[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Ai biết sửa cái lỗi ko hiện menu mua súng trong CSDM ko ?
     
  2. ♫ ♪¹²³

    ♫ ♪¹²³ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    62
    cho e hỏi chút , có cái code AMX nào hiển thị Ace vàng như trong CF ko ???
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    không .
     
  4. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    sao lại là lỗi
    cha Balilopan cố tình block buyzone mà
     
  5. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    @♫ ♪¹²³:uhm cái này có thể làm dc check người có số kill cao nhất thì add hud ACE vàng trên hud máu còn trên sorceboard thì phải đụng đến UI wa' harwardc chắc làm dc,nói chung là khả wan :)
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    tùy chỉnh block buyzone thì vào csdm.cfg mà chỉnh~
    ps: à, đọc nhầm cái ACE vàng với HS vàng~
     
  7. kobebryant_hp

    kobebryant_hp Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Bài viết:
    1,131
    Nơi ở:
    Staples Center
    hiện trên ScoreBoard dc thì dc nhưng để text hay để image :))
    text tui ngix đơn giản
    cũng như thằng T khi cầm bomb , trên SB hiện tên thằng đó + [BOMB]
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nhưng mà chữ nó không nổi bật như CF :D. Mà thôi tốt nhất không nên bắt chước theo CF nhiều lắm =)). Kẻo mấy con noob nó đổ vạ CS1.6 bắt chước CF thì vỡ trận \
     
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Không phải là không mà là không viết okoko à! Sprite tui cũng làm xong hết rồi, chỉ có điều là phần code kiểm tra thằng nào giết nhiều nhất thì đang mò, hỏi mấy bác trong AMX này thấy không ai chỉ hết, chắc giấu nghề ! Ai biết thì chỉ giùm. Tui dung hàm get_score rồi mà ko ổn
     
  10. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sao kô lên tham khảo mấy cái plugin score trên alliedmod. Có mấy cái plugin về top hay stats đấy
     
  11. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @huucuong........: Dùng thuật toán sắp xếp nổi bọt ( bubble sort...)...hoặc tham khảo các plugin top >"<..
    @sontung0: Ông bik làm thế nào để vẽ 1 sprite từ 1 người đến mục tiêu người đó aim ko ...>"<..
     
  12. g4ugroup

    g4ugroup Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/10/09
    Bài viết:
    218
    buble sort à :-? chưa bik đến cái nỳ,nhớ trong sever xuanhanh hay j` sau khi kill 1 người thì có cái đường đạn nổi màu từ vị trí attacker đến vị trí victim ấy...
     
  13. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :))
    đã bảo là sorry đọc nhầm ACE vàng với HS vàng mà ~
    xoắn mãi =))
     
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Buble sỏt hay bat ky mot thuat toan sap xep nao thì cũng OK thôi ! Cái mà tớ bí ở đây chính là cái làm cách nào biết thằng nào kill nhiều death ít. Cần mỗi cái đấy là ra vấn đề. Còn vụ lập trình thì mấy thuật toán này đơn giản (tớ thi lại 2 lần cơ mà hehehehe =)))

    ---------- Post added at 21:31 ---------- Previous post was at 21:29 ----------

    Sorry khúc sau mới thấy ! Ko xoắn làm gì ! Headshot vàng = headshot + shorttime thôi mà ! (1s)
     
  15. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    haiz. Hiển thị sprite ở vị trí aim thì dùng đến get_user_origin(id, origin), còn xem người nào đứng đầu có số kill nhiề nhất thì dùng thuật toán nổi bọt. Đi thi olympic tin học cấp hai hay đọng đến cái này lắm
     
  16. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @redplane: Tui mún làm giống như con Deimos kìa :)...Nó phát ra cái beam màu vàng ...nổ tại chỗ đối thủ...Mày mò tối wa tới h cũng chỉ làm đc phóng tia sét rồi làm rớt vũ khí của human thôi :D.
     
  17. _[Hiyono]_

    _[Hiyono]_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    :>
    Cậu có phải tác giả của plugin khẩu Mp5 không :-/ Mình hỏi 1 câu nhé. Làm sao để cho khẩu súng không gây sát thương tới đồng đội
     
  18. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Hiyono:
    Thử sem nha
    Tạo cvar mới hoặc cứ việc get_cvar_num(mp_friendlyfire).
    PHP:
    register_cvar("friend_dmg","1"//friend dmg
    Rồi ở function do_victim thêm vào
    PHP:
    do_victim(victim,attacker,damage,tk)
    {
    new 
    namek[32],namev[32],authida[35],authidv[35],teama[32],teamv[32]
    get_user_name(victim,namev,31)
    get_user_name(attacker,namek,31)
    get_user_authid(victim,authidv,34)
    get_user_authid(attacker,authida,34)
    get_user_team(victim,teamv,31)
    get_user_team(attacker,teama,31)

    if(
    get_user_team(attacker) == get_user_team(victim) && !zp_get_user_zombie(victim) && !zp_get_user_nemesis(victim) && !get_cvar_num("friend_dmg"))
    return 
    }
    Ko mún lựu đạn nổ vào mặt khi vừa đi thẳng vừa bắn , đổi ở dòng 295
    PHP:
     if ( pToucher && is_valid_ent(pToucher))  
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/10
  19. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Mọi người cho hỏi trong file hud.txt, sau đường dẫn của mấy file .spr có 4 con số, ý nghĩa của mấy con số đó là gì khi thay đổi vậy, tui chỉ bít thay số cuối cùng làm tăng giảm độ cao của sprite (killMark) thui
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái đó nó liên quan đến tọa độ mặt phẳng x,y -> Vị trí hiển thị spr nhưng có 4 cái số thì tôi chả biết cái nào là x,y cả :-B. Làm sao mà ở trong 1 cái spr tổng hợp như 640hud13 chẳng hạn :-B mà biết cách hiển thị 1 cái
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này