[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mình đang dùng bản mod NST beta 3 và có add thêm cái plugin COD MW (Topic : http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=18658407) thấy có cái item +15 và 25 damage nhưng mà lúc sở hữu cái item này thì mình không thấy damage của súng ống được cộng thêm gì cả và cái cái Point + vào Inteleger gì gì đó (dòng đầu đó) không thấy có lên dam cho Weapon, mọi người ai xài cái plugin này chỉ mình nó lên dam ở cái gì được không?
     
  2. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Nếu mình dùng set_user_model vs các model gốc (có sẵn như leet, gsg9, sas...) thì có bị crash k nhỉ :D.
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Chắc bị đụng với NST WPN rồi

    ^
    - Tại sao crash ?
     
  4. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    em search google thấy nó bị SVC_BAD hay gì gì đó :)).
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    Nếu dân mới vào nghề hay làm plugin nhỏ thì, cứ cs_set_user_model đi :-"... (Cái này có thể gây crash nếu set nhiều lần 1 lúc),
    còn 1 cách nữa, rất tốt, khó sài cho dân mới vào nghề... http://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=69386
     
  6. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Cái này có thể gây crash nếu set nhiều lần 1 lúc

    Nhiều là thế nào ạ =_=.

    Tiện thể cho em hỏi mấy map của Half-Life 1 hay các mod của HL 1 có dùng đc cho CS 1.6 ko nhỉ :D.
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    1. cs_set_user_model nó bị bug ngay từ khi ra mắt và ko ai sửa nó cả, vì thế nó vẫn tiếp tục bị bug, mặc dù có thể dùng dc, nhưng dùng nhiều sẽ crash
    2. Tất cả trong phạm vi HL thì dc
     
  8. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    mấy bạn cho mình hỏi có cái plugin nào để máu nó hiện trên mức 255 ở HUD được không? Bản mình chơi chỉ hiện được tầm 255 máu
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    set phát lúc spawm thôi, em dùng chả thấy bị crash bao giờ :8cool_matrix:
     
  10. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @bbd
    - Chú làm MOD CS nên toàn set cho bot thôi, có ngon thì làm cho HLDS ấy, set lúc spawn cho 32 player thật, rồi xem có crash ko =)).

    cs_set_user_model
    cs_set_user_team

    2 thằng này chuyên làm crash

    @Kinzu:
    - Of course you can,
     
  12. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Bác dias cho em hỏi, sao mấy cái plugin extra items cho ZP, súng khi bắn thì crosshair ko giãn nở (chỉ giãn nở khi nhảy lên hoặc ngồi, còn xả cả băng aim cứ y nguyên =_=) ?? Hay là thêm súng mới = plugin thì ko thể làm được điều này.
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thêm súng mới vẫn làm dc, nhưng mà súng đó thay sound sài phương pháp của Russia thì nòng nó bị tê liệt rồi, ko giãn dc nữa
     
  14. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Bác có khẩu nào mà nòng ok ném em test xem =.=
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Đầy, nhưng có điều ko khẩu nào thay đổi dc firesound cả
     
  16. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Tức là có hai lựa chọn
    - Crosshair
    - Sound

    ạ ?

    :((.
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Ờ, hiện tại là vậy :-". Trong tương lai có thể tiến bộ hơn
     
  18. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Bác có plugin nào crosshair ok ko, em nghĩ thêm sound vào thì thêm dòng emit_sound là đc nhỉ =.=
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Thế nó chạy 2 cái firesound 1 lúc thì tính sao ?
     
  20. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    có phải code của nó là give_item(id, weapon_) xong rồi change viewmodel và worldmodel ko bác :-/.
     

Chia sẻ trang này