[Bàn Luận] Might & Magic: Heroes VI

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi hardy, 18/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    chú có bị gì ko =)), so kiểu nào mà VLTK ăn Hero VI =)) hết chuyện lấy game của Khựa mà so với hảng đại gia danh tiếng =))
     
  2. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Thôi ! anh em quay lại đề tài đi :) mọi bài viết công kích kể từ sau bài post này sẽ đc del :|
     
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Đã xác định được 7 loại magics. Trong đó loại cuối hình như là cầu nguyện để Asha hoặc Urgash ném xuống 1 quả "trời giáng"=)).

    P/S: thêm vài hình ảnh về các heroes nè :D

    [​IMG] [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/10
  4. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Bắt đầu quay lại chủ đề :) đã cảnh cáo mem gây rối...... xin lỗi những bài post ko liên quan...tui buộc lòng phải xóa :) thông cảm :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/10
  5. Hajktom

    Hajktom C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    XMBS
    Lâu quá rồi ko vào cập nhật thông tin nên ko biết thế nào.:D Vì cả tuần giờ toàn phải đi học.:(

    Có tận 7 loại Magics, ko biết là có các skill như Earth Magic... để tăng sức mịng cho các spell ko??? Nếu có thì muốn dùng các spell ở độ mạnh nhất thì hết chỗ học skill mất...:-w
    Hay là mỗi thành sẽ có 1 loại phép riêng như H4????:|
     
  6. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    ài cái nhận xét của em ko có liên quan đến hắn mà 8-}
    p/s lại: Hero thành Nec trông còn đẹp hơn thành Haven, kiểu này thành Nec ko còn đáng sợ mà là đáng yêu quá :))
     
  7. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thì chắc cũng giống như H5 là chỉ có thể chọn lấy 1-2 hoặc cùng lắm là 3 loại magic thôi. Chứ làm sao học hết được. Học hết được họa chăng có H3 (^_^). Mà như thế thì game mới có balance chứ. Mấy tướng đánh chay 1 hit chỉ 1-2 con tier 7 die, nhưng chỉ cần 1 phát spell thì nguyên cả 1 quân đoàn quân cấp 7 có thể lên đĩa, hơi mất cân bằng tý :D.
     
  8. (-_-)

    (-_-) T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/04
    Bài viết:
    531
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có ai dám mua H6 bản quyền để ủng hộ không :)
    mình thì chắc chắn là chờ crack rồi
    Primordial elements, elements formed before the Earth came into existence
    nghe cũng kêu đấy 8->
     
  9. zZNewAssassinZz

    zZNewAssassinZz The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/1/06
    Bài viết:
    2,438
    graphic lúc combat giống H5 nhỉ ... bao h cho đến tháng 3 đây [​IMG]
     
  10. Xù Handsome

    Xù Handsome Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/05
    Bài viết:
    937
    Chắc 3 cái Air Fire Water lại quy về Destructive magic thôi :-?
    Loại thứ 7 mình nghĩ sẽ vào summon :-? Earth thì lại vứt cho mỗi skill 1 tí ^^
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tớ thì thấy battle field để hình vuông trông có vẻ chuẩn hơn là để hình lục giác. Một trong những lý do mà khi ra H5 là mê nó luôn, cuối cùng là bỏ hẳn H3, ko sờ mó tới nữa (^_^).
     
  12. Xù Handsome

    Xù Handsome Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/05
    Bài viết:
    937
    H6 này vẫn hình vuông mà ^^
    Còn lý do mình mê H5 hơn H3 là cái int, chiến thuật hay hơn rõ rệt, đek hiểu sao H6 lại từ bỏ cái này :((
     
  13. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thì đó, Hero online dùng battle field của H3 trông thấy mà nản (trong khi rõ ràng quân là từ H5 mà ra). Còn cái initi đúng là đex hiểu sao bọn ubisuck lại bỏ trong khi nso hay như thế.
     
  14. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    ủa bỏ cái đó rồi àh, ko biết 8-} vậy theo đúng lượt từng quân àh 1 điểm trừ cho game rồi đấy :( nhìu con imba là nhờ int bỏ thế sao đấu lại mấy con kia, có cân bằng lại chỉ số thì cũng ko hay do cứ turn đều đều
     
  15. (-_-)

    (-_-) T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/04
    Bài viết:
    531
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hình lục giác thì 1 con large unit chỉ cần 2 ô, còn hình vuông thì cứ con to là tận 4 ô, tốn diện tích hơn chứ
     
  16. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Con to thì tớ thấy thực ra trong game nó dài hơn khi đứng trên 2 ô chứ có phải to thực sự đâu =)).

    -------------------

    Tin vỉa hè đây (các creatures sẽ được thay tên). Nhưng nói trước là tin vỉa hè đấy, 9/10 là sẽ khác đó =)).

    HAVEN
    Level I - Militia, Archer, Pikeman (or Crusader)
    Level II - Griffin, Monk, Champion
    Level III - Angel​

    SYLVAN
    Level I - Pixie, Wolf, Elf
    Level II - Druid, Unicorn, Treant
    Level III - Green dragon​


    ACADEMY
    Level I - Gremlin, Marble gargoyle, Iron golem
    Level II - Mage, Genie, Naga
    Level III - Titan​


    INFERNO
    Level I - Imp, Demon, Cerberus
    Level II - Succubus, Nightmare, Balrog (or Incubus)
    Level III - Devil​


    NECROPOLIS
    Level I - Skeleton, Zombie, Ghost - Ske là ranger với chiêu phi lao, Ghost là Caster.
    Level II - Vampire, Lich, Wraith (or Death Knight)
    Level III - Bone dragon​


    DUNGEON
    Level I - Kobold, Obsidian gargoyle, Evil eye
    Level II - Basilisk (Grim raider), Minotaur, Medusa
    Level III - Black dragon​


    STONGHOLD
    Level I - Goblin, Harpy, Centaur
    Level II - Troll, Ogre, Wyvern
    Level III - Cyclops​


    NEUTRALS
    Level I - Peasant, Pirate, Dwarf, Satyr, Nomad
    Level II - Werewolf, Air, Fire, Water, Earth elementals, Mummy, Enchanter
    Level III - Behemoth, Hydra
    Level IV - Megadragon, Phoenix​


    Có 1 cút xíu thay đổi so với HoMM 5 (^_^).


    ____________________


    Up up up up (cũng vỉa hè tiếp =)))

    HAVEN
    Might hero - Champion
    Magic hero - Paladin

    INFERNO
    Might hero - Outcast
    Magic hero - Heretic

    NECROPOLIS
    Might hero - Duke <-- tưởng là Death Knight chứ nhỉ ;).
    Magic hero - Necromancer

    ACADEMY
    Might hero - Alchemist
    Magic hero - Wizard

    DUNGEON
    Might hero - Overlord
    Magic hero - Warlock

    SYLVAN
    Might hero - Ranger
    Magic hero - Druid

    STRONGHOLD
    Might hero - Barbarian
    Magic hero - not
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/11/10
  17. (-_-)

    (-_-) T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/04
    Bài viết:
    531
    Nơi ở:
    Hà Nội
    với cả để đi từ bên này sang bên kia thì H3 mất 16 ô, H5 mất có khoảng 11 ô đúng ko (ko nhớ rõ lắm, chẳng đếm bao h)
    thế nên có cảm giác to hơn rồi :)
    H5 mình chỉ kết mỗi cái chỉ số ini thôi
    mà đáng nhẽ spell heroes của STRONGHOLD phải là Battle Mages luôn chứ :(
     
  18. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    lục giác mà con to tới 4 ô thì sao chịu nổi, bị hội đồng tới chết àh 8-} nhưng chơi H5 cảm thấy vô trận hơi nhỏ (ko tính mấy trận cộng thành nha 8-}), ko như H3 chạy cho nó đã :))
     
  19. (-_-)

    (-_-) T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/04
    Bài viết:
    531
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nếu là hình lục giác thì 1 con "to" sẽ cần 3 ô, dài cần 2 ô, bt 1 ô
    như thế đẹp hơn hình vuông còn gì :)
     
  20. TatCaViGames

    TatCaViGames Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,216
    và bề mặt tiếp xúc sẽ cao hơn, càng dễ bị hội đồng hơn là ô vuông, tính ra mất cân bằng nhiều hơn so với quân nhỏ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này