[Bàn Luận] Might & Magic: Heroes VI #3

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi hardy, 18/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    ^ Có vẻ quá nguy hiểm và mình thấy bạn này muốn gây war :)) . Lượn cho lành
     
  2. dongsongkiniem1

    dongsongkiniem1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    312
    Chỉ là nhận xét chân thành thôi!
     
  3. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Ai help với ~~ . Cái này nó auto cast mỗi đầu turn ấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/12
  4. _Genta_

    _Genta_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    1,577
    ^: Có thể là skill might bên đường blood. Skill thứ 2 của dòng bắn đá ấy, gây dmg earth.
     
  5. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Skill đó không phải chỉ tác dụng khi công thành thôi àh @@ ?? Cái này là đánh lính ngoài cũng bị thành ra khi đi Infer cho succubus cast skill toàn bị cái này phá ~~
     
  6. _Genta_

    _Genta_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/12/07
    Bài viết:
    1,577
    ^: Có thể do bug, để ý từ khi tăng skill này nó mới thế.

    Bản thân thấy H6 này vẫn giữ được sức hút của dòng Heroes, chơi mà quên luôn thời gian.
     
  7. dongsongkiniem1

    dongsongkiniem1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    312
    Theo mình chỉ là 1 tô mì liền thôi rồi cũng như Heroes V thôi!, nản Ubisoft đừng đặt hy vọng rôi sẽ thất vọng! chỉ cần chụi khó sáng tạo là có ngay nét riêng thôi, mấy ông Ubisoft làm ăn nản quá!
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/12
  8. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    @dongsongkiniem1: thiếu hiểu biết về thiên thần thì đừng phán bậy bạ :| đi nghiên cứu kinh thánh or google rùi hãy thắc mắc tại sao Michael có nhiều cánh như thế...
    @all: bàn luận cần phân biệt với war....
     
  9. dongsongkiniem1

    dongsongkiniem1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    312
    Có bạn thắc mắc chứa ai thắc mắc
    http://en.wikipedia.org/wiki/Michael_(archangel)
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nhìn sơ qua Heroes VI theo mình đã có 1 đống cái cần sửa rồi:
    + Nên bỏ chế độ hiện đánh theo lượt thứ 1: rối, thứ 2: mất chú ý cho người chơi đi nhanh được đi trước heroes III đã có
    + Đừng để hình tròn và khung hình nhân vật không bắt mắt để hình vuông ảnh lớn tý nhìn vào tăng nhuệ khí
    + Những nhân vật nào thì chính là nhân vật đó, cung thủ bên heaven để con đại bàng trền đầu là cung bắn chim ah
    + Nhìn vào thành là cái nhà nhỏ công trình không thể hiện được
    +Tướng Vào trận hay hơn
    + Quái trên bản đồ đừng để đóng vòng lại sẽ bj gò bó dễ chán nên để nền hòa vào bản đồ như Heroes III
    + Rồng bên phương tây là gì lên thần là đại diện cái ác
    + Rồng châu á để cái sừng ở giữa là sao
    + Heaven nguồn gốc là thành người chỉ cần thiên thần là đậm chất thánh. có ngựa thần của paladin không hay
    + Hiệu ứng âm thanh đặc biệt chưa thấy
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 9/1/12
  10. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Bug này cũng khổ thiệt ~~ . Nhiều khi xài skill làm nó mất lượt trong 2,3 turn gì đó . Đầu turn nó tự động xài skill đó lại làm mất skill ~~ .
     
  11. Rinoa

    Rinoa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    19/8/02
    Bài viết:
    2,252
    hôm bữa down cái cục patch gì đó of bác nào trong topic này về,gồm 3 file ubi203,ubi206 và ubif4
    chạy xong hết thì chơi game nó bắt nhập pass với acc là skidrow

    thế pas là gì vậy
     
  12. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Click phải vào Might & Magic Heroes VI chọn send desktop create shotcut . Ra ngoài desktopc click phải vào file vừa tạo chọn Poperties thêm dòng /offline có khoảng trắng trước /offline vào cuối dòng tager ok và chơi
     
  13. aphuoc

    aphuoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    35
    H6 ko cần crack, cứ làm theo hướng dẫn trên là chơi + autopatch thoải mái
     
  14. dongsongkiniem1

    dongsongkiniem1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    312
    Theo mình việc xô nhã tượng đài Heroes III với công nghệ 3d hiện này thì Heroes VI làm được nhưng mà muốn rồng thức giấc thì Ubisoft cần cố gắng nhiều lắm đừng phá cách lệch hướng quá
     
  15. holysage1987

    holysage1987 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    HCM,Q Phu Nhuan
    Ko đâu, theo truyền thuyết thì thiên sứ 6 cánh cũng nhìu lém đó! Seraphim tính ra rất nhìu tranh vẽ họ có 6 cánh!

    Ngựa 6 chân cũng có đó! Con ngựa của Odin kìa! :))

    Thôi nói chung là về tạo hình nhân vật thì phần H6 này dc hơn H5 nhưng mà ko phải con nào cũng dc! Có con đc có con ko!
    H6 nó chưa có đây rồng lên nên cũng chưa bít rồng như thế nào, chứ H5 thì ko dám bàn mấy con thằn lằn đó đâu! =))
    Đẩy thành công nghệ 3D thì thực tình cũng khá là lắm oán ăm chứ ko đơn giản!

    H6 chỉ ghét cái là ko có cảnh flythrough trg thành! H5 cảnh way thành đẹp vậy mà bỏ!
     
  16. aphuoc

    aphuoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    35
    H6 đánh rất đã, cảnh vật đẹp mắt, nó có phá cách nhưng ko lệch hướng đâu ... gọi là sáng tạo thì hợp lý hơn, mọi thứ ko riêng gì game đều phải thế nếu ko muốn bị nhàm chán
     
  17. dongsongkiniem1

    dongsongkiniem1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    312
    Sáng tạo là như Heroes 3 lên Heroes 4 thay đổi hòan toàn
    + Tướng vào trận
    + Phóng tên trúng quân ta
    + Quái đi đánh được
    Heroes 5 lên Heroes 6
    + chiến thuật giống
    + Giao diện giống
    + Thêm vào những cái mới vẫn chưa đủ từ phiên bản 5->6 trong khi đó nếu H4 không mắc sai lầm về thiết kế giao diện chơi nhanh chán thì H6 đến giờ vẫn chưa chắc là đối thủ. Riêng hệ thống nhân vật của h4 là nét! thử 1 phép toán đơn giản chuyển toàn bộ gaio diện nhân vật của h3 và h4 sang 3d thì liệu ubisoft đã sáng tạo đủ chưa!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/12
  18. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Bạn chơi wen h4 và h5 rồi thì khi lên dòng mới có đổi mới thì bạn sẽ thấy kô wen và có đôi phần bất mãn . Chưa kể chơi offline thì sau này nó có add thêm tính năng mới thì cũng chả hưởng đc . Ngoài ra nếu thêm những cái mới giống H5 thì gọi lên là H5 extend đi cần chi phải sáng tạo thêm ? Ngoài ra câu chuyện của H6 là trước H5 nên mọi thứ nó sẽ khác . Cứ đòi hỏi phải giống phần này,giống phần kia thì còn gọi gì là sáng tạo ? Chơi 1 game mà cứ phải sao chép phần này phần kia thì có gì là thú vị ?
     
  19. aphuoc

    aphuoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    35
    trước hết bạn nên hiểu Ubisoft là nhà phát hành, họ mua tựa game Heroes và giao cho Nival (bản 5) và BlackHole (bản 6) phát triển ... H5 đi theo phong cách "hoạt hình" của Nival và H6 theo phong cách máu lửa của BlackHole, nếu để ý kỹ lúc vào game thì H6 có đến 4 logo của các bên tham gia (tính cả boss ubisoft)

    Tất cả các bản đều có cái hay, thực ra H5 là con lai của H3 và H4, còn H6 kế thừa H5 nhưng thêm chút chút của Clash Of Heroes và chút chút của King's Bounty (cả 2 game này đều là bà con của Heroes)

    Nói về H4: tướng vào trận thì H5, H6 tướng cũng vào trận, có điều ko chết thôi. H4 về sau vô tình bị chuyển sang RPG khi chỉ cần các tướng là có thể hoàn thành map. Phóng tên trúng ta thì chỉ vài con bắn lan mới có, còn cái hay chính là việc che chắn, ko bắn đc con núp đằng sau đồng đội. Quái đi thì là 1 tùy chỉnh, có thể bật hay tắt trong option ... H4 còn nhiều cái hay lắm, bạn có thể tìm hiểu trong gamevn này

    Về H5: bản này giữ lại cách xây dựng cũng như 7 cấp quân của H3, bảng skill cải tiến lên từ H4 (các skill có thể kết hợp là cái hay của H5) ... H5 là giống H3 nhất so với H4, H6

    Về H6: bạn nói chiến thuật, giao diện giống thì bạn nên xem lại ... H6 mạnh dạn bỏ những thứ đặc trưng của game như các loại tài nguyên, tháp phép thuật, thứ tự 7 loại quân ... và đột phá trong menu, shortcut giúp thao tác nhanh nhẹn, tiết kiệm thời gian hơn. H6 có những hạn chế của nó nhưng vẫn như các bản khác: dễ gây nghiện
    lính trong h4 chỉ là phụ thôi, tướng và skill, item mới là sự thay đổi nặng ký nhất . H3, H4 tuy môi trường trong game là 2D nhưng các object đều đc vẽ từ các chương trình 3d hết đó (có thể kiểm chứng bằng các đoạn phim trong game)
    H5 hay H6 không copy gì từ hệ thống lính trong h4 cả

    btw, sẽ làm 1 bài giới thiệu chi tiết h6 bằng hình ảnh sau khi hoàn thành campaign (chẳng có thời gian chơi gì ráo)
     
  20. holysage1987

    holysage1987 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    1,762
    Nơi ở:
    HCM,Q Phu Nhuan
    Thôi mấy bác ơi! Mỗi người 1 quan điểm riêng, đừng có gây war nữa! Ai thấy cái nào hay thì chơi cái đó, xoắn chi!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này