[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. duchuy3108

    duchuy3108 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ai cho mình xin 1 cái tut về metahook được không :|:|
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @VN-Zombie:
    - Máu của nó là random theo quy luật
    Mã:
    (Tổng Người chơi trong sv / tổng zombie) * (1000 * multi máu của ngày)
    
    Nên zb ra càng nhiều thì máu càng giảm cho nên, chắc tôi bắn nhầm con cuối cùng nên máu chỉ có 1k =))
    - Vả lại sài Salamander damage cũng mạnh, còn cầm M4A1 thì xả vào đầu thì dmg x2 lên ko chết mới lạ :))

    và mỗi lần human win thì sẽ qua ngày, và mỗi ngày zombie sẽ mạnh lên, máu sẽ x lên.
    Ngày đầu tiên thì:
    First Zombie sẽ có máu là
    (32 / 1) * (1000 * 1.0) = 32000

    Ngày cuối cùng là:
    First Zombie sẽ có máu là
    (32 / 1) * (1000 * 2.0) = 64000

    Bởi thế càng tăng là càng khó ==" nhưng ko sao, phe human súng rất mạnh :> nên ko sợ
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/11
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ANh ch0 em hỏi làm sao để lúc player chết chỉ rơi vũ khí mà mình chỉ định ạ?
    Ví dụ: nó có AWP hoặc M4a1 thì mới rơi còn ko thì ẩn lun :)
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cuối cùng cũng xong. 2 ngày làm việc ko uổng phí công sức... :)

    [video=youtube;14RgasnC7u8]http://www.youtube.com/watch?v=14RgasnC7u8[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/11
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chơi ghost mà trời thì sáng chưng (:|.
     
  7. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    Chơi với PoDBot à @@
     
  8. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    tối hay sáng thì đều mù thôi mà :-j
     
  9. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    chứ zbot nó chả biết tàng hình là cái gì đâu=))
    thò đầu ra là nó bem ngay =))
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ZBOT mà :) ===========
    Mấy anh ko nhìn nó bắn em à ... ZBOT chứ POD BOT gì !
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - Làm xong rồi chú cứ thích mang lên khoe cơ. Rồi lúc đó bị lèo nhèo xin sma lúc đó... =))
     
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    :) Anh em dùm em cái này với. Sao bot nó chém vào mình mình thành zombie mà nó chém nhau hoặc chém thằng khác thì chết chứ không biến thành zombie :(
    PHP:
    // Take damage to human -> zombie
    public fw_TakeDamage(victiminflictorattackerFloat:damagedamage_type)
    {
        if (
    victim == attacker)
            return 
    HAM_IGNORED;
        if (!
    is_user_connected(victim) || !is_user_connected(attacker))
            return 
    HAM_IGNORED;

        
    // Zombie hit human
        
    if (g_is_user_zombie[attacker] == true && g_is_user_zombie[victim] == false)
        {
            
    g_zombie_level[attacker] ++
            
    g_is_user_zombie[victim] = true
            g_zombie_level
    [victim] = 1
            
            Update_frag
    (attacker)
            
    Update_dead(victim)
            
            
    set_user_to_zombie(victimg_zombie_level[victim], ZOMBIE_HP_LEVEL_01random_num(1,4)) // Cái func này chắc chắn đúng vì dùng ở new round vẫn được
            
    PlaySound(0,sound_zombie_count02)
            
            return 
    HAM_SUPERCEDE
        
    }
        
        return 
    HAM_IGNORED
    }
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Remember. Hamsandwich ko work with bot
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hì em làm được rồi
    Lúc trước em cũng đăng kí cho bot rồi nhưng không hiểu sao lại ko được
    Tự dưg bỏ số 1 đằng sau RegisterHam lại được mới lạ :)

    À. Bác cho em hỏi làm sao để get hoặc set frag cho 1 player ạ
    Em dùng cái get_user_frag & set_user_frag ko được !
     
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    thì dùng fakemeta ý ( pev, set_pev cái pev_frag)
     
  16. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    ^ & 2^: cả 2 cách đều phải update = cách send message.
    Chi bằng dùng Ham_AddPoints có phải tốt hơn ko, khỏi cần send message:>
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy bác cho em hỏi .
    Sao lúc em chơi CSO NST ấn ~ mở console trông rất là mượt
    Còn plugins em làm xong vào vẫn chạy rất tốt nhưng lúc ấn ~ mở console lên thì mỗi giây đều có vài cái thông báo nhìn rất khó chịu ví dụ như thế này

    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] [0] bdd_[mode]_Ghost.sma::set_alpha (line 107)
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [CSTRIKE] Invalid player 7
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "bdd_[mode]_Ghost.amxx")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Run time error 10: native error (native "cs_get_user_team")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] [0] bdd_[mode]_Ghost.sma::set_alpha (line 107)
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [CSTRIKE] Invalid player 7
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "bdd_[mode]_Ghost.amxx")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Run time error 10: native error (native "cs_get_user_team")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] [0] bdd_[mode]_Ghost.sma::set_alpha (line 107)
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [CSTRIKE] Invalid player 7
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "bdd_[mode]_Ghost.amxx")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Run time error 10: native error (native "cs_get_user_team")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] [0] bdd_[mode]_Ghost.sma::set_alpha (line 107)
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [CSTRIKE] Invalid player 7
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "bdd_[mode]_Ghost.amxx")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] Run time error 10: native error (native "cs_get_user_team")
    L 12/31/2011 - 23:39:47: [AMXX] [0] bdd_[mode]_Ghost.sma::set_alpha (line 107)
    L 12/31/2011 - 23:39:48: [CSTRIKE] Invalid player 7
    L 12/31/2011 - 23:39:48: [AMXX] Displaying debug trace (plugin "bdd_[mode]_Ghost.amxx")
    ......................................

    Chắc hẳn sẽ làm game lag đi phần nào (Cả CS red cũng bị như vậy) Không lẽ code có vấn đề ?
    Vậy mấy bác có cách nào để khắc phục nó không ạ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/12/11
  18. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mở mấy cái plugins.ini lên, thêm debug vào sau mỗi plugin, vào xem trên console hiện lỗi ở plugin nào, line nhiêu rồi tiến hành fix thôi.
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Đến line đó thêm check là 1 < id < 32 vào là dc vì lỡ nó set cho player có id lớn hơn 32 thì error là phải. vì max chỉ có 32
     
  20. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    HAPPY NEW YEAR

    Bố nào rảnh tập hợp đống hàm + lung tung phèo của AMX (loại riêng) + chú thích đê
    Vote Dias ~> lão rảnh =))
     

Chia sẻ trang này