[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lấy source của pb là cũng đủ cho bạn sài rồi, mỗi tội bạn biết sài hay không thôy :6cool_beat_shot:
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ko thích sài waypoint. thích auto-findpath cơ
     
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình đang nói là cách bố trí chiến thuật, tức là AI của bot hoặc npc cơ, chứ ko phải auto amalyzing area map :-"
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Đây là code A* của russian convert. Nhưng còn 1 số lỗi. Nếu đường ngắn và dễ thì nó tìm được. nhưng còn kiểu đường phức tạp và dài là nó ngừng luôn.
    Nó search đường, đi thẳng đụng, qua trái hay phải đụng là nó ngừng luôn =)). Nếu ở gần thì nó chạy tốt, Ai thử fix xem nào, nhất là những người giỏi toán, vector, .. ta thì ngu toán rồi

    PHP:
    stock A_star_pathfinder(entFloat:ent_origin[3], Float:End_Origin[3], Float:End_Way[][3])
    {
        static 
    ichecked 0Float:extra 0.1cost[8], diff[8], bool:finished falsebest_diff 669999
        
    best_way 0Float:Created_Way[max_way_points][3], Float:Explore_Origin[8][3], 
        
    Float:Got_Origin[8][3], Float:Start_Search_From_Here[3]
        
        
    Start_Search_From_Here ent_origin
        
        
    if(vector_distance(ent_originEnd_Origin) <= 150.0)
        {
            
    g_way_counter[ent] = 1
            End_Way
    [0] = End_Origin
            
            
    return
        }
        
        static 
    bool:Broken_Point[8]
        
        while(!
    finished || checked >= (max_way_points 1))
        {
            
    best_diff 669999
            
            Explore_Origin
    [0][0] = 300.0 extra
            Explore_Origin
    [0][1] = 0.0
            Explore_Origin
    [0][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [1][0] = 150.0 extra
            Explore_Origin
    [1][1] = 150.0 extra
            Explore_Origin
    [1][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [2][0] = 0.0
            Explore_Origin
    [2][1] = 300.0 extra
            Explore_Origin
    [2][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [3][0] = -150.0 extra
            Explore_Origin
    [3][1] = -300.0 extra
            Explore_Origin
    [3][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [4][0] = -300.0 extra
            Explore_Origin
    [4][1] = 0.0
            Explore_Origin
    [4][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [5][0] = -150.0 extra
            Explore_Origin
    [5][1] = -150.0 extra
            Explore_Origin
    [5][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [6][0] = 0.0
            Explore_Origin
    [6][1] = -150.0 extra
            Explore_Origin
    [6][2] = 0.0
            
            Explore_Origin
    [7][0] = 150.0 extra
            Explore_Origin
    [7][1] = -150.0 extra
            Explore_Origin
    [7][2] = 0.0
            
            
    for(0sizeof(Explore_Origin); i++)
            { 
                
    checked++
                
                
    Got_Origin[i] = Start_Search_From_Here
                Got_Origin
    [i][0] += Explore_Origin[i][0]
                
    Got_Origin[i][1] += Explore_Origin[i][1]
                
    Got_Origin[i][2] += Explore_Origin[i][2]
                
                
    Broken_Point[i] = false
                
                
    if (is_outside_map(Got_Origin[i]))
                {
                    
    cost[i] = 10500;
                    
    Broken_Point[i] = true
                
    }
            
                if (
    == || == || == || == 6)
                {
                    
    cost[i] += 10
                
    } else {
                    
    cost[i] += 14
                
    }
                
                
    diff[i] = floatround(vector_distance(Got_Origin[i], End_Origin)) + (cost[i] + i)
                
                if(
    vector_distance(Got_Origin[i], End_Origin) <= 150.0 extra)
                {
                    
    finished true
                
    }
            }
            
            for(
    0sizeof(Explore_Origin); i++)
            {
                if ( 
    best_diff >= diff[i]  )
                {
                    if ( !
    Broken_Point[i] )
                    {
                        
    best_diff diff[i]
                        
    best_way i;
                    }
                }
            }
            
            
    Start_Search_From_Here Got_Origin[best_way]
            new 
    Float:got_dist vector_distance(Start_Search_From_HereEnd_Origin)
            
            if ( 
    g_way_counter[ent] >= (max_way_points 1) || got_dist <= 150.0 extra)
            {
                for(
    0g_way_counter[ent]; i++)
                {
                    
    End_Way[i] = Created_Way[g_way_counter[ent] - i
                    
    bomb_led(End_Way[i]) 
                }
                
                
    finished true
                
                
    return;
            }
            else
            {
                
    g_way_counter[ent] += 1
                Created_Way
    [g_way_counter[ent]] = Got_Origin[best_way]
            }
            
        }
        
        for(
    0g_way_counter[ent]; i++)
        {
            
    End_Way[i] = Created_Way[g_way_counter[ent]-i
            
    bomb_led(End_Way[i]) 
        }
    }


    stock bomb_led(const Float:point[3]) 

        
    message_begin(MSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY
        
    write_byte(TE_GLOWSPRITE
        
    engfunc(EngFunc_WriteCoordpoint[0]) 
        
    engfunc(EngFunc_WriteCoordpoint[1]) 
        
    engfunc(EngFunc_WriteCoordpoint[2]) 
        
    write_short(spr_bomb
        
    write_byte(10
        
    write_byte(3
        
    write_byte(255
        
    message_end() 
    }

    stock Search_Way(entFloat:target[3])
    {
        static 
    Float:npc_origin[3]
        
        
    g_way_counter[ent] = 0
        pev
    (entpev_originnpc_origin)
        
    A_star_pathfinder(entnpc_origintargetpoint)
        
        if ( 
    g_way_counter[ent] < )
            return
        
        
    g_way_point[ent] = point[0]
        
    g_way_point_index[ent] = 1
    }

    stock is_outside_map(Float:Origin[3]) return (engfunc(EngFunc_PointContentsOrigin) == CONTENTS_SOLID)
    Và cách làm Map sáng lên trong mắt của 1 player của Russian:
    PHP:
    SVC_ModifyLightStyle(pPlayer, const pszLightStyle[ ])
    {
        
    message_beginMSG_ONESVC_LIGHTSTYLE, .player pPlayer );
        
    write_byte);
        
    write_stringpszLightStyle );
        
    message_end( );
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/12
  5. kydaica321

    kydaica321 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Bài viết:
    4
    Cứ cầm 31 tè le ra ke.. k cho thằng nào ra map...
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @CHIEF:
    - It's Cleaning Time. man
     
  7. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Trên Ru có thằng nào làm Skull 11 chưa nhẩy? Nếu chưa thì nói anh , để anh làm bán xem thế nào >:)
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Red: chưa ai làm đâu. Nhưng trình tụi nó có thể làm dc đấy :)). a red ko bán dc đâu, chỉ có share kiếm danh vọng thôi
     
  9. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Cũ rồi, ta áp dụng cái này để làm NVG mới mà h mới post:-j
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Ta chơi cái CSO NST B3 của mi, ta bật NVG cùng lắm nó đổi màu màn hình, ta đi vào góc tối mà ta ko thấy gì luôn đấy =))
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Topic chìm lâu quá, có ai muốn chơi Jailbreak ko :2cool_sexy_girl:
    [video=youtube;BBZ8ZSixUJg]https://www.youtube.com/watch?v=BBZ8ZSixUJg[/URL][/video]
     
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai có thể tốt bụng làm cho mình 1 hệ thống cấp bậc có thưởng được không, mình muốn cô 1.6 defalt, sẽ trả công như mong muốn ở trên mạng :D
     
  13. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    À HÚ, ĐÂY LÀ PISTOL BẮN NHƯ SHOTGUN NÈ

    [video=youtube;A_qFyzxFqAE]http://www.youtube.com/watch?v=A_qFyzxFqAE&feature=youtu.be[/video]
     
  14. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Giời, bản ta đang làm mới có=))
     
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Ai có code chạy Brass message ko? Share cho anh em đi.
     
  16. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    có ai hướng dẫn code amx không
    PS: các bác chịu khó dịch sang tiếng Việt giúp, làm biếng đọc hiểu tiếng Anh
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Sao chú ko xem topic ở đầu thread ấy. cái chữ Pawn Tutorial Vietnamese để làm cảnh à
     
  18. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    làm biếng thì nghỉ luôn cho rảnh cậu àh =))
     
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    'biếng' thì chả làm đc gì rồi....!
     
  20. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    lúc đầu chú cũng biếng vãi ra chứ kêu j :|
     

Chia sẻ trang này