[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Không phải tại tật xấu của mi luôn giữ trong lòng người khác mà tại mi lúc nào cũng thể hiện nó ra nên ai gặp cũng phải nhớ :}}. Trước lúc mi nói câu "Tôi không bao giờ sử dụng code của người khác nếu tôi làm được." thì chả có ai nói gì mi hết. Sau khi mi nói thì bị quăng gạch... trên thế giới này có ai dám nhận mình là best đâu :-j mi mà khiêm tốn chắc tụi nó nể lắm nhỉ :}. Như ta này =}}, chả bao giờ nhận mình pro :> -> chả bao giờ bị ăn đá
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Mọi chuyện giải quyết xong chưa? Để tớ còn dọn,ai làm thì làm,ai nghỉ thì nghỉ thôi.
    Mỗi vậy mà lê thê 2 page.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Dọn hết luôn đi ==" chừa lại là sao
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Fix dùm em với .. 4 Warning

    PHP:
    // NATIVE DRAW NUMBER
    public native_draw_number(idnumberFloat:x_posFloat:y_pos)
    {
        if (!
    MH_IsMetaHookPlayer(id)) return PLUGIN_HANDLED
        
    if (number 10 && number >= 0)
        {
            
    MH_DrawHolesImage(id00iNumber[number], x_posy_pos25525525501.0ichannel_number_11)
        }
        if (
    number >= 10 && number 100)
        {
            
    hangchuc floatround(number/10)
            
    hangdonvi number hangchuc*10
            MH_DrawHolesImage
    (id00iNumber[hangchuc], x_posy_pos25525525501.0ichannel_number_11)
            
    MH_DrawHolesImage(id00iNumber[hangdonvi], x_pos+0.01y_pos25525525501.0ichannel_number_21)
        }
        if (
    number >= 100 && number 1000)
        {
            
    hangtram floatround(number/100)
            
    hangchuc floatround(floatround((number-hangtram*100)/10))
            
    hangdonvi number hangtram*100 hangchuc*10
            MH_DrawHolesImage
    (id00iNumber[hangtram], x_posy_pos25525525501.0ichannel_number_11)
            
    MH_DrawHolesImage(id00iNumber[hangchuc], x_pos+0.01y_pos25525525501.0ichannel_number_21)
            
    MH_DrawHolesImage(id00iNumber[hangdonvi], x_pos+0.02y_pos25525525501.0ichannel_number_21)
        }
        return 
    PLUGIN_HANDLED
    }
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    chú làm ơn chỉ rõ line nào bị.......
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Lừa à :( -----------------------------------------

    Mấy chỗ floatround ... Lại cái warning tgamiss...gì gì đó
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Cứ hỏi cái kiểu này thì còn lâu nữa mới giỏi được.
    *Facepalm*
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Cậu ko muốn trả lời thì thôi. Sao phải xoắn.... Topic lập ra để có chỗ hỏi đáp giữa newbie và pro...
     
  9. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    hỏi nhiều tới mức ko muốn chỉ :|, người ta đưa cái title cho rồi mà còn ko chịu tìm :|
     
  10. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    thôi mà các bạn ! Giúp thằng em nó đi.
    @buiducduy: Hoan nghênh tinh thần "Muốn giỏi thì hỏi" của cu. Nhưng cũng phải chịu khó tìm tòi trước chứ ! Nói thiệt với cu là anh lên alliedmod cũng bị đối xử y như cu nên anh hiểu lắm.
    Trong cstrike.txt có cái dòng đó đó, chỉ dùng F3 để search và tìm rồi xóa thôi, vậy mà cũng ko xong sao. !
    p/s: Mà anh qua topic của chú bên vn-zoom thấy chú Đu dây điện quá, thành ra cũng chẳng muốn giúp (cái này nói thiệt, khiêm tốn vẫn tốt hơn cu à)
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mời cậu nhìn lại tên cái topic cho tôi nhờ:|
    Cái kiểu ko biết cứ đi hỏi này thì chả bao giờ khá lên được đâu, tôi nhắc lần nữa cho nhớ:|tự ngồi tìm chỗ sai và sửa đi:|
     
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Tìm được chết liền. Chắc file này bị ai sửa rồi....
    Ps: code trên rõ ràng là đúng, test nó vẫn chạy, nhưng mà nó báo warning chỗ floatround(number/10) thì biết đâu mà fix.
    @huucuong: bên vnzoom đang bực mình vs mấy tên skinner, suốt ngày cãi nhau rồi out team hết cả. Chứ có tỏ ra nguy hiểm gì đâu.
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    PHP:
    hangchuc floatround(floatround((number-hangtram*100)/10))
    -->
    PHP:
    hangchuc = (number-hangtram*100)/10
    Có thế này thôi mà còn đi hỏi^:)^
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/12
  14. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Muốn làm được AMX chú phải hiểu được ý nghĩa từng dòng code, nắm được chức năng của nó thì mới làm được. Đằng này vừa có 1 cái lỗi, chú chả đọc xem thông báo lỗi mà Amx studio thông báo là gì mà đã lên hỏi. Mà nói thật, chú học tốt tiếng anh đi, tài liệu hướng dẫn bằng tiếng anh, thông báo lỗi bằng tiếng anh. Nhiêu khi chú cứ PM hỏi anh , anh cũng nản ghê
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - Ta nhớ cái lỗi đó chú bị 5 ~ 6 lần rồi mà. Các coder trong topic đã hướng dẫn cách sửa. Chú lại bị thì chú phải tự sửa chứ ?. Chú code = AMX MOD STUDIO ấy. khi compile nó báo Warning chú click vào dòng warning đó là nó sẽ đưa con trỏ tới chỗ bị warning lúc đó mà tha hồ sửa (:|
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    P/S: Em pó cánh các bác ạ ... AMXX hơi tí warning mà ko biết đâu mà sửa
    PHP:
    new phut
    phut 
    floatround(TotalTime/60)
    // Đã kiểm tra khoảng cách ___ Vẫn waring 213
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Vậy chú thử lấy chữ "buiducduy" cộng cho số "60" xem cộng dc ko =)). Cộng, Trừ, Nhân Chia mà 2 số khác kiểu của nhau (int, float, ...) => Warning Tasmisatc....
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ko totaltime em cho read file sau đó str to num rồi mà.
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    PHP:
    TotalTime/60
    INT mà lại dùng floatround? Bất hủ cmnr^:)^
     
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Vậy trong AMXX có hàm nào lấy phần nguyên ko mấy đại ka.
    Trong AutoIt có cái Int() sẽ lấy phần nguyên của 1 số. 1.7 -> 1, 1.99 ->1, 1.2 ->1
    Trong AMXX em tìm có cái Int3() không biết có phải ko.?
    p/s: Mấy bác thông cảm, máy tính giờ bị bà chị mượn, cái máy cùi ở nhà cũng hỏng, Chật vật mãi mới mượn được cái laptop cùi, chả có CS mà test (CPU 1.5 GHZ, Card: 64 MB, RAM 256MB thì cs kiểu gì)


    Hem,trong C++ chia phát nó ra phần nguyên luôn hay thật đấy!
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/12

Chia sẻ trang này