[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    đây nè.... lấy về rồi thay sound vào...

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <zombieplague>

    #define PLUGIN "Countdown"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Dias Leon"

    new countdown
    new time_s
    new sync_hud12

    public plugin_init() 
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
        
    sync_hud12 CreateHudSyncObj();
    }
    public 
    plugin_precache()
    {
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer10.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer09.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer08.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer07.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer06.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer05.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer04.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer03.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer02.wav" )
        
    precache_sound("zpp43_sound/countdown/timer01.wav" )
    }
    public 
    event_round_start()
    {
        
    set_task(4.0"countdown1")
        
    time_s 10
        countdown 
    9
    }
    public 
    countdown1()

        new 
    speak10 ][] = { 
            
    "zpp43_sound/countdown/timer01.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer02.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer03.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer04.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer05.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer06.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer07.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer08.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer09.wav"
            
    "zpp43_sound/countdown/timer10.wav" 
        
    }
        
    emit_sound0CHAN_VOICEspeakcountdown ], 1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM )
        
    set_hudmessage(17900, -1.00.2820.021.00.010.110); 
        
    ShowSyncHudMsg(0sync_hud12"The Round Start After: %i"time_s)
        
        
    countdown--
        --
    time_s;
        if(
    time_s >= 1)
        {
            
    set_task(1.0"countdown1")
        }
    }
     
  2. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    @Uno: Định bỏ cái sound kiểu như: "Capture The Objective !" vô hả ?
    Mà ông có cái upgrade ko vậy ( hay tất cả đều mặc định ) ?
     
  3. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    dùng luôn cái countdown này cho tốt này
    PHP:
    #include <amxmodx> 

    #define PLUGIN "Countdown" 
    #define VERSION "1.0" 
    #define AUTHOR "Ryokin" 

    #define TASK_CD 9291

    new countdown 
    new hud_msg

    new cd_sound10 ][] = 
    {  
        
    "sound1.wav",  
        
    "sound2.wav",  
        
    "sound3.wav",  
        
    "sound4.wav",  
        
    "sound5.wav",  
        
    "sound6.wav",  
        
    "sound7.wav",  
        
    "sound8.wav",  
        
    "sound9.wav",  
        
    "sound10.wav"  


    public 
    plugin_init()  

        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR
        
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0"
        
        
    hud_msg CreateHudSyncObj()

    public 
    plugin_precache() 

        for(new 
    0;10;i++)
            
    precache_sound(cd_sound])


    public 
    event_round_start() 

        
    countdown 10
        set_task
    (1.0"func_countdown",TASK_CD,_,_,"b"


    public 
    func_countdown()
    {
        if(!
    countdown)
        {
            
    remove_task(TASK_CD)
            return
        }
            
        
    set_hudmessage(17900, -1.00.2820.021.00.010.1, -1);  
        
    ShowSyncHudMsg(0hud_msg"The Round Start After: %i"countdown
        
        
    client_cmd(0,"spk %s",cd_sound[countdown])
         
        
    countdown-- 
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    cái của Ryokin có đặc điểm gì mới vậy ?
     
  5. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái này mình để 1 sound thôi đc k ?
    @TF : upgrade ji ?
     
  6. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    ngắn hơn ,rút bớt code ko cần thiết..
     
  7. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    PHP:
    #include <amxmodx> 
    #include <amxmisc> 


    #define PLUGIN "Mw Round start sound" 
    #define VERSION "1.0" 
    #define AUTHOR "No one" 

    #define TASK_PLAYSOUND 1773
    #define TASK_SHOWHUD 1337

    new time_s 
    new sync_hud

    new const mw2_start[][] = {
        
    "mw2/capture_the_objectives.wav",
        
    "mw2/destroy_the_target.wav",
        
    "mw2/take_no_prisoners.wav"
    }
    public 
    plugin_init()  

        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR
        
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0"
        
    sync_hud CreateHudSyncObj(); 

    public 
    plugin_precache() 

        for ( new 
    <= sizeof mw2_start i++ )
            
    precache_sound(mw2_start[i])

    public 
    event_round_start() 

        if(
    task_exists(TASK_PLAYSOUND)) remove_task(TASK_PLAYSOUND)
        if(
    task_exists(TASK_SHOWHUD)) remove_task(TASK_SHOWHUD)
        
    set_task(0.1"showhud",TASK_SHOWHUD
        
    time_s 10 

    public 
    showhud() 
    {  
        if (
    time_s ) return;
        
    set_hudmessage(100,100,1000.400.21__1.0 _);  
        
    ShowSyncHudMsg(0sync_hud"MATCH BEGINS IN %i"time_s
         
        --
    time_s;
        
    //client_print(0,print_chat,"Time S bang %d",time_s)
        
    if(time_s 0
        { 
            
    set_task(1.0"showhud",TASK_SHOWHUD)
        
    //client_print(0,print_chat,"Tiep tuc countdown")
        
    }    else  {
        
    set_task(1.0"showhud",TASK_SHOWHUD)
        
    set_task(0.1,"playsound",TASK_PLAYSOUND)
    //    client_print(0,print_chat,"Bat day playsound")
        
    }
    }
    public 
    playsound()
    {
        
    emit_sound(0CHAN_VOICEmw2_start[random_num(0sizeof mw2_start 1)], VOL_NORMATTN_NORM0PITCH_NORM)
    //    client_print(0,print_chat,"Da play sound")
    }
    Ý của Killer_Uno là như code của tôi phía trên nè..HUD thì hiện 10 -> 0 , xong rồi 1 sound sẽ play , chắc là ko cần emit_sound đâu , spk là đc rồi. Có j Ryokin làm hộ tiếp nhé , h tôi đi học ^^!.
    @Ryokin : Round start nhớ remove task countdown , lỡ mà sv_restart 1 hay sv_restartround 1 thì sao ? .
    @Uno: Freezetime của CS hơi...rắc rối , có j ông để mp_freezetime là 11 ( 11 giây đó ) nhé :d . Nói chung làm vậy là nuột , mp_roundtime bao nhiêu là tùy ý ông :D
     
  8. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái Left 4 dead của ông ryokin nhanh nhỉ ^^
    P/s:có hand con tanks ko tớ xin
     
  9. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @5cor : thanks ông nhìu nha :D , 3 cái sound ? 1 lần nó play 3 cái hay random mỗi lần 1 cái vậy ? mà sound bỏ trong sound\mw2\capture... hả ?
     
  10. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Ý tôi là : Holographic Sight; Red Dot; Thermal Scope; ACOG; Grip; Grenade Launcher;...
    Ông làm dc ko ?
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Grenade Launcher thì làm dc
    còn mấy súng kia ko biết như thế nào nên chịu
     
  12. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Uno : Sound bỏ trong thư mục sound/mw2/ :d .Nếu mà có nhạc khi round start thì nói tôi 1 tiếng , tôi sẽ làm thêm nữa :d .
    @TF: Chưa tới mức đó đâu ông :-s.
    @Kakaan: Làm theo kiểu MW2 mới gọi là khó ^^!.
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu có trên weapon thì sẽ có nhưng mà cái vấn đề ở đây là toàn sử dụng vũ khí mặc định thay model nên để có mấy chức năng Eotech, scope sử dụng rõ ràng thì e rằng phải plugins can thiệp
     
  14. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F

    Bởi thế mới nói, anh ạ !
    Mà plugins nào có thể can thiệp nhỉ ?
     
  15. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    CSONST có hỗ trợ sight với launcher đấy, chỉ cần model thôi
    còn Grip thì dùng 1 plug in nào đó có thể điều khiển được thông số của súng
     
  16. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Bác ___Chief___ cho mình hỏi chút bác giờ mình muốn add chế độ Zombie Mod 3 của CSO NST vào CSKING thì copy những cái nào từ CSO NST nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/10
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ko làm thế dc
    bởi CSO NST có nhiều liên kết
    trong khi CSKing nó ko dùng plugins của NST nên ko dc
     
  18. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Nhưng NST hiện tại chỉ hỗ trợ EOTech, còn Red Dot, Thermal, ACOG,... thì...
     
  19. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    RDS, ACOG và Holo dùng chung vào plug của bác Tùng được, chỉ cần lo model sight vì plug này cho dùng nhiều kiểu sight
    còn thermal thì chưa thấy giải pháp amx nào :-??
    trước thấy Killer.Uno show cái ảnh làm được thermal scope không biết thế nào :-?
     
  20. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    sặc, cái zoom... của cây ak47 launcher của tui bị lụi rùi :(
    zoom 1 lần, ko tắt dc nữa...:((

    mở console nó ghi: //valid key
    :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này