[B-307] Battalion-307 [Tiểu Đoàn 307]

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi pronavyfield, 11/9/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. redcoral96

    redcoral96 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/11
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    Nha Trang
    không ai vào côm mần, để trang rới xuống page 2 rồi, đưa nó lên lại vậy, tiện thể cho hỏi Facebook của clan tên j?
     
  2. gothdn

    gothdn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/4/06
    Bài viết:
    374
  3. justice1412

    justice1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/09
    Bài viết:
    78
    thằng cu gothdn lại tung tin vịt nữa đấy ah =))

    ---------- Post added at 22:51 ---------- Previous post was at 21:28 ----------

    Tin buồn cho các bác cày tiền bằng pháo
    Changes in Game Economy
    The following changes relating to game economy will be applied in 7.0 updates:

    - GW-Panther: credit income decreased by 10%.
    - GW Tiger: credit income decreased by 20%.

    - M37: credit income decreased by 30%.
    - M7 Priest: credit income decreased by 8%.
    - M41: credit income decreased by 3%.
    - M12: credit income decreased by 10%.
    - M40/43: credit income decreased by 20%.
    - T92: credit income decreased by 15%.

    - SU-14: credit income decreased by 13%.
    - S-51: credit income decreased by 15%.
    - Object 212: credit income decreased by 25%.

    Changed gold prices in gold for the following tanks (used when selling a tank for conversion into credits):
    - M6A2E1: 10000 -> 7500
    - PzV_PzIV: 1500 -> 3000
    - A-32: 1250 -> 2500
    Nguồn : http://overlord-wot.blogspot.com/2011/12/changes-in-game-economy.html
     
  4. xuanlong49th

    xuanlong49th Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/10
    Bài viết:
    321
    Thế thì thôi rồi bán Object 212 mua lại KV với su85 thôi
     
  5. ---TONY---

    ---TONY--- Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    348
    MÌnh chưa có em phếu nào , lên IS 3 lâu trời '@^@|||
     
  6. bupbechanh

    bupbechanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    1,472
    Nơi ở:
    HCM
    Mình đang cày bằng 2 em OBJ-212 với M40/43 nè. Tiền kiếm cũng kha khá. Giờ nó nerf thế thì mua KV , SU-85 và M4A3E2 về cày cho khỏe. Ván nào no pre cũng lời bèo bọt từ 10~20k cre , chả bao giờ lỗ cả.
     
  7. frostwyrm

    frostwyrm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/07
    Bài viết:
    144
    Nơi ở:
    hanoi
    thôi rồi cày nốt t30 rồi quay ra update cái obj 261 vậy:|
     
  8. nad.dead

    nad.dead Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/08
    Bài viết:
    62
    Mình tham gia clan được không : username: Pantherelite9
     
  9. xuanlong49th

    xuanlong49th Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/10
    Bài viết:
    321
    Bạn pm WarBreaker trong game ấy trả lời phỏng vấn xong rồi vào
     
  10. nad.dead

    nad.dead Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/08
    Bài viết:
    62
    Anh Dung cung choi WoT a bac, em vua moi tham gia , cay mai moi len 1 con Tiger
     
  11. bupbechanh

    bupbechanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    1,472
    Nơi ở:
    HCM
  12. justice1412

    justice1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/09
    Bài viết:
    78
    Thông tin mới về balance trong patch 7.0. Xe Đức bị nerf nhiều nhất
    Balancing Changes in 7.0
    The following balancing adjustment will be applied in the upcoming 7.0 update.

    Reworked hitobxes of German tanks:
    - Pz B2 740 (f): 16 armour groups + spaced armor.
    - Pz 38H735 (f): 16 armour groups + spaced armor.
    - Pz S35 739 (f): 16 armour groups + spaced armor. Added side spaced armour.
    - Leichttraktor: 16 armour groups + spaced armor.
    - Panther II: slightly changed gun mantlets.
    - Pz 38 (t): 16 armour groups + spaced armor
    - Pz 38 nA: 16 armour groups + spaced armor
    - Pz III/IV: 16 armour groups + spaced armor
    - Pz II Luchs: 16 armour groups + spaced armor
    - Pz VI Tiger: 16 armour groups + spaced armor
    - Pz V-IV: slightly changed turret armour.
    - StuG III: 16 armour groups + spaced armor. Hull front armour set to 80mm.
    - JagdPz IV: 16 armour groups + spaced armor.
    - VK 1602 Leopard: 16 armour groups + spaced armor.
    - VK 3001 (H): 16 armour groups + spaced armor.
    - VK 3001 (P): 16 armour groups + spaced armor.
    - VK 3002 (DB): 16 armour groups + spaced armor.
    - VK 3601 (H): 16 armour groups + spaced armor.

    Rebalanced German tanks and guns:
    - 8.8cm L/71 damage: 220->240.
    - Minimum combat tier for VK1602 и T-50 increased by 1.
    - Imprved ventilation removed from Gw-Tiger и Gw-Panther.

    VK 3601 (H):
    - Reload time of 7.5cm KwK 41 L/58: 3.5->4.5 sec.
    - Aiming time of 7.5cm KwK 41 L/58: 1.1->2 sec.
    - Dispersion during movement and turret traverse of 7.5cm KwK 41 L/58 increased by 10%.

    PzKpfw V Panther:
    - Ammo Rack Hit points -20%.
    - View range of top turret: 420->430.

    Panther II:
    - Ammo Rack Hit points -10%.
    - View range of stock turret: 460->430 m.
    - View range of top turret: 460->450 m.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 6.1->6.7 sec.

    E-50:
    - Ammo Rack Hit points -5%.
    - View range of stock turret: 460->450 m.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for stock turret: 6->6.6 sec.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 5.8->6.4 sec.

    PzKpfw VI Tiger:
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 6.8->7.5 sec.

    PzKpfw VI Tiger (P):
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for stock turret: 7.3->8.0 sec.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 6.8->7.5 sec.

    PzKpfw VI Tiger:
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 6.8->7.5.

    PzKpfw VIB Tiger II:
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for stock turret: 6.5->7.2 sec.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: с 6.1 до 6.7 sec.

    VK 4502 (P) Ausf. A:
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for stock turret: 6.5->7.2 sec.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 6.1->6.7 sec.

    VK 4502 (P) Ausf. B:
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for stock turret: 6.1->6.7 sec.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 5.8->6.4 sec.

    Е-75:
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for stock turret: 6.1->6.7 sec.
    - Reload time of 8.8cm KwK 43 L71 for top turret: 5.8->6.4 sec.

    GW Tiger:
    - Reload time of 170mm K72 Sf: 27.3->25.5 sec.
    - Dispersion of 170mm K72 Sf: 0.41->0.4.
    - Dispersion of 170mm K72 Sf during gun traverse: -5%.

    Reworked hitobxes of Soviet tanks:
    - А-20: 16 armour groups + spaced armor.
    - А-32: 16 armour groups + spaced armor.
    - АТ-1: 16 armour groups + spaced armor.
    - BT-7: 16 armour groups + spaced armor.
    - SU-85B: 16 armour groups + spaced armor.
    - IS-3: 16 armour groups + spaced armor. Added side spaced armour.
    - IS-4: 16 armour groups + spaced armor.
    - IS-7: 16 armour groups + spaced armor. Improved front turret armour, improved weld of upper and lower frint plates, added side spaced armour.
    - KV-13: 16 armour groups + spaced armor.
    - KV-3: 16 armour groups + spaced armor.
    - KV: 16 armour groups + spaced armor.
    - Matilda: 16 armour groups + spaced armor.
    - МS-1: 16 armour groups + spaced armor.
    - Object 704: 16 armour groups + spaced armor. Added side spaced armour.
    - SU-14 : 16 armour groups + spaced armor.
    - SU-152: 16 armour groups + spaced armor.
    - SU-18 : 16 armour groups + spaced armor.
    - SU-76 : 16 armour groups + spaced armor.
    - T-34: 16 armour groups + spaced armor.
    - Т-44: 16 armour groups + spaced armor.
    - Т-54: 16 armour groups + spaced armor.
    - Valentine: 16 armour groups + spaced armor.

    Rebalanced Soviet tanks and guns:
    - Changed models and specifications of both turrets for IS-3.
    - Shell price for 180mm F-600D: 1890->1980 credits.
    - Shell price for 180mm UBR-600: 1890->1980 credits.
    - Shell price for 203mm F-625D: 1442->1568 credits.
    - Shell price for 203mm G-620: 1092->1200 credits.

    Т-44:
    - Added LB-1 for top turret.
    - Added В-54-6 engine of 680 hp.
    - Ammo rack hit points: +15%.
    - traverse speed for stock suspension: 2 deg/sec; for top suspension - +1 deg/sec.
    - View range of stock turret: 430->420 m.
    - View range of top turret: 430->440 m.

    Т-54:
    - Ammo rack hit points: +5%.

    Reworked hitobxes of American tanks:
    - M12: fixed gun shields.
    - M2 Light Tank: 16 armour groups + spaced armor.
    - M2 Medium Tank: 16 armour groups + spaced armor..
    - M4A2E4: 16 armour groups + spaced armor.
    - M4A3E8 Sherman: 16 armour groups + spaced armor.
    - M4 Sherman: 16 armour groups + spaced armor.
    - M5 Stuart: fixed the value of side hull armor.
    - M7: 16 armour groups + spaced armor.
    - Ram II: 16 armour groups + spaced armor.
    - T-14: 16 armour groups + spaced armor. Added side spaced armour.
    - T1 Cunningham: 16 armour groups + spaced armor.
    - T29: 16 armour groups + spaced armor.
    - T2 Light Tank: 16 armour groups + spaced armor.
    - T30: 16 armour groups + spaced armor.
    - T32: 16 armour groups + spaced armor..
    - T34: 16 armour groups + spaced armor.
    - T40: 16 armour groups + spaced armor.

    Rebalanced American tanks and guns:
    - M4A3E8 Sherman: added 105mm SPH M4 L/23 gun for both turrets.
    - Repair cost of T40 TD: -60%.
    - Shell price for 105mm APCR T29E3M2: 12->10 gold.

    T20:
    - Ammo rack hit points: +10%.
    - View range of stock turret: 400->420 m.
    - View range of top turret: 420->440 m.

    M26 Pershing:
    - dispersion during movement: -10%.
    - View range of stock turret: 430->440 m.
    - View range of top turret: 450->460 m.

    M46 Patton:
    - Ammo rack hit points: +20%.
    - View range of stock turret: 450->460 m.

    Nguồn : http://overlord-wot.blogspot.com/2011/12/balancing-changes-in-70.html
     
  13. nst810

    nst810 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    566
    nerf nhiều nhất đợt này chắc là arty rồi, tránh tình cảnh vào trận toàn pháo là pháo
     
  14. assassinXIII

    assassinXIII Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    270
    arty mà bị nef thì còn ra cái thể thống j nữa, đã thấy cảnh 1 con su14 co tâm hết cỡ, thế mà đạn vẫn ra tận vòng ngoài của tâm,đến chịu
     
  15. xuanlong49th

    xuanlong49th Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/9/10
    Bài viết:
    321
    Tình hình là đã hết code
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/11
  16. sky_fighter

    sky_fighter Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/06
    Bài viết:
    82
    lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, ai lấy được code qua paypal còn dư xin cho tại hạ 1 cái để cày tiền đi bơm ngực con ghệ 212 lên 261 nhanh nhanh cỏn đi clan war với clan Banh Ta Long 307;;)
     
  17. justice1412

    justice1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/2/09
    Bài viết:
    78
    Bác omory lấy được code paypal cho Milagros tui xin 1 code nha. Topic kia bị block rồi nên phải chui sang đây xin xỏ :(
     
  18. ---TONY---

    ---TONY--- Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    348
    Chắc từ giờ đến 1.1.2012 còn nhiều free nữa , bình tĩnh tự tin đê
     
  19. DocThuThanLong

    DocThuThanLong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Bài viết:
    382
    bác nào kiếm đc code nữa cho tui với nhé, có tk paypal mà ko có CC
    TigerBeer
     
  20. WarBreaker

    WarBreaker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/11
    Bài viết:
    14
    Hôm nay war xin post chiến thuật chống rush khi bên base 2 có ý định đánh nhanh thắng nhanh
    Phần lớn khi ở base 2 của map sand river các clan khác hay áp dụng chiến thuật rush nhanh bằng IS7 hoặc thêm một vài med 9 khi chúng ta thấy tình hình team bên kia có những mặt hàng nguy hiểm thế thì dự phòng chống rush luôn được triển khai, đây là 1 chiến thuật chống rush khá hiệu quả , mọi người xem rồi bổ sung ý kiến để hoàn thiện.
    [​IMG]

    1. HV núp sẵn không động tĩnh chờ thời cơ chặn đánh từ đằng sau
    2. cho med vào làng ngay lúc đầu để tiện quan sát tình hình địch cánh đó
    3. arty ở base đứng yên bs phát đầu rồi lập tức di chuyển ( chiến thuật này dùng 3-2 arty là đủ )
    4. vẫn cái đồi cát C6 chỉ thập thò scout và yểm trợ , nhưng nếu nó có ý định rush thì bỏ ngỏ luôn cho nó qua , aim track cho arty cover
    5. nếu dùng 2 arty thì ta có 4 hv cánh này đẩy lên từ từ , phối hợp với med trong làng để khỏi bị móc bên hông
    6. đội địch thấy bên đây núp lùm ko dàn hết đội hình nên dồn quân cánh kia ??? dốc toàn lực đẩy lên cùng với 3 hv núp ở 1 chia nhỏ đội hình ra bao vây base đối phương ( tùy theo tình hình nhưng tốt nhất nên cho áp sát vào làng rồi chia hướng đánh , nếu hv cánh kia quay lai thì ko cần di chuyển lên base chỉ scout cho arty bắn)
    7. địch rush hv ở 1 bắn hỗ trợ nhưng ko đủ thì hv này di chuyển chặn ngay hướng tấn công của địch, không cần chặn hết đường tấn công chỉ làm chậm hướng di chuyển của địch và thu hẹp phạm vi di chuyển để arty bắn
    Xin mọi người cho thêm ý kiến về 1 số trường hợp nên và không nên khi sử dụng chiến thuật này
    P/s : ai comment để war còn post 1 bài nữa h mà post liên tiếp nó dính vào luôn 1 cm nhìn rối mắt lắm
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này