[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    [​IMG]
    Chỉ cần hook event là đc[​IMG]
     
  2. vukhaig4ugroup

    vukhaig4ugroup Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    26
    Không phải là hook event mà là bắt round phải kết thúc, hook gì ở đây
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Móa... Thì register 1 cái event round end ko dc àh :-w. Hay là lại...ngu versus bảo thủ đây :-s
    cái đấy gọi là hook
     
  4. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ý của ông kia chỉ là tạo 1 sự kiện là có thể end round đc. Hoàn toàn đúng cái này ko nhất thiết cứ phải xài -> module thì mới có thể endround đc. Nhưng nếu kết hợp module orpheus vs plugins configround thì sẽ hay hơn
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Dùng code không mà endround được như module làm thì dùng module làm chi cho mệt..
     
  6. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    K hiểu :
    PHP:
    #define TE_EXPLOSION 3

    message_begin(MSG_BOARDCAST ,SVC_TEMPENTITY)
    write_byte(TE_EXPLOSION)
    write_coord()    // origin1
    write_coord()      // origin 2
    write_coord()      // origin 3
    write_short()    // sprite index
    write_byte()    // scale in 0.1's
    write_byte()    // framerate
    write_byte()    // flags
    message_end()  
     
  7. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @legiondark :
    PHP:
    #define TE_EXPLOSION 3 // Mặc định của CS nó vậy thôi bạn

    message_begin(MSG_BOARDCAST ,SVC_TEMPENTITY// MSG_BROADCAST là show cho toàn bộ player , SVC_TEMPENTITY [ đơn thuần là tên của service ] 
    write_byte(TE_EXPLOSION// TE_EXPLOSION sẽ thay => 3 như đã define ở trên
    write_coord()    // origin1 // Tọa độ x trong không gian 3 chiều 
    write_coord()      // origin 2 //Tọa độ y trong không gian 3 chiều 
    write_coord()      // origin 3 Tọa độ z trong không gian 3 chiều
    write_short(sprite_game)    // sprite index // biến của sprite , vd : sprite_game = precache_model("sprites/yoursprites.spr")
    write_byte()    // scale in 0.1's // Tỉ lệ của sprite ( khó nói quá )
    write_byte()    // framerate  // số khung hình 1 giây của sprite , 20-30 đều đc 
    write_byte()    // flags // Flaqs thì tham khảo thêm trong message.inc nhe  ( 1 -2 -3 -4 -5 )
    message_end()   // Kết thúc việc ghi thông số của các message , gửi message cho các player theo tham biến của message_begin ( <X> , SVC_TEMPENTITY )
    // MSG_BROADCAST , MSG_ONE , MSG_PVS => Tham khảo thêm trong message_const.inc 
    Lưu ý :
    Origin phải dùng get_user_origin để trả về coord của player dạng NUM , nếu dùng fakemeta để get cỏod thì phải floatround để return từ FLOAT => NUM nhé .
    Còn fakemeta thì float thoải mái .

    P/S : Muốn hết tịt ngòi thì đừng có " thổi kèn " - blow job , chỉ newbie là 1 cách để tự học đấy .
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - Thôi thì cái chỗ write_byte(TE_EXPLOSION) ghi luôn là write_byte(3) đi :))
    - scale: Tăng kích cỡ to nhỏ
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy anh giúp em thêm vài vấn đề này nữa nha
    1. Pha màu cho SPR kiểu gì? (google mãi ko thấy cách pha màu trong lập trình)
    2. Làm sao tạo 1 spr ko bị sai màu (giữ nguyên màu của ảnh)
    3. Hàm client_print và show_hudmessage khác nhau ở điểm gì?
    4. Có phải nếu dùng:

    buiducduy = get_user_health(id)
    client_print(id,print_center,"Ban còn %s máu",buiducduy)

    --> in ra màn hình: Bạn còn 90 máu

    Còn nếu dùng:
    buiducduy = get_user_health(id)
    client_print(id,print_center,"Ban còn %s máu","buiducduy")

    --> in ra màn hình: Bạn còn buiducduy máu

    Đúng ko ạ ^^
    4. Đăng kí sự kiện, cvar, clcmd... (nói chung là register khác nhau ở chỗ nào ạ)
    5. Nếu dùng
    get_user_health(id)
    Máy sẽ tự hiểu là lấy giá trị số máu của admin đúng ko ạ> (Ví dụ chơi với BOT, thì nó lấy giá trị máu của mình)
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Àh, nếu mi viết là "buiducduy" thì nó nhận là 1 string rồi, còn đâu là máu me j` nữa. Còn hình như get_user_health(id) nó lấy máu của player đấy chứ (bot lấy máu bot, admin lấy máu admin)
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/7/11
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/7/11
  12. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Nài, mi k chỉ cho ta thì thôi chứ đừng có bất hủ bất hiếc ở đây >:P
    P/s: Hình đẹp đấy, save lại để sau này ta còn dùng típ =))
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Legiondog: get_user_health(id) => Cái này dùng để kiểm tra tới máu của 1 người nào đó có thể là player cũng có thể là bot. Để ý cái (id). Lần sau hỏi nên xem tiếp code ở phần sau rồi sẽ rõ cái ở phần trên
    => Ko biết suy luận logic toán học vs tiếng anh gì cả. Tóm lại là:
    [​IMG]
     
  14. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thì ta chả bảo thế còn j`
    P/s : Đừng có kêu là legiondog nữa đc k >:P
     
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Trong AMX Studio có 1 cái tạo hud của Amx (cho phép chọn màu tùy ý). Dùng cái đó pha màu cho hud rồi lợi dụng lấy cái số màu đi, còn hud thì del cũng dc
    get_user_health(target) - Lấy máu của bất cứ ai chỉ cần có id của thằng đó là dc
     
  17. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    À nhóc kungfulon, biết xài metahook như thế nào không? Hướng dẫn anh cái, sao anh xài mà nó không được là thế nào nhỉ? Viết hộ anh ra file .txt nhé :)

    ---------- Post added at 17:05 ---------- Previous post was at 17:03 ----------

    Ha ha, bây giờ anh mới biết legiondark là legion..... ha ha
     
  18. Unreal LD

    Unreal LD Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/07
    Bài viết:
    115
    chỉnh sao để khi bắn máu nó văng ra liên tục nhỉ, cứ lúc có lúc không hoài :|
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    ai biết cách xem toàn bộ tọa độ cũa 1 map là sao ko ???

    trong file spawn của CSDM
    ai giải thích hộ tui mấy cái số này :(
    1758 3797 99 8 -139 0 0 -3 -139 0
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/7/11
  20. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các số đó là tọa độ của 1 điểm point bất kỳ, hay 1 đồ vật trên bản đồ mà cs dùng mã máy để đọc các số đó. Khi view = bsp viewer thì di chuột đến đâu thì nó cũng sẽ cho 1 dãy số được đánh dấu làm tọa độ :)
     

Chia sẻ trang này