[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Post trên có ghi HC giúp kìa.
     
  2. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    @kung: ok, thanks nhé
    P/S: Ai có toàn bộ danh sách cvar của metahook thì gửi mình nhé.
     
  3. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Thôi thôi 2 chú ! Bớt xoắn nhau đi !
    @Dias: Làm gì còn trường hợp cắm đầu vào tường ??


    bật console gõ lệnh amx_cvar
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @HC:
    - e đùa thôi =)). thằng KFL nó tin thật kìa :))

    @nthhieu100:
    - Nhìn có vẻ khó phân biệt lắm phải ko :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/12
  5. Spy Space

    Spy Space Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    28
    Em muốn làm code thế này:
    +Xác định NewRound => hiện spr 1 => ẩn spr
    +Xác định RounEnd =. hiện spr 2 => ản spr

    ai bik mấy cái code này hướng dẫn giùm em.

    ---------- Post added at 22:00 ---------- Previous post was at 21:59 ----------

    P/S: Đang học code dù ai chữi mình ngu thì chịu:( Vì thật ra mình rất ngu:))
     
  6. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Nêu đúng mục đích như vậy thì dễ dàng giải quyết thôi ! Ko khó đâu !
    @Kingler: Có bài thực tập nè ! Nhào vô đi!
     
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    hehe king_ler cũng đang học amxx đấy :1cool_byebye:
     
  8. jc980

    jc980 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    25
    Excuse me, but how to unprecache firing sounds? I tried asking in AlliedModders but nobody is answering my request, may I have an answer here?
     
  9. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Prevent .sc file from being precached. But the crosshair will NOT be enlarged when you shoot. I wish someone could edit the .sc file. Firing sound is in there
     
  10. Spy Space

    Spy Space Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    28
    Ơ bác kêu người thực tập vào làm chứ không phải hd code cho em àk.

    ---------- Post added at 23:48 ---------- Previous post was at 23:37 ----------

    Hướng dẫn em cái cách hiện sprite đi.
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    No, the firing sound is played by client.dll, not *.sc. *.sc files just do the synchonization between client and server when PLAYBACK_EVENT_FULL is being called. So, *.sc files is useless at the moment.
    From hl_events.cpp (HLSDK):

    Actually, Valve wasn't make script system for *.sc files.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/12
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bạn cứ đùa.... bác ấy đang bù đầu code CSCFE... Đến King_ler (người nhà) còn phải tự học nữa là...........


    P/S: Sau 1 thời gian code mình thấy ngày xưa mình thật là "chuối".... =)) (Hơi tí là bê lên hỏi :)) )


    ---------- Post added at 08:00 ---------- Previous post was at 07:53 ----------

    Tiện thì giúp bạn luôn

    PHP:
    message_begin(MSG_ONEget_user_msgid("StatusIcon"), {0,0,0}, id);
    write_byte(status); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
    write_string(sprite_name); // sprite name -> In hud.txt
    write_byte(red)
    write_byte(green)
    write_byte(blue)
    message_end();
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/12
  13. Spy Space

    Spy Space Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    28
    Biết cảm giác của người mới mà, nên chíu cố giùm nha! Thanks
     
  14. jc980

    jc980 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    25
    Could show an example with PLAYBACK_EVENT_FULL method, please?
     
  15. maygiat

    maygiat Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    971
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    bác nào sửa đc cái knockback của CSO-NST beta3 ko nhỉ :-? xài Qbarrel mà knockback toàn sang ngang :|
    ko biết lỗi đó là ở cái plugin nào nhỉ?
     
  16. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    In Amx Mod X, PLAYBACK_EVENT_FULL replaced with
    PHP:
    playback_event flagsinvokereventindexFloat:delatFloat:origin[3], Float:angles[3], Float:fparam1Float:fparam2iparam1iparam2bparam1bparam2 )
    Example of using it:
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/12
  17. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Tình hình là khi giết chết 1 con bot thì nó hiện ra như thế này, không hiểu sao nó lại hiện ra cái spr đó, tui xài bản cs v40 dz chưa chỉnh sửa gì hết.

    [​IMG]
     
  18. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    ^ gõ djb_killtip 0 đi
    . .
     
  19. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    ^
    Không dc, tui xài bản 3.0, nó đổi cvar hết rồi.
     
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thiếu spr chứ sao nữa... MH bắt buộc phải dùng 1 số spr ! ko có thì nó sẽ thế :))
     

Chia sẻ trang này