[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Dấu chia viết sai kìa:-wphải là / chứ:-w
    Ngoài các toán tử kia ra thì còn 1 số toán tử khác, điển hình là ++, --, +=, *=, -=,...
    Cho coi 1 đoạn code đơn giản về "ván mới":
    PHP:
    #include <amxmodx>

    public plugin_init()
    {
    register_plugin("Test""0.1""....")
    register_event("HLTV""event_round_start""a""1=0""2=0")
    }

    public 
    event_round_start()
    {
    for (new 
    i=1i<=get_maxplayers(); i++)
    {
    if (!
    is_user_connected(i)) continue;

    client_print(iprint_chat"Da sang van moi")
    }
    }
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @huucuong_2107198:
    - Sợ bị mod chém... Vì 1 topic thảo luận về vấn đề của chính nó,... Chứ ko thảo luận cái khác dc. Cái này là mod quyết định chứ ko phải mem quyết định :))

    @kungfulon:
    - Vẫn như mọi ngày... Quay lại 2 ~ 3 trang giúp cái kai xem giúp dc ko =))
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Còn hàm đọc/ghi ini nữa giúp mình với... Đang muốn chia sẻ dữ liêu với launcher. Tìm trong inc mà ko có thấy.
     
  4. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @duy: Đã vọc về launcher r` cơ à, học từ từ đi đã
    @All: Muốn get số kill của 1 team thì làm thế nào nhỉ (cho score board)
     
  5. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ^ LAUNCHER đó là au3, giờ muốn kết hợp kiểu write dữ liệu ra ấy mà 8-|
     
  6. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ồ, launcher tui bít lâu rồi, soft thì viết đc mấy soft đơn giản... Còn launcher cho cs thì khỏi nói.. Hum nào show cho xem =))
    get_user_frags(id) => lấy kill của ngươi chơi.
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Dùng pev(id, pev_frags) tốt hơn:|
     
  8. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @Duy : Thế à, bao h bản mod của mình ra giúp mình phần launcher nhé =))(Khoảng 1 - 2 năm nữa khi ta học xong amx =)))
    @kf: Làm quái j` có cái pev_frags [​IMG]
     
  9. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ko tin thì thôi:-"phải include cái fakemeta mới đc em à:-"
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ta inc r`, chỉ có pev_flags thôi .[​IMG]
    À quên, có r`, sr ta nhầm =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/11
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ^
    Ta cá là chú không đọc hết cái fakemeta.inc

    [spoil]
    pev_ltime,
    pev_nextthink,
    pev_gravity,
    pev_friction,
    pev_frame,
    pev_animtime,
    pev_framerate,
    pev_scale,
    pev_renderamt,
    pev_health,
    pev_frags,
    pev_takedamage,
    pev_max_health,
    pev_teleport_time,
    pev_armortype,
    pev_armorvalue,
    pev_dmg_take,
    pev_dmg_save,
    pev_dmg,
    [/spoil]

    Tự tìm xem cái list này ở đâu nhé :-"
     
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
  13. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    @Chép: E đã nói là nhầm r` mà
    @Duy: Đc đấy, có thể nói là đẹp hơn cái CSCFE 1 ít [​IMG]
    P/s: Up lại cho cái clip
    [video]QgO94QIl1f4[/video]
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chú edit post ngay khi anh vừa post xong [​IMG]
     
  15. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    ^
    =)), đâu, e edit trc khi thấy post anh mà [​IMG]
    @All: Mình có đặt đc tọa độ spr thay đổi theo plugin đc k, nếu cứ đặt theo hud.txt thì mất công nhỉ.
    Còn nữa: Ai giải thích hộ ý nghĩa của mấy con số này với (thường thì tọa độ chỉ có 2 số thôi, sao lắm thế nhỉ )
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/11
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thông thường thì tên của 1 cái hình trong 1 file 640hudxx.spr nào ấy bao giờ cũng có tên ở hud.txt ~:>
    Tất nhiên là những spr liên quan đến hiển thị hình ảnh phải liệt kê vào hud.txt luôn rồi ~:>
     
  17. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Giải thích cho e mấy cái số kia đi
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Mấy cái số kia thì sang hỏi ai đó rành về sprites [​IMG].. hình như thread Sprites có nói qua rồi.
     
  19. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    ^
    Éc[​IMG], phải qua đó xem thế nào .
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kungfulon + chief:
    - Trong ScoreBoard thì nó có Kill, Death, Ping. Cái pev_frags đó hình như chỉ lấy dc kill còn death + ping thì ko dc thì phải :-?

    @legiondark:
    Mã:
    Pev Constants 
    
    enum {
    	pev_string_start = 0,
    	pev_classname,
    	pev_globalname,
    	pev_model,
    	pev_target,
    	pev_targetname,
    	pev_netname,
    	pev_message,
    	pev_noise,
    	pev_noise1,
    	pev_noise2,
    	pev_noise3,
    	pev_string_end,
    	pev_edict_start,
    	pev_chain,
    	pev_dmg_inflictor,
    	pev_enemy,
    	pev_aiment,
    	pev_owner,
    	pev_groundentity,
    	pev_euser1,
    	pev_euser2,
    	pev_euser3,
    	pev_euser4,
    	pev_edict_end,
    	pev_float_start,
    	pev_impacttime,
    	pev_starttime,
    	pev_idealpitch,
    	pev_ideal_yaw,
    	pev_pitch_speed,
    	pev_yaw_speed,
    	pev_ltime,
    	pev_nextthink,
    	pev_gravity,
    	pev_friction,
    	pev_frame,
    	pev_animtime,
    	pev_framerate,
    	pev_scale,
    	pev_renderamt,
    	pev_health,
    	pev_frags,
    	pev_takedamage,
    	pev_max_health,
    	pev_teleport_time,
    	pev_armortype,
    	pev_armorvalue,
    	pev_dmg_take,
    	pev_dmg_save,
    	pev_dmg,
    	pev_dmgtime,
    	pev_speed,
    	pev_air_finished,
    	pev_pain_finished,
    	pev_radsuit_finished,
    	pev_maxspeed,
    	pev_fov,
    	pev_flFallVelocity,
    	pev_fuser1,
    	pev_fuser2,
    	pev_fuser3,
    	pev_fuser4,
    	pev_float_end,
    	pev_int_start,
    	pev_fixangle,
    	pev_modelindex,
    	pev_viewmodel,
    	pev_weaponmodel,
    	pev_movetype,
    	pev_solid,
    	pev_skin,
    	pev_body,
    	pev_effects,
    	pev_light_level,
    	pev_sequence,
    	pev_gaitsequence,
    	pev_rendermode,
    	pev_renderfx,
    	pev_weapons,
    	pev_deadflag,
    	pev_button,
    	pev_impulse,
    	pev_spawnflags,
    	pev_flags,
    	pev_colormap,
    	pev_team,
    	pev_waterlevel,
    	pev_watertype,
    	pev_playerclass,
    	pev_weaponanim,
    	pev_pushmsec,
    	pev_bInDuck,
    	pev_flTimeStepSound,
    	pev_flSwimTime,
    	pev_flDuckTime,
    	pev_iStepLeft,
    	pev_gamestate,
    	pev_oldbuttons,
    	pev_groupinfo,
    	pev_iuser1,
    	pev_iuser2,
    	pev_iuser3,
    	pev_iuser4,
    	pev_int_end,
    	pev_byte_start,
    	pev_controller_0,
    	pev_controller_1,
    	pev_controller_2,
    	pev_controller_3,
    	pev_blending_0,
    	pev_blending_1,
    	pev_byte_end,
    	pev_bytearray_start,
    	pev_controller,
    	pev_blending,
    	pev_bytearray_end,
    	pev_vecarray_start,
    	pev_origin,
    	pev_oldorigin,
    	pev_velocity,
    	pev_basevelocity,
    	pev_clbasevelocity,
    	pev_movedir,
    	pev_angles,
    	pev_avelocity,
    	pev_v_angle,
    	pev_endpos,
    	pev_startpos,
    	pev_absmin,
    	pev_absmax,
    	pev_mins,
    	pev_maxs,
    	pev_size,
    	pev_rendercolor,
    	pev_view_ofs,
    	pev_vuser1,
    	pev_vuser2,
    	pev_vuser3,
    	pev_vuser4,
    	pev_punchangle,
    	pev_vecarray_end,
    	pev_string2_begin,	// anything after here are string corrections
    	pev_weaponmodel2,
    	pev_viewmodel2,
    	pev_absolute_end
    };
    
    - Muốn full về fakemeta: http://www.amxmodx.org/funcwiki.php?go=module&id=16
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/11

Chia sẻ trang này