[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    làm sao để Zombie hs ko hồi sinh như sontung làm dc nhỉ ??
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái code về hitzone vào head trong cái con zombie Pyramid của ZP có đấy, thử xem nó xác định head như thế nào rồi chặn không cho hồi sinh.
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Không sao đâu bác huucuong! Tui biết ko phải bác mà! Bác lúc nào lên thì cho tui xin cái plug-in hiện HUD nhé,tui kết cái đó lắm, tui mới kiếm đc bản CS đó rồi!
     
  4. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nó là 1 classes ak ??
    sao ko tìm thấy nhỉ
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đó là class không bị ăn damage khi bị headshot.
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    vô lý quá
    cậu có edit gì thêm không
    thử mở cái bảng cmd ra xem nó có bao lỗi gì không (~ ấy)
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    có thế thôi ak
    nếu thế thì con này bất lợi rồi
    thằng nào chọn con này chết đầu tiên

    ---------- Post added at 21:01 ---------- Previous post was at 20:49 ----------

    mà William Birkin là Nem ak
    tôi ko choi RE nên ko biết
     
  8. rongem1

    rongem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    151
    Ai có effect kill của china ko! thấy trên youtube HUD KILL nó biến mất từ từ đẹp phết! muốn thử phát :D
     
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Tất nhiên là tớ đã check!
    Đầu tiên để nguyên như cậu làm ==> Vẫn bị lỗi y như vậy!
    Tớ nghĩ là do model sai, nhưng test với model CSO của cậu cũng bị y chang !
    Lỗi cụ thể như video đó:
    1. Draw => OK -> sau đó 2s tự động chuyển về submodel 1
    2. Shoot => OK hiển thị đúng hand => Idle khoảng 2s là chuyển về submodel 1
    3. Knife Draw OK -> sau đó 2s hoặc stab .... =>tự động chuyển về submodel 1.
    Đã check cmd, Không có lỗi gì !~ Bí quá tớ mới hỏi cậu !

    ---------- Post added at 10:03 ---------- Previous post was at 10:01 ----------

    Video đâu ? xem thử ! Học hửi tí
     
  10. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Để check thử xem module mới có khả năng này không :-?
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nếu ko sử dụng nst_player thì có add dc thêm player ko nhỉ ??
     
  12. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    @huucuong : thế thì chỉ còn nước làm 2 model giống CSBU thôi :|
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hỏi như vậy thì trả lời: nếu không có nst_wpn thì add súng được không ?
     
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    chán quá ko có file sma version 2 của nst_addplayer
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đừng có spam mấy câu như thế.
     
  16. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Cái này thì nhờ anh Tùng cải tiến plug-in thui, đâu nhất thiết là súng snipe dùng kiểu sight như súng trường, cứ coi như cái sight là zoom của sùng snipe cũng đc mà bác
    P/s: Make đc model mà test ko ra, bùn T-T, model có thêm chế độ Additive nên để mờ mờ nhìn đẹp kinh :x

     
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ông cường gửi cho tôi code hiện tay của ông để tôi kiểm tra lỗi cho. Haiz, dùng weapon maxclip, làm mãi mới xong cái weapon . Hiện giờ là weapon mới đã xong, tôi sẽ gửi cho ông để test với zbot xem thế nào. :D. Chán thật, dự án CSCF chậm trễ chỉ vì do g4u weapon. Nghĩ mà nản. :D (lấy lại niềm đau rồi). Có ai thích g4u weapon cũ thì liên hệ với tôi, hướng dẫn sử dụng trực tiếp nè (riêng súng phóng lựu thì nếu phóng ở khoảng cách gần sẽ không gây sát thương cao như COD 4 ấy)

    ---------- Post added at 10:08 ---------- Previous post was at 09:50 ----------

    Hì, tôi tự học code nè. Quan trọng mình phải thích nó thì mới làm được
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái g4u cũ lỗi um sùm cả lên =)). Red làm xong viết các thông số ra file wordpad để tôi còn biết mà viết thông số cho weapon (:|
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mấy bác cho hỏi với.
    [Biohazard]

    Mình tích hợp hết FrostNade, Flare Nade, New NVG Color, FlashLight vào chung 1 main_bio.
    tất cả đều sài được trừ FlashLight. vì flashlight sài native is_user_zombie. mà trong bio_main không sài dc natives đó. Vậy thay là gì ?
     
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Haiz, g4u cũ chỉ lỗi với zbot thôi, chứ podbot thì chịu chơi ngay, tin không? tôi gửi clip cho mà xem, bản Cs của tôi mang ra hàng nét được đón chào nè (vì nhiều súng và súng cho nhiều chức năng, không lo bắn nhau mà ngồi nhà dùng súng phóng lựu)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này