[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    giúp tớ cái nì với , mò code show sprite của sontung0 nhưng chả hỉu gì cả U_U, mình mún show sprite thì làm thế nào vậy ?dùng hàm gì ?
     
  2. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    topic đông vui ghê tớ đang học script
    @Bio:ông có code tàng hình send tôi đi
    mà plugins server Bio the best toàn ông tự viết ak
    PS:có yahoo ko
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/9/10
  3. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    anh sontung đâu rùi , bảo hum nay post code mà :((
     
  4. kido0208

    kido0208 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Bài viết:
    261
    Bác kaan cho xin bản mod Plugue ở video chữ kí bác cái!!
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Search ở trong mấy cái class Invisbile ra :@), tìm cái class invisible bình thường ấy.
     
  6. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Có Plugin về radio nào
    Thông báo bên CT win thì bên T sẽ nghe báo T close chứ ko phải nghe bên CT win ko ?
     
  7. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    http://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=136682
    Đọc cái này đi, nó dạy cách set sprites đấy.
     
  8. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    À ông Sơn tùng nè. Code hiển thị hud kill của ông là gì? post ra tôi tham khảo cái. Cái code hiển thị hud kill của tôi thì nhiều hud kill nó không thể hiển thị được. Nên phải dùng cs hud editor , replace hud, save as ra file riêng rồi cho vào trong hud.txt thì được. Mệt thật.
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai có plugins Hiệu ứng cho Bomb He giống Thebest. Không ?
    Kiểu như là khi nó nổ thì sẽ có sức nổ mạnh như Thebest và làm người đứng gần bị văng ngược lại. và có thể chết ngay luôn
     
  10. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thì cũng như code lần trước ông post lên đây còn gì
    không thể hiện thị đc thì ông xem lại cái hud kill của ông khai báo trong hud.txt đúng tọa độ chưa thôi
    file spr hud kill ông lên làm lại hẳn ra file spr khác,đừng dùng cs hud editor
    PHP:
    public plugin_init()
    {
    g_msgDeathMsg get_user_msgid("DeathMsg")
    register_message(g_msgDeathMsg"message_DeathMsg")
    }

    // Hud Weapons
    public message_DeathMsg()
    {
        
    // get value data
        
    static killerweapon[32], weaponid//, victim, headshot
        
    killer get_msg_arg_int(1)
        
    //victim = get_msg_arg_int(2)
        //headshot = get_msg_arg_int(3)
        
    get_msg_arg_string(4weaponcharsmax(weapon))
        if (
    equali(weapon"grenade")) format(weaponcharsmax(weapon), "hegrenade")
        
    format(weaponcharsmax(weapon), "weapon_%s"weapon)
        
    weaponid get_weaponid(weapon)    
        
        
    // get wpn sprites name
        
    new attacker_wpn HAS_WEAPON[killer]
        if (
    attacker_wpn && weaponid==g_wpn_change[attacker_wpn])
        {
            
    // get sprites weapon
            
    new sprites_wpn[32]
            if (
    g_wpn_type[attacker_wpn]==WEAPONS_DOUBLE && g_double[killer]) format(sprites_wpncharsmax(sprites_wpn), "%s_2"g_wpn_model[attacker_wpn])
            else 
    format(sprites_wpncharsmax(sprites_wpn), "%s"g_wpn_model[attacker_wpn])
            
            
    // send deathmsg
            
    set_msg_arg_string(4sprites_wpn)
            
    //nst_show_deathmsg(killer, victim, headshot, sprites_wpn)
            
            
    return PLUGIN_CONTINUE
        
    }
        
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
        
    //client_print(0, print_chat, "[%i][%i][%i][%s][%i]", killer, victim, headshot, weapon, weaponid)
    }
    PHP:

    public plugin_init()
    {
        
    register_forward(FM_CmdStart"fw_CmdStart" )
    }
    // CmdStart
    public fw_CmdStart(iduc_handleseed)
    {
        if(!
    is_user_alive(id)) 
        {
            
    reset_zoom(id)
            return;
        }

        new 
    CURENT_WEAPON HAS_WEAPON[id]
        new 
    CHANGE_WEAPON g_wpn_change[CURENT_WEAPON]
        new 
    szClipszAmmo
        
    new szWeapID get_user_weaponidszClipszAmmo )
        static 
    buttons
        buttons 
    get_uc(uc_handleUC_Buttons)    

        if(
    szWeapID == CHANGE_WEAPON && CURENT_WEAPON)
        {
            
    // Zoom Weapon
            
    new zoom cvar_zoom[CURENT_WEAPON]
            if (
    g_wpn_type[CURENT_WEAPON]==WEAPONS_DOUBLE)
            {
                new 
    d_zoom cvar_d_zoom[CURENT_WEAPON]
                if (!
    g_double[id])
                {
                    if (!
    zoomremove_zoom(iduc_handle)
                    else 
    create_zoom(iduc_handlezoom)
                }
                else
                {
                    if (!
    d_zoomremove_zoom(iduc_handle)
                    else 
    create_zoom(iduc_handled_zoom)
                }
            }
            else if (
    g_wpn_type[CURENT_WEAPON]==WEAPONS_LAUNCHER && g_double[id])
            {
                
    remove_zoom(iduc_handle)
            }
            else
            {
                if (!
    zoomremove_zoom(iduc_handle)
                else 
    create_zoom(iduc_handlezoom)
            }
        }
    }
    create_zoom(iduc_handlezoom_type)
    {
        
    // check sniper weapon
        
    new CURENT_WEAPON HAS_WEAPON[id]
        new 
    CHANGE_WEAPON g_wpn_change[CURENT_WEAPON]
        if (
    ZOOM_WPN_BS & (1<<CHANGE_WEAPON)) return;
        
        
    // create zoom
        
    if( ( get_ucuc_handleUC_Buttons ) & IN_ATTACK2 ) && !( pevidpev_oldbuttons ) & IN_ATTACK2 ) )
        {
            if(!
    g_hasZoom[id] == true)
            {
                
    g_hasZoom[id] = true
                
    if (zoom_type == 1cs_set_user_zoomidCS_SET_AUGSG552_ZOOM)
                else if (
    zoom_type == 2cs_set_user_zoomidCS_SET_FIRST_ZOOM)
                
    client_cmd(id,"spk weapons/zoom")
            }
            else if (
    g_hasZoom[id])
            {
                
    reset_zoom(id)
            }
        }
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/9/10
  11. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    hic , em gà cái này wá , anh sontung làm mẫu dùm em 1 cây súng zoom như vậy đc ko :( , em làm cho Zombie Plague
     
  12. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    Plugin chỉ có core bio_main là phải dùng từ bản Biohazard 2.00 beta 7b . Xem lại vài pót trước , tôi có up nguyên bộ code của server lên đó. Có nhìu plug trong đó , nhưng vẫn ko đủ . :D :D . Có j ko hiểu hay ko cài đc server cứ hỏi trên đây .....
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái bio_main đã fix cả vụ default cs bone cho model chưa thế :D ?
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác Bio cho tớ xin yahoo tớ cần bác make lại cái này
    @kido:bản này làm cho vui thôi vả lại chưa hoàn thiện
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/10
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Bác 5c0r cho xin cái hiệu ứng bom của bio đi :|.
    Đa số mấy cái mà bác nói trên alliedmods không giống của bác. Cái quan trọng là, khi Bomb nổ thì sẽ có Sprites mới và sức nổ sẽ mạnh hơn và những ai đứng gần sẽ bị văng ngược. Rip code từ bio đi, hay cho tui code riêng cũng dc :D
     
  16. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    Wesker hay ai đó có plugin custom radio cho zombie ko share mình với , radio nữ nữa :(
     
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  18. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    mình dùng cái này thử rùi , vẫn sound cũ :| , nó còn block fần radio2 và radio3 nữa
     
  19. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Chief : đã fix , tuy nhiên sẽ ko ăn đạn theo models , mà theo default của CS , vd : headcrab bắn phía trên vẫn dính như bt :D .
    @dias : Ta đưa hết code trong đó rồi , mấy cái khác tự tìm đi , copy 100% y hệt làm j , đã vậy còn copy sang ZP nữa ?? .
    @kakaan: Fix j thì up lên đây . ko nhận hhelp qua PM rồi mà :|
     
  20. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này