thì hôm bị thua vì spam scroll, nó ném Dark Seed rồi cho Vortex, Hex từa lưa, bị chết cả dàn cùng lúc nên còn mỗi main -> thua
Nhưng nếu ko cho xài thì bỏ quách luôn cho rồi, tớ đã từng thấy 1 thằng lv cao đánh thằng lv thấp trúng scroll quá trời luôn , đã lv thấp mà còn bị thế thì hơi bị nản đó. Mà khi pvp sao tớ thấy khi sắp hấp hối thì wa lượt sau tự nhiên ko bị đánh mà cũng bị trừ máu rồi lăn đùng ra chết là sao thế .
ah, càng lâu thì sẽ bắt đầu trừ dần HP mỗi turn độ khoảng 2-3' là bắt đầu trừ khi nó nói là "this duel is going to end soon" thì phải
Lúc gần hết giờ của 1 match, nó bắt đầu giảm máu của cả 2 team dần dần. Hình như mỗi lượt khoảng 10% HP. Nếu mà hết 10 phút mà 2 main chưa ai chết nó bắt đầu so xem thằng nào giết được nhiều merc hơn thì thắng.
PVP mà quy định thời gian thì quá chán , đánh lâu thì mới thấy hay chứ. Nhiều lúc team mình thắng chắc trong tay mà toàn bị xử thua vì mấy cái luật này >"<.
tớ nghĩ làm gì tới 10' thường choảng nhanh thì độ 5-6' là xong rồi chưa kể nếu đánh Free League thì cần phải nhanh hơn nữa
Đúng roài mấy ông nói tui mới để ý có vụ trừ máu đó o___0 Mà chắc khoảng cao nhất 5 phút là bắt đầu trừ thì phải, đánh xíu là vài thằng hết máu lăn way. Vậy cái team spam sword thì sao nhỉ :)
chỉ đc cái trâu bò, chả làm đc gì hàng dưới nó spam sword thì muốn thắng chỉ có cách focus damage dọn dẹp ngay từng thằng 1 thì có hi vọng thắng từng thấy cái team khiếp hơn kia, 3 Shaman 1 Monk 1 Gunner 2 Sword
Thì mấy ông bảo có luận hết h xem ai chết merc nhiều hơn thua nên tui mới có ý tưởng spam sword ấy chứ :cool: Mà nói vui vậy thoai chứ chứ tự hứa với lòng row 2 là 2gun1canon rôi :-*
bộ 3 shaman nó cứ rú máu liên tục hay sao mà ko thể xuyên nổi vậy, nó để row 1 là 2 sword 1 gun à, thế thì tớ nghĩ đục gun trước
thế nghĩ 3 shaman, 1 monk thì nó hồi máu ít lắm ấy nhiều khi đánh nó 2 turn, nó hồi lại cái 1 con gunner của nó đứng chung hàng 1, ăn ké máu, nhưng hình như thằng đó mới có 6 merc nên thí mạng gun
thì shaman của nó cũng đâu có hồi liên tục được, với cả nếu nó chuyển lượt cho 3 shaman heal thì nó còn 2 con đánh thì đến bao giờ mới xong ::(
Đi free lắm thằng bệnh hoạn lắm. Team 5 archer, 5 cannon, 5 gun.......... Thực ra main char là Shaman đi Pvp cực sướng nhưng chỉ thằng nào giàu mới nên theo. Tôi đánh Shaman main lvl 62 mặc gilgamess armor +5, boot gil +5 helm blood +5 gilga staff +6 blood orb+8 gaunlet gilga +4. MAX point max skill heal và guard dispell. Def khi vào trận Pvp 5K2 magic def 1K4 trong khi sword 63 def 5K8 magic đef 500. Monk 25 weaking và 25 protect "hay shied of protect". holy còn lại. Đưa shaman lên hàng tank đẩy Viking xuống hàng 2. Chúng nó thấy shaman main yếu lên đầu nên các chú toàn nhằm shaman thịt. " 3-4 turn nó dồn đmg vào main" 1 thằng 6x sword chém chay thì 700 HP 1 thằng skill thì được có 800. trong khi đó mỗi một turn được hồi lại máu 500 900 HP của monk với chiêu protect " chỉ buff cho main char" Sau đó sử dụng heal tiếp tục cho main đứng hàng đầu. Hết turn 4 là cho về hàng 3 dưỡng sức " lúc này main tầm 1/2 HP" Nhưng bù lại mình thịt đuợc ít nhất 2 mer của nó hoặc làm giảm HP của cả team nó đi
Def này vẫn thấp, có 5k2. Trong khi còn swordsman của tôi def tới 7k cả 2 con, mà nó mỗi lượt đánh mà focus fire vẫn mất tới 1/3 tơi gần nửa cây chứ ít gì. Mà sword 65 vào battle là 11k HP, trong khi ranger với shaman chỉ có khoảng 7~8k cho từ 60-70 thôi. Trừ khi nó xài magic attack, magic def của con shaman nó cao đánh mất ít máu, bọn nó đánh magic lại tốn nhiều ap nữa. Phải mà nó cho tất cả 5 con focus fire 1 lượt là phải mất tới cả hơn nửa cây là ít. Có thể tại ông ở div thấp bọn nó còn yếu, chứ mà lên div 13~11 (mà div 14 cuối cb cũng nhiều thằng 80 lắm) để thể 1 lượt 5 con kiểu gì cũng chết, hoặc may là hấp hối. Con sword của tôi chém chay vào sword cỡ cùng level tới 80 damage đã khoảng từ 700~900/hit, còn nếu là ranger mỗi hit chém trung bình cũng phải 1k~1k3, mà thường là nó combo 2 phát 1 lúc. Bọn 80 mặc đồ shogun, chơi melee sword mà còn chưa dám cho lên front line nữa đấy. Shaman main bọn nó than phiền ầm ầm là quá yếu chứ không mạnh đâu ông ạ. Heal thì thua oracle, được cái brutal will hơn chút chút, còn hex of darkness có cũng như không, cái chiêu AoE của nó cũng thua xa vortex. Được mỗi cái guard break.