[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. jc980

    jc980 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    25
    Hey guys, how to use metahook native MH_DrawText properly?

    Tried once and failed.

    PHP:
    public client_putinserver(id)
    {
        
    set_task(1.0,"csaw_hudinfo",id,_,_,"b")
    }

    public 
    csaw_hudinfo(id)
    {
        new 
    cs_teamcs_classname[32], team[64], faction[64], class[64], textmsg1[1024], /*textmsg2[1024], textmsg3[1024], textmsg4[1024], textmsg5[1024],*/ hudmsg1[1024]
        
        
    cs_team csaw_get_user_team(id)
        
    cs_class csaw_get_user_class(id)
        
        
    get_user_name(idnamecharsmax(name))
        
        switch(
    cs_team)
        {
            case 
    1format(teamcharsmax(team),"%L"LANG_PLAYER"TEFORCE")
            case 
    2format(teamcharsmax(team),"%L"LANG_PLAYER"CTFORCE")
        }
        
        
    csaw_get_user_player(idfactioncharsmax(faction))
        
        switch(
    cs_class)
        {
            case 
    1csaw_get_user_classname(id, class, charsmax(class))
            case 
    2csaw_get_user_classname(id, class, charsmax(class))
            case 
    3csaw_get_user_classname(id, class, charsmax(class))
            case 
    4csaw_get_user_classname(id, class, charsmax(class))
            case 
    5csaw_get_user_classname(id, class, charsmax(class))
        }
        
        if(
    is_user_alive(id))
        {
            
    formatex(textmsg1charsmax(textmsg1),"[ %L: %L ]^n[ %L: %s ]^n[ %L: %s ]^n[ %L: %s ]^n[ %L: %s ]"LANG_PLAYER"MODTITLE"LANG_PLAYER"MODNAME"LANG_PLAYER"USER"nameLANG_PLAYER"ORGANIZATION"teamLANG_PLAYER"FACTION"factionLANG_PLAYER"CLASS", class)
            
    /*formatex(textmsg2, charsmax(textmsg2),"[ %L: %s ]", LANG_PLAYER, "USER", name)
            formatex(textmsg3, charsmax(textmsg3),"[ %L: %s ]", LANG_PLAYER, "ORGANIZATION", team)
            formatex(textmsg4, charsmax(textmsg4),"[ %L: %s ]", LANG_PLAYER, "FACTION", faction)
            formatex(textmsg5, charsmax(textmsg5),"[ %L: %s ]", LANG_PLAYER, "CLASS", class)*/
            
            
    MH_DrawText(id1textmsg1HUDPOSX1HUDPOSY1HUDCOLORRHUDCOLORGHUDCOLORB1.0, -1)
            
    /*MH_DrawText(id, 0, textmsg2, HUDPOSX2, HUDPOSY2, HUDCOLORR, HUDCOLORG, HUDCOLORB, 1.0, 0)
            MH_DrawText(id, 0, textmsg3, HUDPOSX3, HUDPOSY3, HUDCOLORR, HUDCOLORG, HUDCOLORB, 1.0, 0)
            MH_DrawText(id, 0, textmsg4, HUDPOSX4, HUDPOSY4, HUDCOLORR, HUDCOLORG, HUDCOLORB, 1.0, 0)
            MH_DrawText(id, 0, textmsg5, HUDPOSX5, HUDPOSY5, HUDCOLORR, HUDCOLORG, HUDCOLORB, 1.0, 0)*/
        
    }
        
        
    formatex(hudmsg1charsmax(hudmsg1),"[ %L ] - |%02i| ( %L %i ) |%02i| - [ %L ]^n[ %02i | - | ( %L ) | - | %02i ]"LANG_PLAYER"CTFORCE"csaw_ctscoreLANG_PLAYER"ROUND"csaw_roundcsaw_tscoreLANG_PLAYER"TEFORCE"csaw_ctsLANG_PLAYER"VS"csaw_ts)
        
        if ( 
    is_user_alive(id))
        {    
            
    csaw_checkplayers()
            
            
            
    set_hudmessage(SCORE_HUDCOLORRSCORE_HUDCOLORGSCORE_HUDCOLORBSCORE_HUDPOSXSCORE_HUDPOSY00.01.00.00.0, -1)
            
    ShowSyncHudMsg(idcsaw_hudsync1hudmsg1)
        }
        else
        {
            
    set_hudmessage(SCORE_HUDCOLORRSCORE_HUDCOLORGSCORE_HUDCOLORBSCORE_HUDPOSXSCORE_HUDPOSY200.01.00.00.0, -1)
            
    ShowSyncHudMsg(idcsaw_hudsync1hudmsg1)
        }
        
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/12
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Không hiểu ?.......................................
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nghĩa là khi đáp bomb HE nó sẽ play sound "Fire in the hole" còn đáp bomb FH thì nó play sound "Flashbang" chẳng hạn :D

    Em chả biết dùng gì hôm trước thử event curwepon để check xem có bomb ko...ĐAng có => ko có => Đáp rồi => play sound
    Cuối cùng lỗi tùm lum :))
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <csx>

    new const hegrenade_sound[] = "radio/ct_hole.wav"
    new const flashbang_sound[] = "radio/ct_flash.wav"
    new const smokegrenade_sound[] = "radio/ct_smoke.wav"

    public plugin_init() 
    {
        
    register_message(get_user_msgid("SendAudio"), "msg_audio")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
        
    precache_sound(hegrenade_sound)
        
    precache_sound(flashbang_sound)
        
    precache_sound(smokegrenade_sound)
    }

    public 
    msg_audio()
    {
        if(
    get_msg_args() != || get_msg_argtype(2) != ARG_STRING)
        {
            return 
    PLUGIN_CONTINUE
        
    }
        
        new 
    arg2[20]
        
    get_msg_arg_string(2arg219)
        if(
    equal(arg2[1], "!MRAD_FIREINHOLE"))
        {
            return 
    PLUGIN_HANDLED
        
    }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    grenade_throw(idgrenadetype)
    {
        if(
    type == CSW_HEGRENADE)
        {
            
    emit_sound(idCHAN_WEAPONhegrenade_sound1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM)
        } else if(
    type == CSW_FLASHBANG) {
            
    emit_sound(idCHAN_WEAPONflashbang_sound1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM)
        } else if(
    type == CSW_SMOKEGRENADE) {
            
    emit_sound(idCHAN_WEAPONsmokegrenade_sound1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM)
        }
    }
     
  7. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    đưa cái đó vô SV chắc ảo tung chảo lun wa :))
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks bác nhiều.. Nhưng cái grenade_throw(id, grenade, type) chưa register nó cũng chạy được ạ?

    À bác cho em xin cái cvar set time khẩu súng và xác chết tồn tại trên mặt đấy với ! Có thể xem danh sách cvar ở đâu?
     
  9. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    ở console đầy đủ cvar đó >:)

    coi trong toption - advanced
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - cái đó là forward có sẵn của module csx thưa ông nội. vậy tại sao cái plugin_init nó chạy, nó có dc register đâu mà nó vẫn chạy =))
    - làm gì có cvar set time súng ... Kiểm tra khi nó vừa chạy forward FM_SetModel tức là vừa vứt xuống đất. thì set_task... đến time thì move cái ent đó đi ra orign 99999999.0. Còn time xác chết thì xem clcopse... hỏi redplane là biết
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Forward grenade_throw nó ở sẵn trong file include csx, không cần register.
    Xác chết tồn tại thì tùy thuộc vào setting ở client, muốn xác mất luôn thì block msg ClCorpse.
    Còn súng tồn tại trên mặt đất thì set_pev(<entity của súng>, pev_nextthink, <thời gian súng nằm trên mặt đất>).
     
  12. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Ông heo biết làm sao để check event file của elite left-right khôg?
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    PHP:
    #define m_fWeaponState 74
    #define WEAPONSTATE_ELITE_LEFT (1<<3)
    #define FBitSet(%1, %2) (%1 & %2)

    if ( FBitSetget_pdata_int(iEntm_fWeaponState), WEAPONSTATE_ELITE_LEFT ) ) // Elite Left
     
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    @kungfulon
    Ông edit được source metahook ha?
    Đang tính giài quyết cái vụ multikill hud của CF
     
  15. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Tôi làm gì có mã nguồn của nó mà edit:-??thế killmark của ông có vấn đề gì:-?
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Có source của Metahook thì dĩ nhiên là edit dc :|

    @BuiDucDuy:
    - Đừng để súng think. Súng mà think là nó bay mất đấy. set time think cho nó lâu vào
     
  17. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Thì làm gì có source mà edit:|
    Còn tên BuiDucDuy đang hỏi cách chỉnh time súng nằm trên đất thì set think cho nó tự bay mất là đúng rồi còn gì:|
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Thì ta có nói gì vụ bay mất đâu b-(
    - ta nhớ thằng kakaan share cái source rồi mà. hay là ....
     
  19. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Source đó chỉ có func hook client còn các thứ khác không cób-(
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Trình của mi thì ta nghĩ dư sức làm cái MH mới b-( trên alliedmods nó hướng dẫn đầy cách làm module rồi
     

Chia sẻ trang này