[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Em thấy trong zp có mấy cái như zp_is_user_zombie hay human, nemesis gì đó, cái này có phải native k a :D.
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đuơng nhiên :1cool_byebye:
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Là sao; native in plugin thì làm native làm gì ?
    Nếu mà ko include thì compile = nt à
     
  4. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Thế nó cũng là 1 fuction ạ @_@.
    Sao trong ZP có đoạn if ((zp_is_user_zombie(id))) { \\ } là sao nhỉ :-/.
    ---------------------------------------------------------------------
    phủ định của 1 function là sao nhỉ @_@.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/13
  5. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    Bạn nào rành MH thì cho hỏi cái này chút
    giả sử đây là đoạn không có vấn đề gì
    Giờ mình muốn sửa thành đoạn, dĩ nhiên là đã đủ thủ tục hợp lệ
    Mình đã thử nhiều cách nhưng không hiển thị được việc lấy kết quả từ nơi khác. Ví dụ:
    Vậy nên dùng như thế nào nhỉ?
     
  6. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    MH_DrawText(id, 0, Msg[Len], 0.5, 0.5, 255, 255, 255, 5.0, 0)
    -->
    MH_DrawText(id, 0, Msg, 0.5, 0.5, 255, 255, 255, 5.0, 0)
    Với cả khuyên anh nên dùng ACG hoặc MMCL, Metahook dùng không ổn định đâu.
     
  7. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    cái này cũng không hiển thị gì
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    PHP:
    new text[50], a1
    format
    (text49"Hien ket qua %i"a)
    MH_DrawText(id0Text, .............)


     
  9. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    Đâu khác gì cái ở trên. Tuy nhiên thường thì nên dùng formatex hơn là format vì formatex nhanh hơn format. Here:
    Btw, mình đã giải quyết được rồi, thanks mọi người đã giúp
     
  10. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Ai chỉ em vs :5cool_beat_plaster:
     
  11. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    phủ định thì có nhiều cách nhưng không phải cái nào cũng áp dụng giống nhau, vì sao như thế thì mình không rõ :D
    mình thử 1 số cái bạn test giùm xem được không nhé, not surre
     
  12. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Ko hiểu strip wpn của player thế này đúng chưa nhỉ :D, em test vs PODBOT thấy strip và give cả chục lần (chắc = vs số bot), ko biết do chơi vs bot hay do code :D.

    PHP:
    public fw_spawn(id)
    {
         
    WpnMainMenu(id)
        new 
    maxplayers get_maxplayers()
        for (new 
    id 1id <= maxplayersid++)
        {    
            if (!(
    is_user_connected(id) && is_user_alive(id)))
                return;
                
            
    strip_user_weapons(id)
            
    give_item(id"weapon_knife")
        }      
    }
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Code Chuẩn Đây
    PHP:
    public fw_spawn(id)
    {
            if (!
    is_user_connected(id) || !is_user_alive(id)) // dấu || ở đây nghĩa là hoặc, cả code có nghĩa là: Nếu player chưa connect hoặc là player này là player chết thì stop, không thực hiện code phía sau
                
    return;
                
            
    strip_user_weapons(id// Strip Vu Khi Truoc da~
            
    give_item(id"weapon_knife"// 

            
    WpnMainMenu(id// Sau đó mới mở Menu Weapon
    }  

    // For là lặp cho tất cả player, ở đây fw_Spawn có id rồi còn for làm gì -.-
     
  14. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Code bác chuẩn quá :D.
    Mà cái icon vũ khí ở góc phải phía trên có thay đc ko nhỉ, ví dụ Player1 [...] Player2.
    Tiện thể em hỏi mấy bác luôn là cách nào thay speed của player tốt nhất nhỉ, em dùng cái event CurWeapon nhưng thỉnh thoảng reset round thì bị lỗi, phải đổi vũ khí mới nhận speed O_O.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/13
  15. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    FW_PlayerPreThink

    + pev_gravity:4cool_beauty:
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Kinzu:
    - Thế chơi CSO NST B3 chưa, và nó có thay dc ko ?

    @cả 2:
    - Xem cái code ZE của ta, có cái đoạn Ham_Item_PreFrame gì gì ấy, đó là nơi CS change speed, nếu đang dùng Speed do mình set thì block nó lại để tránh tự change speed
     
  17. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    PHP:
    register_message(get_user_msgid("DeathMsg"), "Message_DeathMsg")

    public 
    Message_DeathMsg()
    {
          
    set_msg_arg_string(4"ak47")
    }
    Biết cái PlayerPreThink nó chạy nhiều như nào ko:|
    PHP:
    new Ham:Ham_CS_Player_ResetMaxSpeed Ham_Item_PreFrame // CBasePlayer::ResetMaxSpeed - Offset 71
    RegisterHam(Ham_CS_Player_ResetMaxSpeed"player""fw_Ham_ResetMaxSpeed")

    public 
    fw_Ham_ResetMaxSpeed(id)
    {
          
    engfunc(EngFunc_SetClientMaxspeedidfSpeed)
          return 
    HAM_SUPERCEDE
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/13
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    giờ mới biết cái này; trước giờ dùng FM_PlayerPreThink chả sao hết
    PHP:
    new Float:g_fSpeed[33]

    public 
    fw_playerprethink(id)
    {
         new 
    Float:cur_speed pev(idpev_maxspeed)
         if (
    cur_speed != g_fSpeed[id])
        {
              
    g_fSpeed[id] = cur_speed
              set_pev
    (idpev_maxspeedgfSpeed[id])
        }
    }
     
  19. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Ý em là custom spr cho HLDS cơ,client thì k nói.

    set_msg_arg_string(4, "ak47")
    ^ Bác có cái list full các cái death icon của CS ko :D.
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Mở hud.txt kiếm mấy cái d_ ấy.
     
    Kinzu thích bài này.

Chia sẻ trang này