[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác bác cho em hỏi muốn xóa hl thì làm thế nào ạ?
     
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mình thấy metahook cũng bình thường:|show đc thì cũng chả hỗ trợ đc bao nhiêu cho việc code AMX:|
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - HL là engine để chạy CS. Xóa thì nghỉ luôn đi :))
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thế CS cataslysm mấy ổng xóa được mấy cái của hl đó bác :(

    À bác nào biết dùng metahook chỉ dùm em cái
    MH_DrawAdditiveImage
    MH_DrawHolesImage
    MH_DrawImage

    Khác nhau chỗ nào ạ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/11
  5. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    Trong clip mình test đây dùng bằng metahook cho chất lượng tốt hơn nếu chỉ dùng 1 mình amx và có 1 thứ chắc chắn 1 mình amx không thể nào làm được
    [YOUTUBE]90tsDbbMzmM[/YOUTUBE]
    Dĩ nhiên trong metahook.inc của nó còn nhiều thứ khác nữa, mình chưa hiểu rõ nó nên chưa thể làm được gì hơn.
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ước gì Metahook can be played on client side without install metahook on client side

    ^
    - Công nhận bộ killstreak trong Unreal Tournament 3 tuyệt vời nhỉ :)).
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Metahook thì ngon hơn mỗi cái show spr + bảng điểm + TGA thôi:-jmà nếu client ko cài thì cũng là đồ bỏ:-j
     
  8. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mh còn làm đc nhiều hơn thế, tại ôg chưa thể nào hiểu hết đc toàn bộ code trong mh nên mới nói thế, nếu so sánh vs acg thì tôi thấy mh hơn nhiều, ko phải chỉ riêng spr + bảng điểm + TGA. Nếu muốn hơn nữa thì phải do trình độ của người dev. Từ source của hlsdk mà làm đc 1 module như metahook tôi phải thấy rằng trình độ của author cực kì siêu... Thực ra cso vs cs 1.6 bt là ở chỗ api interface vs gameplay, bây h` mh nó làm đc hết toàn bộ như thế là quá ok rồi, ko còn gì để bàn nữa
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    đa số người ta làm plug là để dedicated sv :)). ít khi làm mod CS

    @ALL:
    - sài set_task(0.1 thay cho fw think dc ko nhỉ. Mỉnh chạy fw think trên sv nó ko ổn. bị giật giật \m/

    [video=youtube;AaS-NMVQ2f8]http://www.youtube.com/watch?v=AaS-NMVQ2f8[/url][/video]
     
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Think nó call theo frame, nhanh hơn 0.1s nhiều:|

    ---------- Post added at 11:44 ---------- Previous post was at 11:42 ----------

    =))
    Overview Radar: HLSDK có, OGC có.
    TGA: google là có ngay cách draw = OpenGL, hoặc lợi dụng code VGUI của HLSDK.
    Scoreboard: show SPR sao cho đúng vị trí là đc.
    blah blah...
    Tóm các điều trên lại: cỡ tôi cũng làm đc, chả cần cao siêu là bao=))
    Nhắc lại câu trên:

    P/s: kỹ thuật Hook API GetProcAddress qua EAT của MH ko hoạt động trên 1 số máy, điển hình là máy của tôi=))
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/11
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác nào biết dùng metahook để căn tọa độ hud number chỉ dùm em với~! (Giống của CSO NST 3 ấy)
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Trong metahook nó draw image có tọa độ x và y mà cứ để x = -1 rồi y kéo hết lên trên
    - Tên KFL hay xạo lắm. ta nhờ àm dùm cái chạy file dat. rồi cuối cùng chạy ko dc
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/11
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Anh cho em hỏi chỗ này sao nó báo lỗi chỗ khai báo ạ?
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>
    #include <xs>
    #include <cstrike>
    #include <engine>

    #define PLUGIN    "Add a new Weapon"
    #define AUTHOR    "Bui Duc Duy"
    #define VERSION    "1.0"

    new const MAX_WPN 20

    new p_model[MAX_WPN][64]
    new 
    v_model[MAX_WPN][64]
    new 
    w_model[MAX_WPN][64]

    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    }

    //loading models
    public plugin_precache()
    {
        
    load_weapon_models()
    }

    load_weapon_models()
    {
        new 
    NumWpn[5], NumberWpnLenFileSetting[64
        new 
    Models[MAX_WPN][64]
        
        
    format(FileSetting,charsmax(FileSetting),"addons/amxmodx/configs/bdd_wpn.ini")
        
    read_file(FileSetting,0,NumWpn,charsmax(NumWpn),Len)
        
    NumberWpn str_to_num(NumWpn)
        
    // loading models
        
    for (new 1<= NumWpn i++)
        {
            
    read_file(FileSetting,i,Models[i],charsmax(Models[i]),Len)
            
    format(p_model[i],charsmax(p_model[i]),"p_%s.mdl",Models[i])
            
    format(w_model[i],charsmax(w_model[i]),"w_%s.mdl",Models[i])
            
    format(v_model[i],charsmax(v_model[i]),"v_%s.mdl",Models[i])
            
    precache_model(p_model[i])
            
    precache_model(w_model[i])
            
    precache_model(v_model[i])
        }
    }
     
  14. lucky131

    lucky131 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    Paradise
    Phải nói là quá ảo.:o:o
    [video=youtube;s004UtLnuog]http://www.youtube.com/watch?feature=player_profilepage&v=s004UtLnuog[/video]
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Cái này nếu dựa vòa AMX và Metahook thì hoàn toàn có thể làm dc mỗi tội là mất thời gian rất lâu và lại rất công phu. Mà cái này đâu phải CS đâu là 1 mod khác của HL rồi :))....................
     
  16. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Ù úm...ôg kung phu heo hướng dẫn cái hit multi victim được không? Tìm ý tưởng Khó wá...
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Cái đó thì hỏi SOntung0. Tôi nghĩ là đa số là sontung0 làm :)). Nếu làm hit multi cho dao thì đơn giản thôi. check khi thằng attacker nó chém dao thì coi ai đứng cần và đứng trước tầm dao thì take dmg cho nó là con dao...
     
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Bắt IN_ATTACK1 --> EngFunc_FindEntityInSphere --> Take Dmg lên entity.
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    đề xem cái func nó như thế nào đã nà :D
     
  20. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Chú sai rồi, nếu làm như vậy thì rất ảo. Ví dụ , trong CS RED, cây Katana nó chém ngang, vậy thì có 1 thằng đứng trước mặt mình, nhưng nó đứng thấp hơn mình, mặc dù mình vẫn thấy nó, thì mình cũng không chém trúng nó được.
    Thuật toán chém dao , anh xây dựng dựa theo hình học không gian lớp 10. Viết phương trình đường thẳng không gian, tìm tọa độ giao điểm :D
     

Chia sẻ trang này