[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    thi` con zombie để hồi hp team về ban đầu mà , cậu muốn tăng hp theo cvar thi` chỉ cần edit
    PHP:
    set_user_health(i,zp_get_zombie_maxhealth(i))
    >>
    PHP:
    set_user_health(i,get_zombie_maxhealth(i) + get_pcvar_num(hp))...


    ---------- Post added at 18:38 ---------- Previous post was at 18:36 ----------

    quên, edit lại là get_user_health(i)
     
  2. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    oh quên mất xem tớ sửa lại rồi ai giúp tớ coi
     
  3. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ai cho mình plugin female radio nha ! chỉ khi model là nữ thì mới nghe sound nữ có làm đc ko mọi ng` ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/10
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Haiz, thực ra thuật toán giống nhau :D. Chẳng qua là hud vớ vẩn :D. Mà ông set_msg_arg_string() thì kệ nó, không cần return nữa vì hàm dưới cũng return rồi :)
    Tôi đang làm lại hud
     
  5. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nhờ hoài mà hok ai giúp dùm, nó quá khó sao hả trời T-T
    Request lần nữa, có ai giúp tui sửa cách hiển thị sprite của plugin nst_ek đc ko, hiện tại là hiển thị 2 sprite 1 lúc, cái tui cần là chỉ 1 cái thui, .sma của nst_ek đây:D:
    PHP:
    ///////////////////////////////////////////////////
    //  AMXMOD[X]                                    //
    //  Effects Killer                            //
    //  by NST (Luckyboy_1987hp@yahoo.com)        //
    //                                               //
    // cvar:                                         //
    //  nst_ek_time_kill < number >                  //
    //      < number > = 8,9,....                    //
    //                                               //
    //  nst_ek_sex < number >                        //
    //      < number > = 1 or 2                      //
    //      1 - Man                                  //
    //      2 - Woman                                //
    //  nst_ek_type < number >                       //
    //      < number > = 1 or 2                      //
    //      1 - use image                            //
    //      2 - use text                 //
    ///////////////////////////////////////////////////

    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>

    #define LEVELS 8

    new kills[33] = {0,...};
    new 
    timekill[33] = {0,...};
    new 
    victims[33] = {0,...};
    new 
    levels[8] = {12345678};

    new 
    spr_current[33] = {0,...}
    new 
    spr_current_2[33] = {0,...}
    new 
    time_show_set[33] = {0,...}
    new 
    iconstatustime_show 2g_firstBloodg_lastkill
    new g_FM_Running


    public plugin_init() {
        
    register_plugin("Effects Killer","1.0","NST")
        
        
    register_event("TextMsg""eRestart""a""2&#Game_C""2&#Game_w")
        
    register_event("SendAudio""eEndRound""a""2&%!MRAD_terwin""2&%!MRAD_ctwin""2&%!MRAD_rounddraw")
        
    register_event("RoundTime""eNewRound""bc")
        
        
    register_cvar("nst_ek_time_kill","8")
        
    register_cvar("nst_ek_sex","1")
        
    register_cvar("nst_ek_type","1")
        
        
    register_forward(FM_PlayerPreThink,"check_spr")
        
    iconstatus get_user_msgid("StatusIcon")
        
    g_FM_Running is_module_loaded("FakeMeta")
        
    //return PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    client_death(killervictimwpnindexhitplaceTK)
    {
        if (
    killer == victim) return PLUGIN_HANDLED
        kills
    [victim] = 0
        
        
    new team[6],sex[6]
        if (
    get_user_team(killer) == 1team "T"
        
    else team "CT"
        
        
    new sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"

        
    new killer_name[32], victim_name[32]    
        
    get_user_name(killerkiller_name31)
        
    get_user_name(victimvictim_name31)
        
        
    victims[victim] = killer
        
    new headshot = (hitplace == HIT_HEAD) ? 0

        
    new sec_c get_systime()
        new 
    timekill_cvar get_cvar_num("nst_ek_time_kill")
        
        new 
    timeleft sec_c-timekill[killer]
        
    timekill[killer] = sec_c
        
    if (timeleft<=timekill_cvarkills[killer] += 1;
        else 
    kills[killer] = 1;
        if (
    kills[killer]>LEVELSkills[killer] = 1
        
        
    new players_ct[32], players_t[32], ictite
        get_players
    (players_ct,ict,"ae","CT")   
        
    get_players(players_t,ite,"ae","TERRORIST")
        if (
    ict == || ite == 0g_lastkill 1
        
        
    new g_revenge 0
        
    if (victim == victims[killer])
        {
            
    g_revenge 1
            victims
    [killer] = 0
        
    }
            
        
        new 
    check_spr2check_sound
        
    if (g_lastkill == 1)
        {
            
    g_lastkill 0
            show_spr
    (killer15)
            
    show_msg(killer,"LAST KILL")
        }    
        else if (
    g_revenge == 1)
        {
            
    show_spr(killer16)
            
    show_msg(killer,"PHUC THU")
            
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Revenge_%s"sexteam)
        }
        else if((
    wpnindex != CSW_KNIFE) && (wpnindex != CSW_HEGRENADE) && !can_see_fm(killervictim)) 
        {
            if (
    headshotshow_spr(killer20)
            else 
    show_spr(killer19)
            
    show_msg(killer,"WALL SHOT")
        }
        else if (
    headshot && wpnindex)
        {
            
    show_spr(killer12)
            
    show_msg(killer,"HEADSHOT")
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Headshot_%s"sexteam)
                
    check_sound 1
            
    }
        }
        else if (
    wpnindex == CSW_KNIFE)
        {
            
    show_spr(killer14)
            
    show_msg(killer,"KNIFE KILL")
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Knifekill_%s"sexteam)
                
    check_sound 1
            
    }
        }
        else if (
    wpnindex == CSW_HEGRENADE)
        {
            
    show_spr(killer11)
            
    show_msg(killer,"HEGRENADE KILL")
            if (
    kills[killer] == 1)
            {
                
    client_cmd(killer,"spk misc/MultiKill/%s/Grenadekill_%s"sexteam)
                
    check_sound 1
            
    }
        }
        else 
    check_spr2 1
        
    if (check_spr2 == 1hide_spr(killerspr_current_2[killer])
        

        if (
    g_firstBlood)
        {
            
    g_firstBlood 0
            show_spr
    (killer9)
            
    show_msg(killer,"FIRST KILL")
            if (
    check_sound != 1client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_1_%s"sexteam);
        }
        else {
            for (new 
    0LEVELSi++)
            {
                if (
    kills[killer] == levels[i])
                {
                    
    show_spr(killer, (i+1))
                    
                    new 
    msg[33]
                    
    format (msg ,33"%i KILL", (i+1));
                    
    show_msg(killermsg);
                    
                    if (
    check_sound != 1client_cmd(killer"spk misc/MultiKill/%s/MultiKill_%i_%s"sex, (i+1), team);
                    return 
    PLUGIN_CONTINUE;
                }
            }
        }


        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    bomb_defused(defuser)
    {
        new 
    sex[6]
        new 
    sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"
        
        
    show_spr(defuser17)
        
    client_cmd(defuser"spk misc/MultiKill/%s/C4_Defuse"sex);
    }

    public 
    bomb_planted(planter)
    {
        new 
    sex[6]
        new 
    sex_cvar get_cvar_num("nst_ek_sex")
        if (
    sex_cvar == 2sex "woman"
        
    else sex "man"

        
    show_spr(planter18)
        
    client_cmd(planter"spk misc/MultiKill/%s/C4_Set"sex);
    }

    public 
    show_msg(killermsg[])
    {
        new 
    type_cvar get_cvar_num("nst_ek_type")
        if (
    type_cvar == 2)
        {
            
    set_hudmessage(02040, -1.00.6510.023.00.30.32)
            
    show_hudmessage(killermsg);
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    show_spr(ididspr)
    {
        new 
    type_cvar get_cvar_num("nst_ek_type")
        if (
    type_cvar == 1)
        {
            
            new 
    sec_c get_systime()
            
    time_show_set[id] = sec_c

            hide_spr
    (idspr_current[id])
            if (
    idspr==11 || idspr==12 || idspr==13 || idspr==14 || idspr==15 || idspr==16 || idspr==19 || idspr==20)
            {
                
    hide_spr(idspr_current_2[id])
                
    spr_current_2[id] = idspr
            
    }
            else
            {
                
    spr_current[id] = idspr
            
    }
            
            new 
    spr_name[33]
            
    spr_name get_sprname(idspr)
            
            if(!(
    pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
            {    
                
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
                
    write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
                
    write_string(spr_name); // sprite name
                
    message_end();
            }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE


    public 
    hide_spr(ididspr)
    {
        if (
    idspr 0)
        {
            new 
    spr_name[33]
            
    spr_name get_sprname(idspr)
            
            if(!(
    pev(id,pev_button) & FL_ONGROUND))
            {    
                
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,{0,0,0},id);
                
    write_byte(0); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
                
    write_string(spr_name); // sprite name
                
    message_end();
                if (
    idspr==11 || idspr==12 || idspr==13 || idspr==14 || idspr==15 || idspr==16 || idspr==19 || idspr==20spr_current_2[id] = 0
                
    else spr_current[id] = 0
            
    }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }  

    public 
    check_spr(id)
    {
        new 
    idspr spr_current[id]
        new 
    idspr_2 spr_current_2[id]
        if (
    idspr || idspr_2 0)
        {
            new 
    sec_c get_systime()
            new 
    time_check sec_c time_show_set[id]
            if (
    time_check>time_show)
            {
                
    hide_spr(ididspr)
                
    hide_spr(ididspr_2)
            }
        }

        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }  


    public 
    eNewRound()
    {
        if (
    read_data(1) == floatround(get_cvar_float("mp_roundtime") * 60.0,floatround_floor))
        {
            
    g_firstBlood 1
            
    for (new 033i++)
            {
                
    timekill[i] = 0
            
    }
        }
    }

    public 
    eRestart()
    {
        
    eEndRound()
        
    g_firstBlood 1
    }

    public 
    eEndRound()
    {

    }


    get_sprname(idspr)
    {
        new 
    spr_name[33]
        if (
    idspr==1spr_name "kill_1"
        
    if (idspr==2spr_name "kill_2"
        
    if (idspr==3spr_name "kill_3"
        
    if (idspr==4spr_name "kill_4"
        
    if (idspr==5spr_name "kill_5"
        
    if (idspr==6spr_name "kill_6"
        
    if (idspr==7spr_name "kill_7"
        
    if (idspr==8spr_name "kill_8"
        
    if (idspr==9spr_name "kill_first"
        
    if (idspr==11spr_name "kill_he"
        
    if (idspr==12spr_name "kill_headshot"
        
    if (idspr==13spr_name "kill_headshot_gold"
        
    if (idspr==14spr_name "kill_knife"
        
    if (idspr==15spr_name "kill_last"
        
    if (idspr==16spr_name "kill_revenge"
        
    if (idspr==17spr_name "c4_defuse"
        
    if (idspr==18spr_name "c4_set"
        
    if (idspr==19spr_name "wall_shot"
        
    if (idspr==20spr_name "wall_shot_hs"
        
        
    return spr_name
    }

    bool:can_see_fm(entindex1entindex2)
    {
        if ((!
    g_FM_Running) || !entindex1 || !entindex2)
            return 
    false
    //  new ent1, ent2

        
    if (pev_valid(entindex1) && pev_valid(entindex1))
        {
            new 
    flags pev(entindex1pev_flags)
            if (
    flags EF_NODRAW || flags FL_NOTARGET)
            {
                return 
    false
            
    }

            new 
    Float:lookerOrig[3]
            new 
    Float:targetBaseOrig[3]
            new 
    Float:targetOrig[3]
            new 
    Float:temp[3]

            
    pev(entindex1pev_originlookerOrig)
            
    pev(entindex1pev_view_ofstemp)
            
    lookerOrig[0] += temp[0]
            
    lookerOrig[1] += temp[1]
            
    lookerOrig[2] += temp[2]

            
    pev(entindex2pev_origintargetBaseOrig)
            
    pev(entindex2pev_view_ofstemp)
            
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0] + temp[0]
            
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1] + temp[1]
            
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] + temp[2]

            
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the had of seen player
            
    if (get_tr2(0TraceResult:TR_InOpen) && get_tr2(0TraceResult:TR_InWater))
            {
                return 
    false
            

            else 
            {
                new 
    Float:flFraction
                get_tr2
    (0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                {
                    return 
    true
                
    }
                else
                {
                    
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                    
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                    
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2]
                    
    engfunc(EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the body of seen player
                    
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                    if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                    {
                        return 
    true
                    
    }
                    else
                    {
                        
    targetOrig[0] = targetBaseOrig [0]
                        
    targetOrig[1] = targetBaseOrig [1]
                        
    targetOrig[2] = targetBaseOrig [2] - 17.0
                        engfunc
    (EngFunc_TraceLinelookerOrigtargetOrig0entindex10//  checks the legs of seen player
                        
    get_tr2(0TraceResult:TR_flFractionflFraction)
                        if (
    flFraction == 1.0 || (get_tr2(0TraceResult:TR_pHit) == entindex2))
                        {
                            return 
    true
                        
    }
                    }
                }
            }
        }
        return 
    false
    }
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1033\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
     
  6. otobay123

    otobay123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/10
    Bài viết:
    9
    Sao cái plugin headshot với cái nst_wpn em chạy không được vậy. Cái nst_wpn thì nó kêu là unknown command còn cái headshot thì chỉ hiện ra số hp bị mất mà không hiện hình với phát sound. Ai làm được rồi up file lên giúp em với!
     
  7. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có cái code nào liên quan đến hbox không ông nhỉ :-?
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    có plugins nào mà bomb He mới chạm đất là nổ luôn không ?.
    He bt chạm đất chờ khoảng 2 - 3s mới nổ.
     
  9. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    có , trên alliedmods đấy , mà ko nhớ tên :( , bạn search từ khóa grenade trong approved plugin chắc sẽ ra thoy
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Plugins hiệu ứng cho Bomb He thì tôi không thiếu đâu. :|. Cái quan trọng là bom vừa chạm đất hay chạm tường là nổ luôn không phải chờ.
     
  11. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    hình như trong biohazard có đó
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tui cần Cho Zombie Plague cơ. biohazard của 5c0r share thì không nói rồi :|. ông rip hộ tui nhá

    ---------- Post added at 18:46 ---------- Previous post was at 18:37 ----------

    Mà trong Zombie Plague tui mún Class Zombie đc random thì làm thế nào ?
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hiệu ứng bom chạm vật thể rồi nổ tự search code trong bio có... Chả hiểu cuối cùng ngươi muốn làm cái server như thế nào nữa.
     
  14. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    He wants to **** my code . And bleed his pie out =)) . LoL . Trong bio_main , forward touch đấy.
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    He made us like a SLAVE X_X ... Unbelieveble...
    @dias: Dạo này tôi bận lắm, khi nào rảnh ta giúp :-h
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Oh Ye. Thành công rồi.
    :D. làm plugins riêng thì sẽ được nhưng làm chung với zombieplague40 thì lổi liền
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 11/9/10
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    hình như cái plugins gunxp mod trong Biohazard của Bio có vấn đề thì phải
    no cứ can't connect MySQL server
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    nó save = nvault nên nó báo gì kệ nó
     
  19. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    lạ ở chỗ lúc dc lúc ko vào thấy cầm mỗi khẩu luc
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chọn súng chưa. ?. mới vô sẽ cho chọn súng đó
    cái của 5c0r share thiếu bh_cvar.ini đó :)).
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này