[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Lấy cái này về: http://www.amxmodx.org/dl.php?filename=amxmodx-installer-1.8.1.exe
     
  2. RPK-GOld

    RPK-GOld Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/11/10
    Bài viết:
    156
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Nói cho vui vậy thôi , chứ nhìn cây launcher chuẩn phết nhất là anim phóng lựu =)) =)) =))
     
  3. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    sẽ còn nhiều điều thú vị trước mắt ;))
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - 3 tiếng để làm cây đó with full
     
  5. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Dư định ban đầu là học để viết sound và text trước, về sau mới dám dính đến models :D
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - What do you mean ?. Sound làm sao viết dc
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ý hắn là đả động đến sound như kiểu play sound ấy:|ko phải viết sound:|
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @Dias: em muốn plugins của em luôn hoạt động (khi kết nối) thì làm thế nào ạ? Chắc ko dùng event được ùi
     
  9. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ý bạn là khi client connect đến server á? Nếu thế thì dùng public client_connect là đc. Còn nếu muốn plugin của mình chạy trên server khác thì bạn phải kêu thèn chủ server nhét plugin của bạn vào mới chạy đc.
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy
    Client là client, server là server. nói thế client hack server dễ như chơi :))

    @Kid:
    PHP:
    emit_sound indexchannelsample[], Float:volFloat:att,flagspitch 
    PHP:
    /* Constants for emit_sound() */
    /* Channels */
    #define CHAN_AUTO 0
    #define CHAN_WEAPON 1
    #define CHAN_VOICE 2
    #define CHAN_ITEM 3
    #define CHAN_BODY 4
    #define CHAN_STREAM 5 /* allocate stream channel from the static or dynamic area */
    #define CHAN_STATIC 6 /* allocate channel from the static area */
    #define CHAN_NETWORKVOICE_BASE 7 /* voice data coming across the network */
    #define CHAN_NETWORKVOICE_END 500 /* network voice data reserves slots (CHAN_NETWORKVOICE_BASE through CHAN_NETWORKVOICE_END). */

    /* Attenuation values */
    #define ATTN_NONE 0.00
    #define ATTN_NORM 0.80
    #define ATTN_IDLE 2.00
    #define ATTN_STATIC 1.25

    /* Pitch values */
    #define PITCH_NORM 100 /* non-pitch shifted */
    #define PITCH_LOW 95 /* other values are possible - 0-255, where 255 is very high */
    #define PITCH_HIGH 120

    /* Volume values */
    #define VOL_NORM 1.0
    Example:
    PHP:
    #include <amxmodx>

    new const sound_file[] = "weapons/ak47-1.wav"

    public plugin_init()
    {
           
    register_plugin("Test Sound""1.0""Dias")
           
    register_clcmd("say /fireinthehole""play_sound")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
          
    precache_sound(sound_file// Viết bài văn thì phải chuẩn bị giấy trước chứ nhỉ ?
    }

    public 
    play_sound(id)
    {
          
    emit_sound(idCHAN_AUTOsound_file1.0ATTN_NORM0PITCH_NORM)
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/11
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Còn cách khác đấy:>
    PHP:
    client_cmd(id"spk %s"sound_file)
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/11
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    À ko, nghĩa là nó luôn hoạt động vs mọi sự kiện ế ! (ví dụ nó hoạt động ngay cả khi người chơi chết, sống....)

    ---------- Post added at 20:08 ---------- Previous post was at 20:02 ----------

    Xin hỏi thay vì
    PHP:
    #define MAXPLAYERS 32 
    Thì em dùng:
    PHP:
    new maxplayers 32
    được hem? Sao lị cứ phải define nhỉ?

    ---------- Post added at 20:14 ---------- Previous post was at 20:08 ----------

    Các bác xem hộ em cái này.. em viết nó ko hoạt động
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <cstrike>
    #include <hamsandwich>


    public plugin_init() {
        
    register_plugin"AWM""1.0""buiducduy" );
        
    RegisterHamHam_Spawn"player""fwdPlayerSpawn"); khi người chơi sống lại
    }

    public 
    fwdPlayerSpawnid 
    {
    if( 
    is_user_aliveid ) && !is_user_botid )) client_cmd(id,"awp")
    }
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    1. cái đó số lượng max player nó không bao giờ thay đổi nên ta dùng Define, chứ hơi đâu tạo ra 1 biến cho tốn 1 byte bộ nhớ nhỉ ?. TỐi ưu hóa là hàng đầu mà
    2. Mục đích plugin này là sao ?. Ép buộc thằng player sài AWP à ?, Impossible...
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ý tưởng của em là thế này (2)
    Em muốn làm kiểu ba lô như của CF. (khi vào ván mới nó tự mua vũ khí, ở đây em cứ đặt là awp đi...Thực ra Launcher sẽ xuất data ra 1 file rồi plugins đọc file đó rồi client_cmd(id,file_read(...))

    ---------- Post added at 20:39 ---------- Previous post was at 20:36 ----------

    Em ghét mấy cái vụ tốn byte này quá...học pascal cũng thế.. viết thuật toán chạy như điên mà cô giáo vãn bảo ko được vì tốn 1 byte
    (lúc thì byte, lúc thì integer bố ai mà nhớ được nó thuộc khoảng bao nhiu.. cứ chơi integer và real cho lành.. :( thế là toi điểm 10 :)))
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Cái đó có thể làm dc nhưng mất thời gian, chắc tôi ko có time làm rồi
    - làm thế này:
    + block buy, block lượm súng
    + làm nút change balo,
    + Cách give súng: give_item(id, "weapon_awp") (Fun module). Cách chuyển súng engclient_cmd(id, "weapon_awp"), ví dụ đang cầm dao thì nó chuyển qua AWP nhưng nên để task là 1.0 cho engclient_cmd sau khi give. vì vừa give chưa nhận đã deploy súng chắc lỗi
     
  16. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    @Dias: Thks nhé, đúng thứ tôi cần.
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @Dias: Bác giúp em việc căn tọa độ cho SPR và show_hudmessage được ko? sao em di chuyển có 0.1 mà nó bị lệch dữ quá...
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Spr thì phải sài Metahook (pm tên kungfulon hay redplane để hd về MH). Show_HudMSG thì set hud msg trước, x và y, x ngang y dọc, học toán L7 ~ L9 là biết về trục tọa độ ồi chứ ?. nó vậy đó :))
     
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em biết chứ... Em làm buymenu nhiều rồi mà.. nhưng set có 0.1 thôi mà nó...lệch dữ quá
    Còn metahook bác dạy em được ko? Trước giờ em thêm SPR ko dùng cái đó..
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    mấy vấn đề đó tôi xin đầu hàng :))
     

Chia sẻ trang này