mình đã dị ứng với pru thì mình ko bao giờ đi bán sản phẩm của pru.... mà mình cũng chả phải CAS vì đơn giản mình còn chả biết CAS là gì... đơn giản cái nghiệp vụ mình nói đến chỉ là một sản phẩm chéo không thuộc nghiệp vụ của mình. Thôi kệ cha sếp, tí nữa sếp về đá xoáy luôn... bảo là em không biết làm thế nào, anh làm thử 1 ví dụ để em biết cái coi.. vì cái ông này ở bên cũ, bên cũ nó có nhiều lợi thế, đơn cử nhất đó là thương hiệu, rồi về giá, về dịch vụ, chăm sóc khách hàng của nó có 1 hệ thống vượt trội so với bên mình! Ông làm được kiểu đó bên cũ không có nghĩa là ông bê nguyên xi cái phương thức đó về bên mới!
Thế thì bảo ông ý phải cải tạo cái hệ thống với service bên mình đi đã thì mới bán được chứ, đang ở Showroom Honda bán Airblade mà về showroom xe Tàu bán Long xin mà cũng bê nguyên cách cũ !
Sếp làm khó chắc là thích bạn rồi nên chọc đấy. Mấy bữa nữa "không làm dc à, tối qua nhà anh anh ví dụ minh họa cho (nháy mắt)".
ko, mình thì học đầu tư, làm các tờ trình cho khách hàng vay... đâu có liên quan gì đến marketing hay telesales này... thế nó mới phũ...
^ Nói vậy thôi, làm sale cũng mệt mà. Sp bảo hiểm lại càng khó tiếp cận khách hàng. Đây lại không phải công việc chính của chủ topic nên không thiết tha cũng là việc bình thường. Mình gọi lắm đi nhiều nên cũng thông cảm phần nào. Gì chứ bán BH nhân thọ là cái khó bán nhất