[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    //Done================================
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/4/12
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Làm ơn nói triệu chứng ra dùm con. Không nói thì ai biết mà sửa. cho dù code có ngắn gọn nhưng ko nói triệu chứng thì chả ai sửa dc đâu
     
  3. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    Không xài metahook làm gì cho mệt. Thế thôi.
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em đã nói là nó không chạy mà... Player chết chả thấy gì hiện ra ....
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    PHP:
    public event_DeathMsg()
    {
        new 
    killervictimid
        killer 
    read_data(1)
        
    victimid read_data(2)
        
        
    number_kill[killer]++
        
    victim[killer][number_kill[killer]] = victimid
        
        
    if (MH_IsMetaHookPlayer(victimid) || !is_user_bot(victimid))
        {
            
    //
            
    client_print(attackerprint_chat"Func da chay !!!"// Nhet cai client_print vao day. Va chac chan rang` no' qua dc dieu` kien de chay
             // Vao game ma ko thay no chay dong` "Func da chay" la tu hieu nha
            
    if (task_exists(victimid+task_show_death_msg)) remove_task(victimid+task_show_death_msg)
            
    set_task(1.0"function_show_death_msg"victimid+task_show_death_msg)
        }
    }
    Xuống dưới thì hãy chắc chắn là cái native MH đó sẽ chạy. thử register cái clcmd rồi thử test MH xem. MH chưa chạy mà cứ nhét vào rồi bảo nó ko chạy
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    đã sửa
    done ============================================================ thanks!



    CÁi này sửa thế nào bác
    [FAKEMETA] Invalid entity
    L 04/06/2012 - 23:37:19: [AMXX] Run time error 10 (plugin "bdd_[weapon].amxx") (native "pev") - debug not enabled


    @DIAS: bác ơi, làm cách nào để lấy cái time chạy sound "tít tít" của c4 nhỉ
    Em đang làm cái biểu tượng nháy theo cái âm thanh đó !
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/4/12
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @BuiDucDuy:
    - Thêm debug vào sau tên plugin. rồi vào game xem nó báo lỗi gì ở line nào rồi ra mà fix
    - cái sound tít đó ko lấy dc. Tự set đi
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác ơi cho em hỏi cái code này sai chỗ nào

    PHP:

    public bdd_get_weapon(id)
    {
        new 
    weapons[32], numberspr_name[128], stt
        get_user_weapons
    (idweaponsnumber)
        
        for (new 
    i=0i<= numberi++)
        {
            if (
    get_weapon_type(weapons[i]) == 1stt i
        
    }
        
        
    format(spr_name,127,"bdd_wpn/weapon_%s"get_model_weapon(weapons[stt])) 
        return 
    spr_name // luôn return về  "bdd_wpn/weapon_"
    }


    public 
    bdd_get_subweapon(id)
    {
        new 
    weapons[32], numberspr_name[128], stt
        get_user_weapons
    (idweaponsnumber)
        
        for (new 
    i=0i<= numberi++)
        {
            if (
    get_weapon_type(weapons[i]) == 2stt i
        
    }
        
        
    format(spr_name,127,"bdd_wpn/weapon_%s"get_model_weapon(weapons[stt]))
        return 
    spr_name // CHẠY BÌNH THƯỜNG!!!!!!!
    }
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    cái *** đã bảo chỉ rõ chỗ sai để sửa cơ mà. ? Cứ đưa đoạn đoạn code biết cái gì mà sửa, nói rõ nó sai ở đâu. console nó có ghi rõ cái dòng bị sai, ko chịu đọc
     
  10. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ơ... em ghi luôn vào code rồi còn gì

    2 func giống nhau nhưng chỉ có 1 cái chạy :((
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đây cũng đã gặp nhiều trường hợp bị dở hơi vậy rồi, trong trường hợp này cách tìm lỗi là log ra file:-"
     
  12. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Sao cái ham takedamage cứ báo cái lỗi gì mà out of bonus gì đó...éo bjt fjx sao hết
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Nhớ cho kĩ là check is_user_alive và is_user_connected với cái attacker và victim =))
     
  14. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Gúm...cái đó nó báo là invalid player...cái này là báo out of index,hình như có liên quan đến setham thì phảj...
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Thưa ông nội. Bộ có mỗi invalid player báo à
     
  16. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dạ...thưa chú...:))
    ai có code fake knife share tham khảo cmnn
     
  17. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    bạn nào biết return string qua native cho mình ví dụ với?
     
  18. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ntn` chăng :
    PHP:
    //PAWN Native: SetString(slotid, string[]);
    static cell AMX_NATIVE_CALL SetStringAMXamxcellparams )
    {
        
    int slotid params[1];
        
    char *inputstring;

        
    amx_StrParam(amxparams[2], inputstring);
        
    StoredString[slotid] = inputstring;
        
        return 
    1;
    }

    //PAWN Native: GetString(slotid, returnstring[]);
    static cell AMX_NATIVE_CALL GetStringAMXamxcellparams )
    {
        
    int slotid params[1];

        
    cellreturn_str;
        
    amx_GetAddr(amxparams[2], &return_str);
        
    amx_SetString tdstrStoredString[slotid], 00128);
        
        return 
    1;
    }
     
  19. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Đã giải quyết ! Done!!! !!!!!!!!
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    =)) .
     

Chia sẻ trang này