[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Nhét vào rồi, có thấy gì thay đổi đâu @@
     
  2. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    metahook này thêm nhiều tính năng về khoản code thôi. Bác ko code thì dùng cái 2.0 cho nhanh (đc thêm cái radar)
     
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @kid: test qua loa qúa vậy, nhiều tính năng hơn nhiều đó
     
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    E test mh 3.1 thì nó bị đơ @@... (ko cả hiện được menu.. đơ từ chỗ hiện hình nền)

    P/S: Ai biết remove buyzone không... @@ ... register_logevent round begin xong cho remove_entity func_buyzone mà ko được @@
     
  5. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mh3.1 tôi post lên á hay là của kakăn ?
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    của bác đó................... !
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mh3.1 tôi post lên á hay là của kakăn ?
     
  8. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Có cách nào để get origin +angle của vị trí thoát lỗ đạn trên súng không nhỉ?
     
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thử xem
    Mã:
        #include <amxmodx>
        #include <engine>
    
        public plugin_precache() 
        { 
            new Entity = create_entity( "info_map_parameters" );
            
            DispatchKeyValue( Entity, "buying", "3" );
            DispatchSpawn( Entity );
        } 
        
        public plugin_init()
        {
            register_plugin( "rbz", "1.0", "unknow" );
        }
    
        public pfn_keyvalue( Entity )  
        { 
            new ClassName[ 20 ], Dummy[ 2 ];
            copy_keyvalue( ClassName, charsmax( ClassName ), Dummy, charsmax( Dummy ), Dummy, charsmax( Dummy ) );
            
            if( equal( ClassName, "info_map_parameters" ) ) 
            { 
                remove_entity( Entity );
                return PLUGIN_HANDLED ;
            } 
            
            return PLUGIN_CONTINUE;
        }
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teo:
    - Khổ ông quá, hd thế nào cũng ko biết làm b-(
    (Ảnh: Mỗi 1 cái chấm xanh là 1 attachment, bắt đầu từ số 0. Trong ảnh có 2 cái attachment thì thử là 0 hoặc 1 chứ có gì đâu)
    [​IMG]

    PHP:
    public make_custom_shell(ent)
    {
           static 
    Float:Origin[3], Float:Angles[3]
           
    engfunc(EngFunc_GetAttachmentent0OriginAngles// nếu ra chưa đúng chỗ thì sửa 0 thành 1

           
    make_shell_entity(entOriginAngles)
    }

    public 
    make_shell_entity(entFloat:Origin[3], Float:Angles[3])
    {
           static 
    ent
           ent 
    create_entity....
    }
    Create xong vài giây sau nhớ remove nó đi, create nhiều mà ko remove là nó crash đấy. Hoặc là tạo sẵn ra =)).ghi nhớ id ent lại nếu kiểm tra còn valid thì sài tiếp. khỏi phải create new
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12
  11. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
  12. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/12
  13. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dias: tui dùng method HL Base code, ko dùng entity nên nó ra thoải mái,ko sợ crash.
    Dump file là gì th?
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Ông lạ quá nhỉ. ông hỏi cách làm, xong tui trả lời. ông lại bảo ông dùng HL Base. Biết rồi còn hỏi làm giề b-(

    @Kfl:
    - tạo ent nhiều lag chứ giề b-(
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
  15. TenKuaTui

    TenKuaTui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    57
    cho em hỏi là plugin NST_wpn dùng cho ZP 4.3 được không ?
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    NST_WPN ko sài được cho server đâu, chỉ sài cho mod thôi
     
  17. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ta có cách làm shell ko bị lagb-(
    Edit cho nó tách riêng ra là xài được tuốtb-(
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    vậy fire sound tính gì b-(..............
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Fire sound liên quan gì đến NST_WPNb-(
    Cái fire sound block đó là do có thằng can thiệp vào ở client chứ ko phải ở serverb-(
     
  20. TenKuaTui

    TenKuaTui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    57
    @kungfulon: giúp em edit được không? Em không biết gì về coding :D
     

Chia sẻ trang này