_TEAM_T)
        
    set_zombie_func(id)
             
    strip_zombie_weapon(id)
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/10
  19. xichhoang

    xichhoang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/8/07
    Bài viết:
    885
    cho tôi hỏi tôi tải bản CS 1.6 digital và AMX mod cài 2 cái rồi tạo đc cái addon cho cs rồi đầy đủ hết , và tôi tải cái CSDM 2.1 về copy past vô thư mục game , cứ mỗi lần vào là bị out ra
    liblist day coi dùm
    game "Counter-Strike"
    url_info "www.counter-strike.net"
    url_dl ""
    version "1.6"
    size "184000000"
    svonly "0"
    secure "1"
    type "multiplayer_only"
    cldll "1"
    hlversion "1111"
    nomodels "1"
    nohimodel "1"
    mpentity "info_player_start"
    //gamedll "dlls\mp.dll"
    //gamedll_linux "dlls/cs_i386.so"
    trainmap "tr_1"
    gamedll "addons\metamod\dlls\metamod.dll"
    gamedll_linux "addons/metamod/dlls/metamod_i386.so"
    làm hoài mà ko có mod CSDM mà còn bị out định chơi CS thường để test plugin nhưng mà ko bật AMX lên dc coi như chỉ là 1 bản cs thường thôi ko bik sao nữa
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Nếu bị out thì chắc do plugins rồi.

    Vụ liblist nếu không đúng nó chỉ không chạy AMX MOD X thôi. chứ ko bị dis...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này