[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sinichi2012

    sinichi2012 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/7/10
    Bài viết:
    168
    Nơi ở:
    I'm from Legend
    Bác nào chỉ giùm em cách dung maxmoney với,em down về mà chẳng biết cách dùng

    ---------- Post added at 22:50 ---------- Previous post was at 22:48 ----------

    Hoặc là thay đổi số tiền max là 16000 thành số khác lớn hơn?
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tại sao khi down về không đọc kỹ cách dùng ? Ngay ở trang giới thiệu plugin đó có ghi rồi mà ?
     
  3. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    sửa luôn cho cậu đây
    thay đổi hand bằng cvar nst_wpn_hand
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <hamsandwich>
    #include <fakemeta>

    #define PLUGIN "NST Wpn Hand"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "NST"

    new cvar_hand
    new g_wpn[33], g_silen[33][CSW_P90+1], g_attack[33], g_anim[33], g_glock[33], g_change[33]
    const 
    SILENT_BS    = ((1<<CSW_USP)|(1<<CSW_M4A1))
    const 
    PISTOLS_BS = ((1<<CSW_P228)|(1<<CSW_ELITE)|(1<<CSW_FIVESEVEN)|(1<<CSW_USP)|(1<<CSW_GLOCK18)|(1<<CSW_DEAGLE))
    const 
    m_iId 43
    const m_fSilent 74
    enum
    {
        
    ANIM_DRAW 1,
        
    ANIM_SHOOT,
        
    ANIM_SHOOT2,
        
    ANIM_SHOOT_EMPTY
    }
    new const 
    WEAPONENTNAMES[][] = { """weapon_p228""""weapon_scout""weapon_hegrenade""weapon_xm1014""weapon_c4""weapon_mac10",
                
    "weapon_aug""weapon_smokegrenade""weapon_elite""weapon_fiveseven""weapon_ump45""weapon_sg550",
                
    "weapon_galil""weapon_famas""weapon_usp""weapon_glock18""weapon_awp""weapon_mp5navy""weapon_m249",
                
    "weapon_m3""weapon_m4a1""weapon_tmp""weapon_g3sg1""weapon_flashbang""weapon_deagle""weapon_sg552",
                
    "weapon_ak47""weapon_knife""weapon_p90" }

    new 
    g_fwWeaponDrawg_fwDummyResult
    const NOSHOOT2_BS = ((1<<CSW_KNIFE)|(1<<CSW_GLOCK18)|(1<<CSW_ELITE))



    // ########################## MAIN PLUGINS ##########################
    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    cvar_hand register_cvar("nst_wpn_hand""1")
        
        for (new 
    i=1i<=CSW_P90i++)
        {
            if (
    strlen(WEAPONENTNAMES[i]))
            {
                
    RegisterHam(Ham_Weapon_SendWeaponAnimWEAPONENTNAMES[i], "fw_Weapon_SendWeaponAnim")
                
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttackWEAPONENTNAMES[i], "fw_primary_attack_post",1
                
    RegisterHam(Ham_Item_PostFrameWEAPONENTNAMES[i], "fw_Item_PostFrame")
            }
        }
        
        
    register_event("CurWeapon","checkWeapon","be","1=1")
        
    register_forward(FM_CmdStart"fw_CmdStart")
        
    //register_concmd("qq", "qq")
        
        // Custom Forwards
        
    g_fwWeaponDraw CreateMultiForward("nst_wpn_weapon_draw"ET_IGNOREFP_CELL)
    }

    // ########################## MAIN PUBLIC ##########################
    public fw_Item_PostFrame(ent)
    {
        new 
    id pev(entpev_owner)
        if (!
    is_user_connected(id)) return HAM_IGNORED

        
    // check silent
        
    static iId iId get_pdata_int(entm_iId4)
        if (
    SILENT_BS & (1<<iId))
        {
            if (
    get_pdata_int(entm_fSilent4)) g_silen[id][iId] = 1
            
    else g_silen[id][iId] = 0
        
    }
        
        return 
    HAM_IGNORED
    }
    public 
    fw_Weapon_SendWeaponAnim(entiAnimskiplocalbody)
    {
        new 
    id pev(entpev_owner)
        if (!
    is_user_connected(id)) return HAM_IGNORED

        g_attack
    [id] = 0
        playanim
    (idiAnim)

        
    // Fix Anim Glock18
        
    new classname[64]
        
    pev(entpev_classnameclassnamecharsmax(classname))
        new 
    idwpn cs_weapon_name_to_id(classname)
        
        if (
    iAnim == get_num_anim(ididwpnANIM_DRAW) && g_wpn[id] == idwpn)
        {
            
    g_change[id] = 1
            ExecuteForward
    (g_fwWeaponDrawg_fwDummyResultid)
            
            
    //client_print(0, print_chat, "[%s][%s]", g_weapon_models[id][0], g_weapon_models[id][1])
            
    return HAM_SUPERCEDE
        
    }
        
        if (
    idwpn == CSW_GLOCK18)
        {
            if (
    iAnim == || iAnim == 11g_anim[id] = iAnim
            
    else if (iAnim == || iAnim == || iAnim == 2)
            {
                
    g_glock[id] = 1
                g_anim
    [id] = iAnim
            
    }
            else 
    g_anim[id] = 0
        
    }
        
        
    //client_print(0, print_chat, "[%i][%i][%i][%i]", id, iAnim, skiplocal, body)
        
    return HAM_IGNORED
    }
    public 
    fw_primary_attack_post(ent)
    {
        new 
    id pev(entpev_owner)
        if (!
    is_user_connected(id)) return HAM_IGNORED

        
    new plrClipplrAmmo
        get_user_weapon
    (idplrClip plrAmmo)
        if (
    plrClip)
        {
            
    g_attack[id] = 1
        
    }
        
        return 
    HAM_IGNORED
    }
    public 
    checkWeapon(id)
    {
        new 
    plrClipplrAmmoplrWeapId
        plrWeapId 
    get_user_weapon(idplrClip plrAmmo)
        
        if (
    g_attack[id])
        {
            new 
    ani
            
    if (!plrClipani get_num_anim(idplrWeapIdANIM_SHOOT_EMPTY)
            else if (!
    aniani get_num_anim(idplrWeapIdANIM_SHOOT)
            
            
    playanim(idani)
            
    g_attack[id] = 0
        
    }
    }
    public 
    fw_CmdStart(iduc_handleseed)
    {
        
    //new num = pev(id, pev_weaponanim)
        //client_print(id, print_chat, "AT[%i]", g_silen[id])
        
        
    if (!is_user_alive(id)) return;
        
        new 
    plrClipplrAmmoplrWeapId
        plrWeapId 
    get_user_weapon(idplrClip plrAmmo)

        if (
    g_wpn[id] != plrWeapId || g_change[id])
        {
            new 
    anim get_num_anim(idplrWeapIdANIM_DRAW)
            if (
    plrWeapId == CSW_GLOCK18)
            {
                
    anim max(animg_anim[id])
                
    g_anim[id] = 0
            
    }
            
            
    playanim(idanim)
            
            
    g_wpn[id] = plrWeapId
            g_attack
    [id] = 0
            g_change
    [id] = 0
        
    }
        else if (!
    g_attack[id])
        {
            if (
    plrWeapId == CSW_GLOCK18 && g_glock[id])
            {
                
    playanim(idg_anim[id])
                
    g_glock[id] = 0
                g_anim
    [id] = 0
            
    }
        }
    }
    public 
    qq(id)
    {

    }

    // ########################## FUNCTION ##########################
    playanim(playeranim)
    {
        if (!
    is_user_alive(player)) return;
        if (
    g_wpn[player] == CSW_ELITE && g_attack[player]) return;
        
        new 
    hand get_pcvar_num(cvar_hand)
        if (!
    hand) return;
        
        
    //set_pev(player, pev_weaponanim, anim)
        
    message_begin(MSG_ONESVC_WEAPONANIM, {000}, player)
        
    write_byte(anim)
        
    write_byte(hand)
        
    message_end()
    }
    cs_weapon_name_to_id(const weapon[])
    {
        static 
    i
        
    for (0sizeof WEAPONENTNAMESi++)
        {
            if (
    equal(weaponWEAPONENTNAMES[i]))
                return 
    i;
        }
        
        return 
    0;
    }
    get_num_anim(idwpntype)
    {
        
    // type = 1 : draw - type = 2 : shoot
        
    new drawshootshoot_empty
        
    switch(wpn)
        {
            case 
    CSW_AK47:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_AUG:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_AWP:
            {
                
    draw 5
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_DEAGLE:
            {
                
    draw 5
                shoot 
    1
                shoot_empty 
    3
            
    }
            case 
    CSW_ELITE:
            {
                
    draw 15
                shoot 
    6
                shoot_empty 
    7
            
    }
            case 
    CSW_FAMAS:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_FIVESEVEN:
            {
                
    draw 5
                shoot 
    1
                shoot_empty 
    3
            
    }
            case 
    CSW_G3SG1:
            {
                
    draw 4
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_GALIL:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_GLOCK18:
            {
                
    draw 8
                shoot 
    5
                shoot_empty 
    6
            
    }
            case 
    CSW_KNIFE:
            {
                
    draw 3
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_M3:
            {
                
    draw 6
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_M4A1:
            {
                
    draw 12
                shoot 
    8
            
    }
            case 
    CSW_M249:
            {
                
    draw 4
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_MAC10:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_MP5NAVY:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_P90:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_P228:
            {
                
    draw 6
                shoot 
    1
                shoot_empty 
    4
            
    }
            case 
    CSW_SCOUT:
            {
                
    draw 4
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_SG550:
            {
                
    draw 4
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_SG552:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_TMP:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_UMP45:
            {
                
    draw 2
                shoot 
    3
            
    }
            case 
    CSW_USP:
            {
                
    draw 14
                shoot 
    9
                shoot_empty 
    12
            
    }
            case 
    CSW_XM1014:
            {
                
    draw 6
                shoot 
    1
            
    }
            case 
    CSW_C4:
            {
                
    draw 1
            
    }
            case 
    CSW_HEGRENADE:
            {
                
    draw 3
            
    }
            case 
    CSW_FLASHBANG:
            {
                
    draw 3
            
    }
            case 
    CSW_SMOKEGRENADE:
            {
                
    draw 3
            
    }
        }
        
        
    // silen wpn
        
    if (wpn == CSW_M4A1 && g_silen[id][CSW_M4A1])
        {
            
    draw -= 7
            shoot 
    -= 7
            shoot_empty 
    -= 7
        
    }
        else if (
    wpn == CSW_USP && g_silen[id][CSW_USP])
        {
            
    draw -= 8
            shoot 
    -= 8
            shoot_empty 
    -= 8
        
    }
        
        
    // random anim shoot2
        
    if (!(NOSHOOT2_BS & (1<<wpn))) shoot += random_num(01)

        
    // return value
        
    if (type == ANIM_DRAW) return draw
        
    else if (type == ANIM_SHOOT) return shoot
        
    else if (type == ANIM_SHOOT_EMPTY) return shoot_empty
        
        
    return 0
    }
     
  4. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Bác sontung cho tui xin code hiện hud trên màn hình với!
     
  5. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Anh Tùng có thể sửa lại plug-in weapon của anh đc ko, chỉ cần fix để các súng sniper cũng dùng sightmode đc lun ấy, như thế thì có thể mỗi loại súng 1 scope :D
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thế lúc zoom 2 thì sao, dùng như kiểu sight như súng trường là điều không nên..
    @Thế Anh: Hữu Cường có code đó đấy.
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Chief: Thì huucuong có nhưng lúc nãy lên YM hỏi xin thì bác ấy nói mỗi câu "Tao là ai " rồi out luôn! Chắc là không phải huucuong vì mọi khi nói chuyện đâu có như thế!
    Giờ tui mới hỏi bác sontung thử cái code đó về nghịch chơi thôi!
     
  8. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Thanks for sharing! Sorry for what I have thinked about U!
    A` Tùng giúp tớ cái này nữa nhé (sẽ rất đơn giản thôi!)
    Hệ thống NST_WPN của cậu làm thêm 1 native return tên model súng trong hàm Curwpn đi!
    Ví dụ : Riffle: trong event Curwpn cậu làm cách nào return tên model súng mới được sử dụng ! Sử dụng 4 cvar cũng được nữa. 1 cho primary wpn, 1 cho secondary, 1 cho knife, 1 cho hegrenade.
    Giúp tớ nhé !
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông Cường thỉng thoảng có vấn đề ấy mà =.=. Code hiện hud tôi cũng biết nhưng onl đt khó lấy quá..
     
  10. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    ac ac ! Sao tự nhiên có vụ này ! Sáng giờ đi công chiện mà ! Đâu có online đâu! Phải xử thèng nào mới được ! Bực thiệt, dám nói xàm với anh em, mất tình đoàn kết ! Sorry Theanh nhé ! Chắc mấy thằng em nghịch bậy !
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đồng chí Cường đang make weapon mod à ? Code sound shoot bác có định dùng không ?
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái nst_wpn muốn tăng số đạn làm thế nào nhỉ ??
     
  13. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
    Bạn chỉ cần tăng [clip] và [ammo] 30cahrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    sặc cái tạo súng mơi dựa trên plugins nst_wpn cơ mà
     
  15. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Nó vẫn bị lỗi như vầy Tùng à
    [video]zui7lupPzaw[/video]!
    Tớ không hiểu!
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông nói thế ai hiểu được.... Cái đó là cái nào?
     
  17. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Có hud CF rồi sao bác ko dùng
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hud j ở đây ? Ông ấy đang bàn về vụ plugin hand mà
     
  19. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái topic làm súng mới ấy
    sử dụng plugins NST max số đạn là 200 muốn tăng tthếm làm thế nào
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sao không tăng được, nó chỉ hiện thị được 254 thôi :)). Còn ông tăng bao nhiêu cũng được, nó không hiện thị hết được số đạn do enginee không cho phép.. Muốn hiện thị được hơn phải edit 2 cái file mp.dll và hw.dll
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này