[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Cái model bác Dias share gộp chung làm 1 à, thế thì thay cho mỗi player kiểu gì :D.
     
  2. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Chúa mới biết hắn muốn gì8-|
     
  3. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Làm thế nào để sửa cái engine HL để nó cho phép hiển thị máu trên 250 :)
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Hook client.dll8-|
     
  5. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Các bác cho em hỏi change submodel kiểu gì thế, em gg ra pev_body nhưng chưa biết dùng :2cool_burn_joss_sti
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    set_pev(id, pev_body, A)

    A là 0,1,2,3......... theo id trong qc của model thỳ phải

    Cứ lôi 1 skin có sub 2 hand trở lên vào mà chém
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hoặc fake client
    Thực ra engine mặc định nó chỉ cho phép hiển thị 255 máu trên mh, nhưng vẫn set máu ảo hơn được
    Vd: set máu player lên khoảng 3k, nhưng msg mặc định sẽ hiển thị là 255( tổng vẫn là 3k ), enemy bắn hết 255 máu của player thì sẽ như thế này : 255->0->255 cứ thế cho đến khi nào hết 3k. 3000(255+255+....n)
     
  8. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Các bác cho em hỏi cái id là index của player từ1->32 đúng k ạ, vậy khi nào thì dùng tham số "id" (k biết gọi thế đúng k -.-)
    ví dụ:
    public abc() và public abc(id) khác gì nhau.
    và có 1 số function thêm "id" thì k có tác dụng, thế nếu em muốn dùng 1 cái gì đó mà cần đến "id" thì làm thế nào :(.
    NHư cái này, em thêm id thì hud k hoạt động, còn k thêm thì báo lỗi khi compile, k biết làm thế nào -.-!.
    PHP:
    stock _UpdateHud(id//<-- not work
    {
        if(!
    is_user_connected(id))
        return;
        
        new 
    check_team cs_get_user_team(id)
        
        if (
    hour >= && hour 12//buoi sang
        
    {
            
    set_hudmessage(025500.550.1106.020.0)
            
    show_hudmessage(0"JailBreak - Ngay %d (Buoi sang - %d Gio)"dayhour)
        }
        
        if (
    hour == 12)
        {
            
    client_cmd(0"spk sound/jailbreak/freetime_start.wav")
            
    set_hudmessage(025500.060.1106.05.00.50.51)
            
    show_hudmessage(0"Den gio an trua.^nTat ca tu nhan Free !!!"//freetime 
            
    if (check_team == CS_TEAM_T// k co id thi cho~ nay bao loi~ -> lam the nao a -.- ??
            
    {
                
    set_pev(idpev_body3)
                
    set_pev(idpev_skin2)
            }
        }
    }
     
  9. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Bản chất của cái 255 hp là do msg "Health" chỉ sử dụng 1 byte... 1 byte có thể chứa giá trị lớn nhất là 255 nên khi số máu vượt qúa ngưỡng đó thì số máu đc send xuống client chỉ có x mod 256 thôi...

    - - - Updated - - -

    Việc fĩx nó khá đơn giản, chỉ cần patch cho msg đó dùng 2 bytes là chứa đc 65535 rồi... phải patch ở cả client và server, sau đó draw lại hud hp bằng client mod...
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Kinzu:
    - làm gì phải set pev_skin, pev_body liên tục vậy -.-, set khi spawn thôi ông nội
     
  11. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Em set máu là 500 nhưng nhưng khi bắn về 0 thì vẫn die như thường bác ạ (tức là có vẻ máu thật là 250, không phải 500 như đã set)
     
  12. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Thế free time bác làm thế nào để cho tù nhân thành màu xanh :-s.

    @ngochai: máu 9999 thì về 0 cũng die chứ bác.
    Tức là bác set là 500, nó hiện là 255 ăn 1 chém vẫn 255 nhưng thực ra còn 4xx gì đó, chứ k phải hết 255. về 0 rồi lại hồi lại 1 cơ số máu cho đủ 500 máu :D:D ( đúng k ta :D )
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Dạ không phải là die mà khi cái hud nó hiện số 0 thì màn hình player sẽ "có vấn đề" vì thế đừng để cái hud nó là số 0 kể cả máu thật nó > 0 -.-

    ^
    - Mở cái model player đó ra rồi kiếm cái body bao nhiêu là màu xanh -.- rồi đem vào set
    - Mới tập code mà đã nhảy lên code mod JailBreak là hơi bị mạnh đấy =))
     
  14. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Em biết chứ cơ mà nếu set lúc mới spawn thì mới ra cái nó xanh lè luôn ạ >"<.
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Set xanh thì nó xanh. Cái model đó tôi tự edit lại nên chắc chỉ có tôi biết dùng :))
     
  16. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Không phải vậy
    Set máu 500 nhưng bị ăn đúng 1 hit thì máu tuột về 180 nên nghi là máu thật của mình chỉ có 250
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - cái hud đó ko phải hiện tỉ lệ % của máu =)), mình bị bắn mất máu là nó nhảy loạn xạ (chứ ko theo thứ tự), khi nào máu thật mình dưới 255 thì nó mới bám theo, còn trên thì nó cứ hiện vớ vẩn thôi -.-
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/13
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mới học code chưa đâu vào đâu đã xô vào code mode đó vậy trời @@ Sao ko làm mấy cái đơn giản trước:2cool_sad:
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Duy thích học code module ko:-?
     
  20. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    newbie mà biết cái gì đơn giản thì đã k phải newbie :8cool_cry:
     

Chia sẻ trang này